Aksharathalukal

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• - part 3

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’•
part 3
โœ๏ธ rhithu__nandhu

โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ




" เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟ..... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....... "



" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†..... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ "



" เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‰เดชเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟ..... "



" เด“เดนเต...... เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดชเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต..... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต...... "



" เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเต‹..... "



" เด…เดคเต เดžเดพเตป เด†เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ..... เดŽเดจเตเดคเต†...... เดฎเดฐเตเดฏเดฆเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡..... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพ..... "



โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ



เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎ..... เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดตเด•เดฟ...... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต เดฒเดพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต...... เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡......




โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ



" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹....." ( เดฆเต‡เดตเดฟ )



" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ..... เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฆเตผเดถเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...... เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต )



" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต.... เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต..... " ( เดฆเต‡เดตเดฟ )



" เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... "



เดฏเดพเดฐเดคเต..... ๐Ÿ‘€.....


[ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดตเตป เด†เดฃเต เด†เดฆเตผเดถเต..... ]



" เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡..... เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เดฆเต‡เดตเดฟ )



" ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.... เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‹..... ๐Ÿ˜Œ..... " ( เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เด†เดคเตเดฎ )



" เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ..... " ( เด†เดฆเตผเดถเต )



เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ " เดœเต€เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ " เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..... เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต......



" เดเดคเต &#&&** เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..... " ( เดตเต€เดฃเดคเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด“เตบ )



เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚..... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.....



" เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... "


เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเดตเตป เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ......



[ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต - เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเด•เตป เดตเดฐเตเตบ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต.....]



" เดเดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดคเต เดตเดฐเตเตบ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡..... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹..... " ( เดฆเต‡เดตเดฟ )



เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....



" เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜Œ..... " ( เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต )



เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเตบ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ......



โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ




เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚..... เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฒเต† เดชเตเดฐเดฎเตเด– เดŽเด•เตเดธเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดฎเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเด•เตเด•เตพ..... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดคเต เดตเดฐเตเตบ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต..... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดŸเตเดตเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต..... เดตเดฟเดฆเตเดฏเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเตเด‚ & เดตเตˆเดถเดพเด–เต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดŽเดจเตเดจ เด…เด–เดฟเดฏเตเด‚ .... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเตˆเด—......


เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฐเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเตเด‚ เด†เดฃเต..... เด†เดฆเตผเดถเต เดตเตˆเด— เดฏเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป. เด‡เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ..... เด†เดฆเตผเดถเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต..... เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....


เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡...... ๐Ÿ˜Œ...... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚..... ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ....




โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ




" เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด™เตเด™เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดšเตเดšเต....." ( เด…เด–เดฟ )



" เด…เดนเต...... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดตเต‹..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฃเดฟ..... " ( เดฆเต‡เดตเดฟ )



" เด†เดนเตเดนเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹.... " ( เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ )



เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต......




" เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เด–เดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฃเต...... เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด“เดซเต€เดธเต เตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..... " ( เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ )



" เดžเด™เตเด™เดณเต‹..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.... เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..... " ( เด…เด–เดฟ )



" เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚.... เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... " ( เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ )



" เดถเต†เดฐเดฟ เดจเตเดจเดพเตฝ..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เด–เดฟ )



" เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต‡...... " ( เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ )




เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดŸเตเดฐเดพเดตเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต....... เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด–เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เด…เดตเตผ เดจเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดธเตเด•เตเดตเดฟเดฑเตฝ เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.....



" ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ...... "



เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดˆ เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ...... เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†..... เด†เดฆเตผเดถเต เด†เดฃเต.... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ...... เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต..... เดตเดฐเตเตบ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเต‌เดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟ เดตเตˆเด— เดตเดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด–เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ..... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ..... เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เตเดฑเดตเดพ..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเตˆเด— เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...



" เดกเดพ เด•เดพเดฒเตป เด…เดณเดฟเดฏเดพ..... เด‡เดตเดณเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต†..... " ( เด…เด–เดฟ )



" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ..... เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพ.... เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เดกเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ.... " ( เดตเดฐเตเตบ )



" เดฎเดคเดฟ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต† เดตเดฐเต† เดตเตˆเด— เดจเต‹เดŸเต‌ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฐเดนเดธเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เด…เดคเดจเตเดจเต†..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด† เดงเดจเตเดฏ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..... " ( เด…เด–เดฟ )



เด†เดฆเตผเดถเต เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฒเดตเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตˆเด— เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ....



" เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เดžเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดจเดพเดฒเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )


" เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ " ( เดตเดฐเตเตบ เด†เดคเตเดฎ )



" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต...... " ( เด…เด–เดฟ )



เด…เด–เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.....



" เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ.... เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เด†เดฆเตผเดถเต )



เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฆเตผเดถเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเตˆเด— เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เด†เดฆเตผเดถเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดจเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ..... เด‡เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.....



" เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เด…เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด• " ( เด…เด–เดฟ )



" เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเตเดŸ.... danger เด†เดฃเต..... เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ..... " ( เด…เด–เดฟ )



" เด…เดœเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.....




โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ




เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเตปเดธเต เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚...๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ....






เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....๐Ÿ’œ