Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 10

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž                   

     part - 10

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ @เด‡เดซเต เดนเต‹เด‚

เดฌเดพเดฌเดฟ ............ เด‡เดซเต

เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดซเต..... เด‡เดท

เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ ...... เด‡เดซเต

เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚..... เด‡เดท

เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฑเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดนเต‡ .....๐Ÿ™„๐Ÿคง๐Ÿคง เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด•เด‚เดชเตเดฒเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜  เด‡เดท

เดฌเดพเดฌเดฟ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ...... เด‡เดซเต

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดฏเตเดฏเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ ..... เด‡เดท

เด†เดฃเต‹ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ .....เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ ......เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต .....๐Ÿคญ๐Ÿ˜ เด‡เดซเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเต€ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ....เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ ..... เด‡เดท

เดนเดพ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต .....เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต†เดฐเต‹ .....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดตเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต .... เด‡เดซเต

เดนเต‹ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ .....๐Ÿ˜Œเด‡เดท

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดฏเต‹ ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดซเต

เดนเดพ  เดตเต‹เด•เตเด•เดฟ ......เด‡เดท

เด†เตผเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดšเด™เตเด™เดพเดฏเต€เดธเต .....เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฐเต€ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดซเต เดŽเดจเตเดจ เดนเตˆเดซ เดทเต†เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฟเดนเดพเตป เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเต†เดฑเดฟเดฎเดฃเดฟ .... เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เตเดฐเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต .... เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ....
เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดซเต ....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดทเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต .....เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเตŠเด•เตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ....เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดซเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต .....
 

เด‡เดซเต เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต‹ ..... เด‡เดท

เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เต‹เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดฟเดšเตเดšเต .....

เด‡เดซเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดทเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดท เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดถเตเดฏเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ...

เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ ....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ
เด‡เดซเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เดŽเดจเตเดจ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† .... เด‡เดท

เดนเดพ kk ๐Ÿ˜ เด‡เดซเต

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดซเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดท เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .....

เด‡เดซเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเตเดตเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .....

เดŽเดจเตเดคเดพเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดต ....๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿคณ๐Ÿคณ๐Ÿคณ๐Ÿคณเด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ ....เด‡เดซเต เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฎเต เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฏเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต ....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดนเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ .....

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต .....เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดนเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด† เดฒเต†เดตเตฝ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต .....๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

เดฎเตเดซเดฟ เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเต€เดกเต‡เดดเตเดธเตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเตป เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ....๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿ˜๐Ÿ˜

๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... me

๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑoh ma god ..... เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดฎเดคเดฟ เด“เดตเตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเต ... me

๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ ...เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ....เดžเดพเตป เดนเดพเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† ....me

เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต .... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดซเดฟ ...

เดŽเดจเตเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเดพเดจเตเดจเต เดนเต‡ ...๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” me

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ....๐Ÿฅด๐Ÿฅด๐Ÿฅด

เด“ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ......๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† ....เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตˆเดฎเต เด•เตเดฑเดตเดพ เดžเดพเตป เดนเดพเดจเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† .... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

เดนเดพเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ....เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ ...เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .....

เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ...

เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ....

เดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต...... เดนเดพเดจเต

เดนเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดนเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ ....๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ...

โ˜บ๏ธเด†เดนเดพ เดนเดพเดจเต เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณ ...เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต‹ ....เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡..... เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดชเต‹เดฃเด‚ เดจเต€ เดตเดพ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚.....เด‰เดชเตเดช เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต ...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต†เดฏเดฟเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต ...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เดนเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ...เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ........*****
 

เด‡เดท...... เดฑเดฟเดทเต

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ....

เดฑเดฟเดทเตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจ เด‡เดท เดฑเดฟเดทเตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ....

เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดจเตเดจเต ....เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เด—เตเดฐเต€เตป  เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ....เดจเต€ เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต†เดฐเต‹ ..... เดฑเดฟเดทเต

เดนเต‹ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ....เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเต‡เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ ...เด‡เดท

เดนเดพ เดตเต‡เด—เด‚..... เดฑเดฟเดทเต

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดท เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ....เดฑเดฟเดทเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ ....เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดท เด‡เดซเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต‹ .... เดฑเดฟเดทเต

เด“ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดพ ...เด‡เดท

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดท เดฑเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .....

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดทเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต

 

๏ฟผ

 

เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เด—เต—เดฃเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดซเต ....เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดฏเดพเดฃเต เดฑเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....

เด‡เดซเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดจเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฟเดทเตเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต .....

เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต‹ ....เด‡เดซเต

เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ ....โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ เดฑเดฟเดทเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต ..... เด‡เดซเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......

เดคเดพเดฏเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดทเต เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต .....****

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............

โœ๏ธMufi

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 1000 เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฐเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด…เดคเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚...โ˜น๏ธ


๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•11

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•11

4.4
10655

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž  Part-11 เดคเดพเดฏเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดทเต เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต .....**** เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต............ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ .... เด‡เดซเต เดฑเดฟเดทเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฟเดทเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ....เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เ