Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 7

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNA

Part - 7

 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต† เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

"เด‡เดตเดพเตป....."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฆเต€เดจ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต€เดจเดฏเต† เด†เดฃเต.... เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 

"เด‡เดจเต....."(เด‡เดตเดพเตป)

 

เด‡เดตเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดจเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดฆเต€เดจ เด…เดตเดจเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เด˜เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดฑ เด‡เดตเดพเตป..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต...."

 

เดฆเต€เดจ เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฆเต€เดจเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต....

 

"เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดชเดฑ.... เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เดชเดฑ เด‡เดตเดพเตป.... เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ....

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹... เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚...เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..."

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเต‚เดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ....

_______________________________________________

 

15 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเตปเดชเต....

 

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดชเตเดชเดฏเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดพเตป... เด…เดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดงเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

 

เด…เดตเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† SI เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดซเตเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.... เดฎเต‹เดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..."(เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เด‡เดตเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดตเดพเดจเต† เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

 

เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดฆเต€เดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚.... เดฆเต€เดจเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...

 

เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดœเต‚เดฃเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด†เดฐเตเด‚ เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต....

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เต เดฆเต€เดจเด•เต เด‡เดตเดพเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดจ เด…เดคเต เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ....

 

"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฃเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ... เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เดตเต‡เดฃเตเดŸ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

เด‡เดตเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต€เดจ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดพเตป เดฆเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดพเดจเต เดœเต‚เดฃ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.....

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตผ เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŸเตˆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเตเดณเต‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† sslc เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดš เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดœเต‚เดฃเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...

 

เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเต‚เดฃ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเต เดชเดชเตเดชเดพเดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚...."(เดœเต‚เดฃ)

 

"เดœเต‚เดฃ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเดฏเต† เด’เดณเตเดณเต.... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‚เดŸเต†...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

"เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดพเตป.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดชเตเดชเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...."(เดœเต‚เดฃ)

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต‚เดฃ เดฌเดพเด—เต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....

_______________________________________________

เดœเต‚เดฃ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเต† เด†เดฃเต....

 

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต... เดœเต‚เดฃเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเดฃเดจเดจเตเดฆเดฐ เดšเดŸเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต‚เด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

______________________________________________

 

เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดšเด•เต เดถเต‡เดทเด‚....

 

SSLC เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตปเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตปเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

 

เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจเดฏเต† เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

_______________________________________________

 

เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ.....

 

"เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚.... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...."(เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดœเต‹เตบ)

 

"เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...."(เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...."

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚..."

 

เดŽเดจเตเดจเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดœเต‚เดฃเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‚เดฃเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต..."

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด•เตเดทเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ เดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด‚...."(เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ)

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..

 

"เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เต....."

 

เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต....

 



 

เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

 

เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดคเดตเดฃ เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 

_______________________________________________

 

เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...

 

"เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต....เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด…เดตเตพ...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ....

 

"เด‡เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต†...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒ....

 

"เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑ... เดœเต‚เดฃ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด‡เดตเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...

 

"เด…เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.... เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดœเต‚เดฃ... joona fernandas...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

เด‡เดตเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....


 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)

 

SILVER-๐Ÿ–ค - 8 (Last part)

SILVER-๐Ÿ–ค - 8 (Last part)

4.6
6562

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF  Part - 8[last part]     "Its you...... เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดœเต‚เดฃ... joona เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต...."(เด‡เดตเดพเตป)     เด‡เดตเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....     "Nooooooooooo......."       เดฆเต€เดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ.... เด† เด…เดฒเดฑเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต.... เด‡เดตเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....      เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดตเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเ