Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•12

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž
Part-12

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.....


เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..............



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดคเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเต เดจเตเดดเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ ....

เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ .....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚



เดนเดพเดจเตเด•เตเด• เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ .....

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดธเดฟเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ....

เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฟเดซ ....เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ  ....เดจเต€ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ .... เดนเดจเต

เดเดฏเต‌ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดนเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ..... เดฑเดฟเดซ

เดนเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ ....... 

เดŽเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดซ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต† .....เดนเดจเต

เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เดฑเดฟเดซ


เดนเตเดฎเตเดฎเต ...เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚ ...เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ ...เดนเดจเต

เดนเดพ kk เดฑเดฟเดซ


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดนเดพเดจเต เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต ...

เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต ....เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ


เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฑเดฟเดซเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .....เดนเดจเต

เดนเดพเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ......เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฆเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต ....

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ .....เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เต‚เดŸเดฟ  ....เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดพเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต ....เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดŸเต† เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดŸเต†เตปเดทเตป ...เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด…เดงเดฟเด• เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....


เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดนเดพเดจเต เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฟเดจเตเดณเตเดณเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดซเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ... เดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เดกเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเด™เตเด™เต‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ ....เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒ
เดนเดจเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต ...เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดเดคเต เด‰เด—เดพเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....
เดนเดจเต

เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเตเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ .....๐Ÿ˜เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดฎเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต ....เดตเดจเตเดจเต‡ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ...เดŸเตˆเดฎเต เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ ...เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ

เดนเดพ......เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต   ..เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตˆเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .....


เด‡เดซเต เดšเต‹เด•เต‌เดณเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต€เด‚เดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเดพเด‚ เดฒเต‹เด• เดฎเดนเดพเดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ .....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดซเต เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ ...เด‡เดซเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต ...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดทเต†เตปเดธ เดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต ....เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ ....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต ....
เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...****

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต .....***

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ...


เดทเต†เดจเตเดจเต .....เดฎเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ .... เด‡เดซเต

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดคเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดธเตเด–เด‚ เดฌเต‡เดงเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .... เดทเต†เดจเตเดจเต

เดนเดพ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดŸเดพ เดชเดดเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต .....
เด‡เดซเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต ๐Ÿ™‚เดทเต†เดจเตเดจเต

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ...เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ ....


เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดคเต‹ เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ ....


เดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดคเตเดคเดจเตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเต€เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต‹เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตผ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต .....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† 7 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเต‹เตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....

เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดณเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเดฟเดžเตเดšเต เดฎเต‹เตป ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตเดจเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดŸเต‹เดฏเต‌เดธเตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฎเดพเดคเตƒ เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต ....

เด† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดšเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดซเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............

โœ๏ธMufi 

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต .....เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŸเตˆเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เตˆเดฏเตเดณเตเดณเต ....เดˆ part เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ ...เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ .....เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เดฏเต€เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ....เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......***

เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ  เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดธเตŠ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต plssss 


๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 13

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 13

4.6
10234

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž Part - 13 เด† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดšเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดซเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต............ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚  เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฟเดคเต ....เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเดฐเตเด‚ ..... เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฌเดนเดฟ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต