Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’•

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž
-------------โค๏ธ------------โค๏ธ-----------
โœ๐ŸปHan.....
Part- 3
 
 
"เด† เดธเดพเตผ  .....เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเตŠเดŸเตเดŸเตเดฒเตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......."(เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เตเดตเต‹เดณเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด†เดžเตเดžเดŸเดšเตเดšเต.....
 
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ..... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เด†เดžเตเดžเดŸเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต  เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ Aj เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ   เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ Aj เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
"เด† Aj เดจเต€ เด…เดตเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฏเดšเตเดš เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......"(เดธเดพเตผ)
 
 
"เดจเต‹ เดธเดพเตผ..... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ  เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹....."(Aj)
 
 
" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹..
."(เดธเดพเตผ)
 
 
"เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเตผ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...."(Aj)
 
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ Aj เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
 
(เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ....Aj เด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฏเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฟเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ  เดตเดพเดจเดฟเดจเต† เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเดฟเด‚ เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฟเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ Aj เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดฟเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดซเต‹เตบ  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....)
 
Aj เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ  เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.....
 
๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ
 
 
'เดธเดพเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตŠเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.....เดนเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฎเตŠเดžเตเดšเดพ.....๐Ÿ˜..... เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....'(เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....๐Ÿคญ)
 
 
'เดžเดฎเตเดฎเดณเต† *Bad Boy* เดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....'(เดฒเต† เดฎเดจเดธเต)
 
 
'เด†เดฐเต† Bad Boy .... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดŸเตเด‚.....๐Ÿ˜ค'(เด‡เตผเดนเต.....)
 
 
'๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค..'(เดฒเต† เดฎเดจเดธเต)
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆ เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดณเดฟเด™เตเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....๐Ÿ˜...
เดธเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
 
 
"เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเต‡......๐Ÿ˜"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เดฏเต‡เดฏเต.........เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเต‚เดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿคญ๐Ÿคญ"(เดธเดพเตผ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...)
 
 
"เด‡เตปเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....เดŽเดจเตเดจ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต....."(เด‡เตผเดนเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดŽเด•เตเดธเดชเตเดฐเดทเตป )
 
 
"เด“ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†๐Ÿคญ๐Ÿคญ"(เดธเดพเตผ)
 
 
เดซเดฟเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเตผ...
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ....เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเต‹...."(เดธเดพเตผ)
 
 
"Don't underestimate me .....เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เดฒเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....."(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เด“ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เดชเตเดฐเดญเต‹.....เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต...."(เดธเดพเตผ)
 
 
" No thanks.... เดธเดพเตผ เดตเต‡เดฃเต†เดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.....๐Ÿ˜Œ"(เดซเดฟเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เตผเดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
เดธเดพเดฑเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เตผเดนเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŠเดฐ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเตŠเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต....เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต๐Ÿคญ....
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฒเต เดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เด…เดคเต‡เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต€เดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ .....
 
เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† *เดธเดฟเดจเดพเตป* เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ *เดœเด‚เดทเต€เดฆเต* เดŽเดจเตเดจ เดœเด‚เดทเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ *เดถเดพเดฆเดฟเดฏ* เดŽเดจเตเดจ  เดถเดพเดฆเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ *Tm phyco* เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต  เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเตผเดฎเดพเตผ เดตเดฐเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต....
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดดเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด•เต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต  เดตเตˆเด•เตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต.....
 
เด‡เตผเดนเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดฏเด™เตเด™เดฟ.....เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต....๐Ÿ˜”
 
 
                             เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 
 
(เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚.....)

๐Ÿ’žPrincess Of Bad Boy๐Ÿ’ž - 4

๐Ÿ’žPrincess Of Bad Boy๐Ÿ’ž - 4

4.9
3472

๐Ÿ’ž *Princess of Bad Boy*๐Ÿ’ž ------------โค๏ธ-----------โค๏ธ------------ โœ๐ŸปHan...... Part-4     เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต....   ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ   Aj เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเตพ เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต Aj เดซเต‹เดฃเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ....  เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 8 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.....เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตปเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต Aj เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต