Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•15

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž
 Part-15



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ .....

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.........


เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต ...เดžเดพเตป เดคเต‡เตผเดกเต เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดกเต‡เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ...
เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....

เด…เดตเตป เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต ....

เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเด‚....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต† ....เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต ....เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.....


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .....

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด‡เดตเตป เด‡เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ .....

(เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดคเตเดฎ ,๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…
เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเต€เดฑเตเดฑเต‌ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....)


เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 
เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ ......เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฃเตเดŸ .....

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต .....

เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต ......
เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ ....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‹เตป เด† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‹เดจเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ .....เด…เดŸเดฟเดฏเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .....

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ ....๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดจเต€ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ....

เดกเดพ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต .....เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดชเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต .....เดˆ เดฒเดตเต at เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต sight เดชเต‹เดฒเต† ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜โฃ๏ธโฃ๏ธ

เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃ....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ ....
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ....เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต ....

เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เด†เดฏ เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต .....

เดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ....เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเตˆเดซเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต ....เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ .....

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ....
เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃ เด…เดตเดณเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต† ....เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ...

เดนเดพ เด“เตพ เดคเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†...

๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต ....

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฏ  เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ....

เดนเต‡เดฏเต เดฎเดฟเตปเดน ....

เด…เดตเตพ  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ...

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....

เดŽเดจเตเดคเดฒเตเดฒเดŸเต‹ เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹..

เดนเดพ ....เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹ 

เดนเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต† ....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹ ...

เด“เดนเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ....

เด†เดนเดพ ...เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต kk เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....

เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต ....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เตฝเดฎเดฐ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ ....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟ เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต .....

เดฎเดฟเตปเดน เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†...

เดนเดพ เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เดตเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต†...

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ....

เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต ....

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต...เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพ เดจเต€ .....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต ....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต .....

เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต‌ เดฒเดตเต เดŽเดฒเตเดฒ .....เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเด–เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ .....เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .....

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....


เด…เดตเตพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต ....เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต .....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ ....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚....
เดชเด•เตเดทเต† เดชเดดเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ......เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต .....เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ....

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ .....เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด• เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ...

เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเต€เดšเต เด“เตผ เด•เดซเต†เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต .....เด’เดดเดฟเดตเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดเดคเดพ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดŽเดจเตเดจเต kk ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ .....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚................

Mufi โœ๏ธ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.....โ˜บ๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•16

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•16

4.7
8641

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž Part-16   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเต€เดšเต เด“เตผ เด•เดซเต†เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต .....เด’เดดเดฟเดตเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดเดคเดพ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดŽเดจเตเดจเต kk .... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ ..... เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต................ เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต†เดนเต‌เดฑเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเตป kk เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจ