Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ_1

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
Part_1
 
Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission
 
 
เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...
 
______________________________๐Ÿฆ‹
 
 
 
เดœเดจเดจเดฟ....
 
เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดฑเดพเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดชเดšเตเดšเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ ...
 
เด•เต‹เดŸเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบ เดคเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏ *เดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ* เดฏเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต..
 
เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเด•เตปเดฎเดพเตผ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ  เดฎเดจ *เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ *เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‡....
 
เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ เดฎเดพเดงเดตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฃเต
เดฐเดพเดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚
 
เด…เดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเดฏเต† เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..
 
เดฎเดจเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต.. เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเด•เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚..
 
เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเดจเตเด‚ 2 เดตเต€เดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดคเตเดคเตŠเดดเตเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดจเดณเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเดพเดตเดฟเดฏเดคเตเดฐเดฟเดŸเต‡เด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดงเดฟเด•เต‡เดŸเต‡เด‚ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดŸเต‡เด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดชเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดคเดพเดฒเดฟเดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เดฎเดจเด•เดฒเต‡ เดตเต‡เดฒเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฏเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเดนเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฑเต†...
 
เดถเตเดฆเตเดงเดฏเดพเดฏ เด† เดจเดพเดฒเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเดชเดฐเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเด•เตปเดฎเดพเตผ เดฐเดพเดชเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฐเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚.. เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดธเดนเต‹เดฆเดฐเตปเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเดชเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดนเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
4 เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ เดเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดค เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เดจเต‹ เดตเดดเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด…เดตเตผเด•เดฏเตเดณเตเดณเต  เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚..
 
เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเด•เต เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เดฐเดพเดœเต€เดตเต‌ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเด•เดฒเต† เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต† เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดจเดพเดฒเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด† เดจเดพเดฒเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‹เดฎเดจเดฏเดพเดฏเดฟ.. เดฎเดจเด•เดฒเต† เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฌเดพเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตปเดฎเดพเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดฐเต เดชเตเดคเตเดคเตป เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดชเตเดคเตเดคเตป เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† 5 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ..
 
เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเตปเดฎเดพเตผ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต†เตปเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เตˆเดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดžเตเดžเตเดฌเดพเดฒเตปเดฎเดพเตผ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดตเตผ เด…เดจเตเดจเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด…เดญเดฟเดจเดงเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด† เด†เตบเด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเด•เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเต€เดคเตเดคเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฎเด•เตเด•เตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต..
 
เดœเดจเดจเดฟ เด† 5 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด† เด•เดพเดฒเดฎเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดšเด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด…เดตเตพ เดตเดฐเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดฒเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดตเต†เดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเดพเดฃเต..
 
เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดธเตเดธเดนเดจเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฐเดพเดถเดฟ เดตเดพเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดพเดฒเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต #เด…เดถเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..!
 
 
เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเดตเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚ เดฑเดพเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต
เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดดเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต
 
เดšเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เด•เดพเดฎเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เดชเดšเตเดšเด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดคเตเดคเดฟ..
 
 
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดšเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ..?
เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..!
เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹..!!
เดฎเดฟเดจเดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดตเดดเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด‚เดŸเตเดŸเต‹..!เด…เดตเตพ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดฎเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดตเดพเตป เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต เด•เดณเดพเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต..
 
 
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดคเตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดšเด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดจเตเดคเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดฑเดพเด‚ เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต† เด†เดžเตเดžเตเดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ... เดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดšเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดฑเดพเด‚ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต....
 
เดœเดจเดจเดฟ เด†เตผเดคเตเดคเตเด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด† เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.. เด•เดฐเตเดคเตเดคเดจเดพเดฏ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเดจเต† เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เดณเต† เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเต‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต..เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดชเต‹เดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเดพเดธเด•เดจเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† 
เด†เตผเดคเตเดคเดตเดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดชเต‹เตฝ..!
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเด•เดฒเต† เดตเดพเดจเดฐเดชเดŸเด•เดณเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...
 
เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เดฃเตเดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดœเต€เดตเต‌ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เด† เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเต‡ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตพ เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเด–เดจเตเดงเดตเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเตเดตเตพ...
 
เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต : เดชเตเดช.... เด’เดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹.. เด…เดฏเดพเตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต..
 
เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดฏเดพเตพ... เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เดฐเดพเดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
เด…เดฏเดพเตพ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เตป เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ...
 
เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... Its okey "
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต† sarah เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ...
 
เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตƒเดทเต‌เดฃเดจเต† เดถเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
(#เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต,เด…เดตเตพ เด•เดจเตเดฏเด• เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..!เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฃเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเตเดฎเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตˆเด•เดณเต† เดจเต€เดšเตเดšเดจเตเดฎเดพเตผเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚!)
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
๐Ÿ“@riya_anuz_
 
Please drop a likeโค๏ธNd comment๐Ÿคฉ ishtapettal koode koodikoโค๏ธ๐Ÿ‘ป

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__2

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__2

4.5
29824

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต Part_2     เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตƒเดทเต‌เดฃเดจเต† เดถเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต  เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...   เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹ เดชเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเด…เดฏเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดจเดพเดฒเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเต†เดฏเดพเดฃเต...   เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดฑเดพเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด