Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•16

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž

Part-16
 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเต€เดšเต เด“เตผ เด•เดซเต†เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต .....เด’เดดเดฟเดตเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดเดคเดพ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดŽเดจเตเดจเต kk ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ .....

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต................

เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต†เดนเต‌เดฑเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹..

เดžเดพเตป kk เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต...

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚
เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เดนเต‡เดฏเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...

เดเดฏเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏ...๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

เดนเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ...

เดŽเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡..

เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดกเต‹..

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†...

เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเต€ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹..

เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป..๐Ÿ˜๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

เดŽเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดšเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡...

เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜‰โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดฒเตเดฒเดธเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเดฏเตเดธเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ...

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต...

เดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ..
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต... เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เด† เด‰เดทเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† 3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดŸเตเดฐเตˆเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเดพเดฃเต‡เตฝ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฌเตเดฌเดพเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,.. เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฐเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดŸเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เดˆ เดฎเดฟเตปเดน เดฎเดฟเดธเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.."

เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..

เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเดพเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ..๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘

เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..

เด‰เดฎเตเดฎ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดดเดฏ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดฌเดฟเด•เต‹เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจ เดธเต†เดฎเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเด—เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต‌ เด†เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต..

เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเต‡เดฐเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต‹เดคเตเดค เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตˆเตปเดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเตเด‚...
เดจเต€ เดตเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดกเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เด™เตเด™เด•เดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚.. เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ and    เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดคเดฐเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•17

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•17

4.6
8451

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 17 "เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต " เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดซเต. เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดฏเต‡ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดซเต เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต