Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__2

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
Part_2
 
 
เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตƒเดทเต‌เดฃเดจเต† เดถเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต  เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹ เดชเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเด…เดฏเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดจเดพเดฒเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเต†เดฏเดพเดฃเต...
 
เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดฑเดพเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดดเตเดคเตเดค เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฆเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เตเดฐเดฟเดถเตเดฃเตเดŸเต  เด†เดฐเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚  เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ sarah เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดžเตเดž เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เดตเดŸเต† เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเต†เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดธเดนเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดšเดพเด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฒเตเดฎเต‡เด•เดพเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเดฎเดพเดฏ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตปเด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด† เดตเดฒเตเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดดเตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดคเตเดชเตเดคเตเดคเตป เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ..เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เดชเตŠเดฐเดฟเดตเต†เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเดฒเดšเตเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš sarah เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเตเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡...เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพ... Sarah เดฏเตเดŸเต† เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดคเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ sarah เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดตเตผเดฃเด™เตเด™เตพ เดŠเดฐเดฟเดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด‡เดฐเตเด•เตˆเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดณเด•เดณเตเด‚,เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด‰เตพเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต..
 
เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เด‚..เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดน เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ, เดฎเดจเดธเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเต เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ sarah เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต...
 
เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต‌เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดตเดฟเดตเดพเดน เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเดพเดฐเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆเดฑเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด’เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดคเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡  เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดชเต‹เตฝ sarah เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..
 
เดœเดจเดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดŠเดฎเดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต sarah เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† 55-60 เดจเต‹เดŸเต‌ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต..
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเต‡.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ sarah เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
Sarah เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เดœเดจเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...
 
 
เดŽเดžเตเดžเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต? เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดดเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฒเต‡!!เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดจ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเต€ เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฒเดพเดถเดตเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดคเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต†.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดณเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..
 
เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต sarah เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.. เดเดนเต sarah เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดจเดจเดฟ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜o เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† sarah เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚   เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  sarah เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเต† เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต 
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ sarah เด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดดเด•เดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดจเดจเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฐเตเดšเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดธเด•เตเด•เดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดญเดฟเดจเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ sarah เดฏเตเด‚  เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด†เดฃเต เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเด…เดตเตพเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดตเดจเตเดจ เดšเต‹เตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‌..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดถเต€เดฒเดฟเดšเตเดš  เด…เดตเตพเด•เต เดˆ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..
 
เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃ เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ sarah เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เด…เดดเตเด•เตเด•เตเดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด…เดตเตผ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..เดฒเต‹เด• เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฃเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. Sarah เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดตเดŸเด•เตเด•เต†เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฑเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดตเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฐเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ...
 
 
เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพเด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต†เดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดถเดฟเดต เดญเด—เดตเดพเดจเตเด‚ 4 เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...
 
เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹  เดœเดจเดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเต.. เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เดคเดŸเดžเตเดžเต  เด•เตˆเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดดเดฎเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฟเด•เดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดดเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเด•เต เด•เตเดดเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดดเตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เดคเตเดคเต‡เด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 11:30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเดพเดฒ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดพเดฆo เดคเดณเตเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ *เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดฒ เด•เดฏเดฑเดฒเตเดฒเต‡ * เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดญเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ..
 
เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดคเดพเดดเตเด•เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เตผเด•เตเด•เด‚ เดตเต†เดฒเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเด•เดพเดคเตเดค เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเดพเด‚ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดœเดจเดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดตเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดตเดŸเด•เต‡เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเต‹ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดพเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฑเดพเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดŸเต†.. เด…เดตเดพเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต #เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเด•เตป ๐Ÿ’ฏ
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
๐Ÿ“@riya_anuz_
 
Please drop a likeโค๏ธNd comment๐Ÿคฉ ishtapettal koode koodikoโค๏ธ๐Ÿ‘ป
๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__3

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__3

4.3
23865

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission     เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...   ______________________________๐Ÿฆ‹     เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเดฟ.. เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต #เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดฐเด