Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 27

เด‡เดทเดพเตป เด“เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ....เด…เดชเตเดชเดณเตเด‚ เดตเดซ เดเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด“เดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹..... เด“เดจเต เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŸเต€.... เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดจเต€เดšเต.....เด“เดจเต เด“เดณเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เดพเดพ.... เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹.. เด“เดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เด†... เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฐเต....

เด†....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด‡เดทเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดซ เดฌเดพเด—เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เด†.... เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ.... ๐Ÿ˜เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดณเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜Š

เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต†.....

เดธเตเด–เด‚ เดฎเต‹เดณเต†.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ....

เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดช.....๐Ÿคฉเด“เดณเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

เด†เดฃเต‹.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดคเต†....

เดจเตเดจเดพ เดตเดพ เด•เต‡เดฑเต....

เด“ เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดจเต†.... ๐Ÿคญ

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด…เดฏเดพเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜„

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเดพเตป เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

๐ŸŽญ_____________________๐ŸŽญ_______________________๐ŸŽญ_________________๐ŸŽญ

เด‡เดชเตเดชเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚....๐Ÿ˜.เด† เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเด‚ ๐Ÿ’˜๐Ÿ”ฏเด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดคเดจเตเดฑเต† เดนเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต.... เด‡เดทเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต.... ๐Ÿ˜Š

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

๐ŸŒ„____________________๐ŸŒ„______________________๐ŸŒ„___________________๐ŸŒ„

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดตเดงเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดซ 11:00 เด•เดพ เดจเต€เดšเดคเต....

เด“.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดชเดณเตเดณเต‡ เดชเดฏเตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดœเตเดœ...๐Ÿ™„เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹.... เดชเต‹เดฏเต‹เด•เด‚....

เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†....

เดจเตเดคเดพ.....

เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดคเตเดคเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเดจเตเดจเดพเดฃเดฟ.... เดชเดณเตเดณเต‡ เดชเดพเดฏเตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ....

เด…เดฏเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เต เดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... ๐Ÿคญ

เดฆเต†.... เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดณเดฟเด•เดฒเตเดฒเดฟ....เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเดฐเดฟ..... ๐Ÿคช

เด’เดนเต เดชเดฟเดšเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเตเดŸ เด‡เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดณเดฟ..๐Ÿคญ(เดœเตเดฎเดพเดจเดฟเดค)

เดจเตเดจเดพ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดŸเต....

เด‡เดกเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹......๐Ÿ˜ฌ

เด† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต เด…เดจเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†..... ๐Ÿคจ

เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด‡เดกเดฒเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต‚เดฒ เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ช

เด‡เดคเต‌ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต...

เดฎเดพเดฃเตเดŸ....เดฎเดพเดฃเตเดŸ.... เดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดฟ.... ๐Ÿคš๐Ÿคšเดžเดพเตป เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดณ.... ๐Ÿ™

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต†เดคเดฟเด•เต†เดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€เดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜’

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ..... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดฑเต€เดฒ... ๐Ÿ˜

เดฎเตเดฎเตเดฎเต....เด•เดพเดฒเดฎเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเดพเด‚....
เดจเต‡เดŸเดฟเดŸเดพเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ......
เด“เดฏเดฟ เด“เดฏเดฟ เดจเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดš
เดคเดพเด—เดพ เดฎเดŸเตเดŸเต†....เดจเดพเดฒเต เดฎเดพเดธเด‚ เดคเตเด—เดพ เดฎเดพเดŸเตเดŸเต†... ๐ŸคŸ๐ŸคŸ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดพเดท เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดฏเต‹เดฏเต‹ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดซเดฟเดฆเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต....๐Ÿ‘‚

เด†... เดถเต†เดฐเดฟ เด‡เด•เตเด•.... เด‰เดฎเตเดฎ.... ๐Ÿ˜˜

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹....๐Ÿ˜ณ เดฎเตเดฎเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดจเตเด•เต เด“เดณเต† เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดณเต† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ...เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดฒเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด“เดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต....เดธเดพเดนเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟ.๐Ÿ’ก... เดเดกเดฟเดฏ.... เด‡เดคเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด“เตพเด•เต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเตเดŸเดตเตเด‚.... wow เดซเดจเตเดฑเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต..... เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉเด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚....

เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเดฃเดฟ.... เดœเตเดฎเดพเดจเดฟเดค เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚....

เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดค เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹...... ๐Ÿ™„(เดœเดฎเต€เดฒ)

เดตเดพ เด‡เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเต‹เด•เด‚ (เดœเตเดฎเดพเดจ)

เด•เดพเด•เต เดตเดพ.... เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพ... เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเต‌ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเต..... เด‡เดœเตเดœเต เด…เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดš....เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต....

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฅ เดจเดพเดฏเดฟเด•.... เด“ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดธเต‌เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เด† เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฐเดฟ..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.....

เดœเตเดฎเดพเดจเดฟเดค, เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ, เดซเดฟเดฆ, เด•เดพเด•เต, เด’เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚...

เดŽเดคเตเดค เดฌเตเดฒเต† เด…เดจเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดณเตเดณเดคเต.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดฏเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดตเต เดเดฑเตเด‚ (เดœเดฎเต€เดฒ)

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดฌเต‡เดœเดพเดฑเต เด†เดตเดฐเตเดคเต.... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพ.....เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿคซ

เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเดฑ (เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ)

เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฟเดฆ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดเดคเต‹ เด†เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฎเดพเดฏเด‚...... เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเดฏเดคเดฟเดฏเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹......๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดœเตเดฎเดพเดจเดฟเดคเดฏเตเด‚....

เดฌเต†เตผเดคเต† เดฎเตปเดธเดจเต† เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป..... เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดฆเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ˜

เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดŽเดคเตเดค เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต.....

เดŸเต€...เดžเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต..... เด…เดตเดณเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‹เดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚..... ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

เดŽ.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเต‹.... ๐Ÿ˜ณ

เด†.... เดชเต‡เดฐเต เดซเดพเดฆเดฟเตฝ, เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต, เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚, เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต‚เตบ เดฎเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚....

เดŽ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹....๐Ÿ˜ฒ

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต.....

เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.....

เด†.... เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดตเตเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹...เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดพเดณ เดชเต†เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด‡เดœเตเดœเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเต.....

เด†..

เดถเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป...๐Ÿ˜ต เดšเต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฎเตเดฎเดฟ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดธเต‹เดฎเตป..... ๐Ÿคง

๐Ÿ—ผ_____________________๐Ÿ—ผ_______________________๐Ÿ—ผ_________________๐Ÿ—ผ

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเด•เตเด•เต เด•เต‹เดชเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... ๐Ÿ˜ก

เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚...เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด…เดซเตเดฐ..... ๐Ÿ˜กเดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด• เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ.....

เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚.... เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚...... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ‘น


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 28

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 28

4.8
7193

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดตเดซ เด‡เดœเตเดœเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเต†.... (เดœเตเดฎเดพเดจ) เด“ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต....เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเดพเด—เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เด‚ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต เดชเต‡เดดเต‌เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดœเตเดฎเดพเดจเดฟเดคเด•เตเด•เต เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดฎเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸ เด“เดจเตเดฑเต† เด“เดžเตเดž เดธเดพเดงเดจเด‚....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฎเตเดฎเตฝ เด‡เดคเตเดค เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡... เดš