Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•17

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•
เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 17

"เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต "

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดซเต.
เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดฏเต‡ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..

เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดซเต เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต..
เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเด‚..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.. เดฑเดฟเดทเต

เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เด…เดตเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดเดคเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด‡เดซเต เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿ˜

เด‡เดซเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดนเดพเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฐเต† เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเต‡..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเดธเตเดšเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดนเดพเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฏเด—เตƒเดน เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเต เด’เด•เตเด•เต† kk เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เด’เดฒเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด• เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดฒเตเดฒ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒ เด‰เดฒเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..
เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..

เดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดนเดพเดจเต เด…เดตเตพ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ..

เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป.. เดนเดพเดจเต เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเต€ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป..

เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฒเต†..

เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดนเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..



เดทเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดฃเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹...

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดซเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดนเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเตพ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚..

Kk เดŸเดพ...

เด‡เดซเต เดตเดดเดฟเด•เตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดทเต†เดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเต€เดŸเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต.. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต.. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดทเต†เดจเตเดจเต..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต  เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดทเต เด† เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฐเต‹เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดจเดพเดฒเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดนเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ..

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด‡เดซเตเดตเดฟเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดžเต..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดซเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ..

เดนเดพเดจเต เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดจเตเดจเต‡ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดดเดฟเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เดนเดพเดจเตเดจเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ..

เดนเดพเดจเต เดจเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚..

เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดคเต€เดฐเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดคเดพเดฏเต‡ เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†  เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚..

เดคเดพเดฏเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.. เด‡เดทเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ.. เด‡เดซเตเดตเดฟเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดซเตเดตเดฟเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเดพเดฒเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดคเดพเดฎเดฐ เด•เตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†  เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฏเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚..

เด•เตเดฑเต† เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚..

เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดˆ เดตเด• เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดจเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ revenue เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿ˜

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•18

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•18

4.6
8591

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 18 เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเดพเดฒเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดคเดพเดฎเดฐ เด•เตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดทเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ™„เด‡เดซเต เดนเดฟเดนเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเต†เดจเตเดจเต เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเดตเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเต No no เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดŸเตˆเดฎเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดˆ เดฎเดฑเ