โ๏ธJUNAAF
Part - 8[last part]
"Its you...... เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเตเดฃ... joona เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดตเดพเตป เด
เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดตเตพเดเต เดเตเดเตเดเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....
"Nooooooooooo......."
เดฆเตเดจ เดฐเดฃเตเดเต เดเตเดตเดฟเดฏเตเด เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เด
เดฒเดฑเดฟ.... เด เด
เดฒเดฑเดฒเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต เดตเตเดฃเต.... เดเดตเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดณเต เดเตเดฐเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....
เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เด
เดตเดณเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ.... เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดตเดพเดจเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฃเตเดเตเดณเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต.... เด
เดตเตป เดเดฏเดฑเดฟ เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดฆเตเดจ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดตเตป เด
เดตเดณเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ...
"เดเตเดฃ........"(เดเดตเดพเตป)
เดเตเดฃ เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต....
"เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดคเต...."(เดเดตเดพเตป)
"เด เดฌเตเดกเดฟ เดเดพเตป เดเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต....."(เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ)
"เดฎเตเดฎเต เดเดเตเดเต...."(เดเดตเดพเตป)
เด
เดชเตเดชเตเดดเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ เดเตเดฃเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต... เด
เดตเตพ เดเดฐเดเตเดเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
"เดเตเดฃ เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....เดเดฐเดฏเดฒเตเดฒเดเดพ...."(เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ)
"เดเดจเตเดฑเต เด
เดชเตเดชเดฏเตเดฏเตเด เด
เดฎเตเดฎเดฏเตเดฏเตเด เด
เดตเตผ เดเตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดฑเต เด
เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดเดณเต เด
เดตเตผ เดเตเดจเตเดจเต.... เดเดคเตเดฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...."
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดตเตพ เด
เดตเดณเต เดฒเตเดซเดฟเตฝ เดจเดเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดตเดพเดจเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ...
"เดเตเดฃ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตผเดฎ เดชเตเดฏเดคเดฒเตเดฒเต.... เด
เดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเตผเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต...."(เดเดตเดพเตป)
เด
เดชเตเดชเต เดเตเดฃ เดคเดฒเดฏเดพเดเตเดเดฟ....
"เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต เดเดตเดพเตป....เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เดเดจเตเดคเดพ เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต.... เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเต เดฆเตเดจ เดเดฏเดคเต.....เด
เดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....''(เดเตเดฃ)
เด
เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ...
เด
เดจเตเดจเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดถเตเดทเด....
เด เดฒเตเดฑเดฟ เดเตเดฃเดเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฆเตเดจเดเต เดเดพเดฑเดฟเดฒเตเด เดเดเดฟเดเตเดเต... เดฆเตเดจเดเต เดฌเตเดงเด เดชเตเดฏเดฟ.... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดตเตเดเด เด
เดตเดณเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เดเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดคเต...
เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดเดฐเต เดเดเดฌเตเดฒเตปเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต.... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเต เดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดเตเดเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด
เดคเตเดเตเดเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดคเต icuเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต....
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดกเตเดเตเดเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....
"เดธเตเดฑเดฟ เดธเตผ.... เดฆเตเดจ เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเต เดฌเตเดฐเตเดฏเดฟเตป เดกเตเดคเตเดคเต เดเดฃเต...."
เด
เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ....
"เดธเตผ เด เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตผ เดเตเดเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตผ เดเดฒเตเดฒเต.... เด
เดคเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดฑเต เดฎเดเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเต.... เด
เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเตเดจเตเดฑเตเดธเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.... เด เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเดจเตเดฃเตเดเต.... but......"(เดกเตเดเตเดเตผ)
เดกเตเดเตเดเตผ เด
เดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...
"But.... เดเดจเตเดคเดพ เดกเตเดเตเดเตผ...."(เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด)
"เด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดนเตเดฆเดฏเด เดชเดพเดเต เดจเดถเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเดฟ เดเดฐเต เดนเตเดฆเดฏเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด
เดตเตพเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตผเดเต เดฎเดเตพ เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดนเตเดฆเดฏเด เด
เดตเตพเดเต เดฎเดพเดเตเดเต เดเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.... เดธเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเตเดเตเดเตเดตเดพเดฃเตเตฝ...."
เดกเตเดเตเดเตผ เด
เดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....
"เดถเตเดฐเดฟ... เดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเด...."(เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด)
เดกเตเดเตเดเตผ เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเตเดชเตเดชเตเดดเตเดธเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เด
เดคเดฟเตฝ เดธเตเตป เดเตเดฏเตเดคเต.....เด
เดชเตเดชเต เดกเตเดเตเดเตผ icuเดตเดฟเดฒเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.....
เดฆเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเตเดฆเดฏเด เดเดเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เด
เดตเตผ เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดฌเตเดกเดฟ เดเดฌเตเดฐเดนเดพเดเดฎเดฟเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต... เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดฌเตเดกเดฟ เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฎเดพเดเดฟ... เด
เดคเดฟเดจเตเดเตเดชเตเดชเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฃเดฏเตเดเต เด
เดชเตเดชเดฏเตเดเตเดฏเตเด เด
เดฎเตเดฎเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฌเตเดกเดฟ เดฎเดฑเดฎเดพเดเดฟ.... เด
เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดฏ เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดเตเดเดณเต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฑเดฎเดพเดเดฟเดฏเดคเต....
เด
เดเตเดเดจเต เดเดฐเตเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เด
เดตเดฐเต เดฎเดฐเดฃเดจเดจเตเดฆเดฐ เดเดเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต.... เด
เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดนเดพเตผเดเตเดเต เดธเตเตผเดเดฑเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดเตเดทเต เดคเดฒเดเตเดฑเตเดฑเดพ เดชเตเดฐเดพเดนเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตผเดฎ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด เดจเดถเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด
เดชเตเดชเต เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เด
เดตเดณเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดคเดพเตป เดเดฃเต เด
เดตเดณเตเดเต เดชเดชเตเดชเดพ เดเดจเตเดจเตเด เด
เดตเดณเตเดเต เดชเตเดฐเต เดฆเตเดจ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต... เดเดฆเตเดฏเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด.... เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด
เดตเตพ เด
เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเต...เด
เดเตเดเดจเต เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เด เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เด
เดตเตพ เดฆเตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดเตเดตเดฟเดเตเดเต...
_________________________________
เดเดตเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดฃ เดเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....เดฆเตเดจ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เด
เดตเตพเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตพ เดเดจเตเดคเต เดเตผเดคเตเดค เดชเตเดฒเต เดเดตเดพเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ...
"เดเดตเดพเตป... เดเดพเตป เดเตเดฃ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...."(เดเตเดฃ)
เด
เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต...เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
"เด
เดจเตเดจเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดฑเต เดชเดดเดฏ เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเต เดเดพเดฃเดพเตป...."(เดเดตเดพเตป)
เด
เดชเตเดชเต เดเตเดฃ เด
เดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดพเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
"เด
เดจเตเดจเต... เด
เดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต...."(เดเตเดฃ)
"เด
เดจเตเดจเต......"
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดตเตป เด เดเตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....
เด
เดจเตเดจเต เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดซเดฏเตฝ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเดฐเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเต เดฆเตเดจเดเต เด
เดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเต..เด เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดฆเตเดจ เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต....
"เด เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดตเดพเตป...."
เดเดตเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดณเดฟเดคเดฎเดพเดถเดฏเตเดเต เด เดซเตเดเตเดเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ....เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
"เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดตเดพเตป เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...."
เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเตป เดเดฐเต เดเดณเตเดณเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดชเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ..... เด
เดตเตป เดจเตเดฐเต เดชเตเดฏเดคเต เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เดฎเตเตปเดชเต เดเตเดฃเดเตเดฏเตเด เดฆเตเดจเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเตเดธเต เดตเดจเตเดจ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเต เดเดฃเต....
เด
เดตเดฟเดเต เดเตเดจเตเดจเต เด
เดจเตเดจเต เดเดตเดฐเต เดชเดฐเดฟเดเตเดฆเดฟเดเตเด เดกเตเดเตเดเดฑเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต... เด เดกเตเดเตเดเตผ เดฑเดฟเดเตเดเดฏเตผ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดกเตเดเตเดเดฑเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดฟเตฝเดธเต เดตเดพเดเตเดเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดตเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต...
"เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เดฎเตเตปเดชเต เดจเดเดจเตเดจ เด เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเต... เดเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดฎเดพเดธเด เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏ เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดธเตผ เดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจ.... เด
เดตเดฐเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ เดฎเดฑเดตเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต...."(เดเดตเดพเตป)
เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดณเตเดณ เดเตพ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดกเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดฟเตฝเดธเต เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดตเดพเดจเตเดเต...
"เด
เดตเดฐเต st. เดคเตเดฎเดธเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดธเตเดฎเดถเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดฎเดฑเดตเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต...."
เด
เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เด เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เด
เดตเดฟเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดฑ เด
เดตเตป เดเดฃเตเดเต....
Fernandas...... เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเดฒเตเดฒเดฑ.... mari fernandas...... เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต jani fernandas..... เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต jasi fernandas..... เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เด
เดตเดฐเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด
เดตเตป เด
เดเตเดคเตเดค เดเดฒเตเดฒเดฑ เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด
เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต.... เด เดเดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ deena ebraham เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต.... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด
เดตเดณเตเดเต เดเตเดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต.... เดเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดจเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เด
เดตเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดจเตเดจเต เดเดตเดฐเตเดเต เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดเตเดธเต เดเดเตเดคเตเดค เดกเตเดเตเดเดฑเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ... เดกเตเดเตเดเดฑเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดกเตเดเตเดเดฑเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต.... เดเดฆเตเดฏเด เดกเตเดเตเดเตผ เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด.... เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดตเดพเดจเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต....
เด
เดจเตเดจเต เดจเดเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดตเดพเดจเต เดธเดเตเดเดเดตเตเด เดธเดจเตเดฆเตเดทเดตเตเด เดตเดจเตเดจเต.... เดฆเตเดจเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดฃเดเต เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเดเดณเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตผเดคเตเดคเต เด
เดตเดจเต เดธเดเตเดเดเด เดตเดจเตเดจเต..... เดเตเดฃ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด
เดตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดตเดจเตเดจเต...
_________________________________
เดเดตเดพเตป เดเตเดฃเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด
เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
"เดชเดพเดตเด เดฆเตเดจ.... เด
เดตเตพ เดเดฐเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดเตเดเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพ..... เดเดจเตเดคเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเตเดเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเตเด.... เดชเดเตเดทเต เด
เดตเตพ เดเดฐเต เดชเดพเดตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."(เดเตเดฃ)
"เด
เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดเตเดเตพเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเต.... เดชเดคเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฏเดธเต เดตเดฐเต เดจเต เดเตเดฃ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดคเต.... เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเด เดชเดเตเดเดพ เดชเดพเดตเด เดเดฏเดฟ.... เดเดจเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดฒเตเด เดชเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ.... เดเดฐเต เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดญเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด
เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฏเดฟ....
เดชเดเตเดทเต เด
เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เดจเต เดฆเตเดจ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดคเต.... เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฏเตเด เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเตเดงเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ.... เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดตเตพ....
เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฆเตเดจ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดเตเดเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดตเตพ....เดชเดเตเดทเต เดจเต เดเตเดฃเดฏเตเด เดฆเตเดจเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดเดณเตเดณเดคเต..... เดเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเด เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดงเตเดฐเตเดฏเดตเตเด... เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดเดฟเดจเตเดคเดพ เดถเตเดทเดฟเดฏเตเด....."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดตเดพเตป เด
เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต เดเดฐเดฏเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด....เดจเดฟเดจเดเตเดเต เด
เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.... เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดชเตเดฑเตเดฑเดฎเตเดฎเดฏเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต....."(เดเตเดฃ)
"เด
เดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดพ.... เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดฎเตเดฎ เด
เดฒเตเดฒเต..... เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.... เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดชเดชเตเดชเดพ.... เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดชเดชเตเดชเดฏเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเตเดจเตเดจเดคเต....เด
เดคเตเด เด
เดตเดฐเต เด
เดดเดฟเดเตเดเดพเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ....."
เดเดจเตเดจเต เดเดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเดณเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
"เดเดฏเต เดเดตเดพเตป เดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฃเตเด.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เด
เดตเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเตเด...."
เดเดฐเต เดเตเดฐเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฃ เดชเดฑเดเตเดเต.... เด
เดคเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดตเตผ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
เดชเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เด
เดตเตผ เดเตเดตเดฟ เดตเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดฃเตเดเดคเต...
"เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เดเตเดธเดฟเตฝ เด
เดเตเดคเตเดค เดเดณเตเดฏเตเด เด
เดตเตผ เดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดคเดฟเดเตพ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดคเต เดตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ...."
เด
เดคเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต เด
เดตเตผ เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
"เดเดจเดฟ เดเดฐเดพเตพ เดเตเดเดฟ เดเดณเตเดณเต.... เดฒเตเดจ...."(เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ)
เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเตผ เด
เดเตเดคเตเดค เดฎเตผเดกเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเตพ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดตเตผ เดเตเดธเต เด
เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เด
เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเต....
เด
เดเตเดเดจเต เด เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟ....เดฒเตเดจเดฏเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด.... เด
เดตเตผ เดตเตเดเด เด
เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดเตเดชเตเดชเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดเดพเตผเดกเดจเตเดฑเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต...
เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เด
เดตเตผ เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดฟเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตเดเตเดเดฟ... เดฒเตเดจเดฏเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดเตเดฃ เดเดฟเดเตเดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ..... เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ เดฑเตเดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ... เดเดตเดพเตป เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ...
เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ เดเดฐเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด
เดตเดฟเดเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฐเดฃเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเตเดจ... เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ เด
เดชเตเดชเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฏเตผ เดซเตเตบ เดตเดดเดฟ เดเตเดฃเดเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เด
เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต....
เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฏเต เดเดฃเตเด เดฒเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดฑเดเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดตเตพเดเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดถเดฌเตเดฆเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดเดตเดพเดจเตเด เดเตเดฃเดฏเตเด เดคเดจเตเดจเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฒเตเดจ เดเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต....
"เดธเตผ เดเดตเดณเดพ..... เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเต เดเตเดจเตเดจเต เดเดณเดเตเดเต.... เดเดตเดณเต เด
เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเต....."(เดฒเตเดจ)
เดเดฆเตเดฏเด เด
เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดเตเดฃเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเด เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.... เดเดคเต เดเดฃเตเด เดฒเตเดจ เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต เด
เดตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ...
"เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดเดตเตผ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดพเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต.... เดเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพเดเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟ...เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ...."
เดเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดฒเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต....
"เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดเดฐเดพเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเต.... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเต...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต....
"เดเดคเต เดเดฐเต เดจเดถเดฟเดเตเด เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต... เดเดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต....เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดเดจเตเดจเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด
เดฏเดพเดณเตเดเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฒเตเดจ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดฎเดเตป เดเดตเดพเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดจเตเดจเต.... เด
เดคเต เดเดฃเตเดเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเต เดตเดจเตเดจ เดเดตเดพเตป เดจเดพเดเต เดตเดฟเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเต เด
เดตเตป เด เดชเตเดฐเดคเดฟเดเดพเดฐเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต... เด เดเดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดเดฃเต เดเดพเตป...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดตเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเด เดฒเตเดจ เด
เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ.... เดฒเตเดจ เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต
"เดฎเตเดจเต....."
เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดตเดพเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต... เดเดตเดพเตป เดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต...
"เดเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดฐเดฃเตเด.... เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฒเดฟเดฏเดพ...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด
เดชเตเดชเต เดเตเดฃ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต...
"เดเดพเตป เดเดฐเดพเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเต.... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเต.... เดเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดตเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต..... เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดเดฟเดฏ เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต เดเตผเดฎ เดเดฃเตเดเต.....
เด
เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดเตเดเตพ เดฎเดฐเดฟเดเตเดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏ เดเตเดฃ เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต เดเดฃเต เดเดพเตป...."(เดเตเดฃ)
เดเตเดฃ เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดฏเดพเดคเต เดฒเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเต เดเตเดฃ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต....
"เดเดจเตเดฑเต เดชเดชเตเดชเดพเดฏเต เดเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดฑเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต เดเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดฑเต เด
เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดเดณเต เดเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเตเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเต เดเตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต เด
เดคเดฟเดฒเตเดฌเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดเดจเตเดฑเต เด
เดชเตเดชเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดจเตเดจเตเด....."(เดเตเดฃ)
"What.... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดธเตผเดจเต...."
เดเดตเดพเตป เด
เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต....
เด
เดคเดฟเดจเต เดเตเดฃ เดคเดฒเดฏเดพเดเตเดเดฟ....
"But เดเดเตเดเดจเต....."(เดเดตเดพเตป)
"เด
เดคเต เดเดตเดพเตป เด
เดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต เดเดฐเดพ เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต....
เด
เดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเต....."
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃ เด เดเตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....
เด
เดจเตเดจเต เด
เดตเตพ เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดเต เดเดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดฃเต เด
เดตเตพ เด
เดคเต เดเดฃเตเดเดคเต.... เด
เดตเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
"เดเดคเต เดเดเตเดเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต...."(เดเตเดฃ)
เด
เดคเต เดเดฐเต เดเดพเตผ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดธเตผเดจเตเดฑเต เดเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดเดเตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด
เดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเดเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเตเดฒเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃ เด
เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเต เดเดเดฟเดเตเด เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดฟเตฝเดธเต เด
เดตเตพเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟ..... เดเดชเตเดชเต เด
เดคเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเตพเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....
_________________________________
เดเตเดฃ เดชเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดเดตเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฒเตเดจเดเต เดจเตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
"เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด
เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต.....''(เดเดตเดพเตป)
"เด
.... เด
เดคเต...... เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด เดธเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด
เดฏเดพเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.... เด
เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดคเดพ...."
เดฒเตเดจ เดชเดฑเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดเตเดเต เดเดตเดพเดจเต เด
เดเดฟ เดฎเตเดเดฟ เดคเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ....
"เดเดตเดฐเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเตเดฒเดฃเด...."
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เดฒเตเดจเดพเดเต เดจเตเตผเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดตเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เดเตเดฃ เด เดเตบ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต ... เด
เดชเตเดชเต เดตเตเดเดฟ เดเดฃเตเด เดเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเตเดณเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ...
เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเด เดฒเตเดจ เดเดเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.... เด
เดคเต เด
เดตเดณเต เดตเตเดเตเดเดคเดพเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟเดฏ เด
เดตเตพเดเต เด
เดคเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดเดฐเดพเตผ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ....
_________________________________
[2 เดฎเดพเดธเดเตเดเตพเดเต เดถเตเดทเด...]
เดฒเตเดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดฒเตเดจเดฏเต เดฎเตเดจเตเดฑเตฝ เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เดเตเดธเต เดเดจเดฟ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดคเตเดณเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเตเดธเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ...
เด เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเดเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฃเดเตเดฏเตเด เดเดตเดพเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดเตปเดเตเดเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดเดดเดฟเดเตเดเต.... เดเดจเดฟ เดเดฐเดพเดดเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เด
เดตเดฐเตเดเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเต เดเดฃเต....
เด
เดตเตผ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดเดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต... เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เด เดตเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
"เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดตเดฟเดเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเดพเด...."(เดเดตเดพเตป)
"เด
เดคเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต เดเดตเดพเตป...."(เดเตเดฃ)
เดเตเดฃ เด
เดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตเด เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดฒเต.... เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดณเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด...
เดเดจเตเดฑเต เดเตผเดฎ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดคเต เด
เดคเต เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเต เดเดฃเตเดจเตเดจ.... เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพ.... เด
เดคเต เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเต เดเดฃเต.... เด
เดตเตพ เดเตเดฃ เดเตเดฃ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด
เดตเดณเต เดชเตเดฐเต เด
เดฒเตเดฒ.... เด
เดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเตเดดเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.....
เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เด
เดตเตพ เด เดตเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต........เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.... เดเดตเดพเตป เด
เดชเตเดชเตเดดเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดตเตพ เด
เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฑเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
"เดฆเตเดจ..... เดฆเตเดจ.... เดจเต เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพ....เดเดคเต เดเดพเดจเดพ เดเตเดฃ.... เดชเตเดฒเตเดธเต เดฆเตเดจ เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดพ..."
เด
เดตเตพ เดเดคเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด
เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดเดฐเตเด เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด
เดตเตพ เดธเดเตเดเดเดคเตเดคเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เดเดพเดฑเตเดฑเต เด
เดตเดณเต เดคเดดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.... เด
เดชเตเดชเต เด
เดตเดณเต เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต...
เด
เดตเตพ เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดฑเตเดธเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดตเดพเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต... เด
เดตเตพ เดจเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เด
เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เด
เดตเดณเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดเต เดเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต...
"I LOVE YOU JOONA....."
เดเดจเตเดจเต เดเดตเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดฃ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพ เดชเตเดคเตเดคเดฟ....
"เดเตเดฃ เด
เดฒเตเดฒ เดฆเตเดจ..... เดเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดเตเดเดจเต เดเตเตพเดเตเดเดพเดจเดพ เดเดทเตเดเด.... เดเดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดพเดฒเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเดจเดพ เดเดทเตเดเด....."
เดเตเดฃ เด
เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต เด
เดตเดณเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.....
(The end)