Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__3

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission
 
 
เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...
 
______________________________๐Ÿฆ‹
 
 
เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเดฟ.. เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต #เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเด•เตป ๐Ÿ’ฏ
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด…เดฑเตเดฑ เดคเดพเดฎเดฐ เดชเต‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต.. เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฑเดพเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.. เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตเตผเด•เตเด•o เดตเต†เดฒเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฐเดฏเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเดฎเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ..
________________________________
 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดœเดจเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ..เด…เดตเดณเต† เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดถเต‹เดฏเต† เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดžเตเดžเต‡เดฒเต‹... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฎเดพ เดจเต†เดžเตเดžเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต :เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดžเตเดžเดพเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดจ เด•เต‡เดŸเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเต†เดจ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป.. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดตเต‡เด‚ เด’เดฐเตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดตเดฏเตเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฐเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต..
 
เดฎเดจเด•เตเด•เตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเต€เด•เตเด•เตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดตเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดšเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต.. เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดทเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตˆเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เด•เดทเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพ เด•เตเดฑเดตเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตฝ เดšเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฏ เด…เดคเต เดฆเต‹เดทเดพ...เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดต เดญเด—เดตเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเต‹ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฎเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต†เดจเต เด•เดพเตผเดกเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดšเตเดšเด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต 7:00 เดจเต‹เดŸเต‌ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดšเตเดšเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเด•เดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเดพเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. A/c เดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ 
เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด†เด•เต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพ.. เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฒเดฏเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดทเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฃเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดฃเดฎเต‹ เดœเดพเดณเตเดฏเดคเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตo เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เด•เต‹เดซเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเตเดฃเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..
 
 
เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดšเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฃเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดคเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดเดฑเต† เดธเตเดตเดฆเตเดณเตเดณเดคเตเดฎเดพเดฏ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเต‡เตป เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดงเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ 
เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดจเตเดจเต
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดฏเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดชเตเดชเดฟ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเต€..เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เดฟเด•เดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดฎเต†เดจเด•เต†เดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต  เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดณเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดพ เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดŸเดฎเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดตเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹!!
 
#เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดฎเต‚เดนเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต†...!!?
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__4

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__4

4.5
22867

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   Riya_anuz   Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission     เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...   ______________________________๐Ÿฆ‹       เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดคเด