Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__4

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
 
Riya_anuz
 
Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission
 
 
เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...
 
______________________________๐Ÿฆ‹
 
 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดพ เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดŸเดฎเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดตเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹!!
เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป  เด…เดตเดจเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเดงเตเดฏเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดฐเตเดณเตเด‚ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดšเดพเดฏ  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ sarah เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดŸเต† เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดฆเดตเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฎเด‚เด—เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดŽเดตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต..
 
เด…เดคเต..เดžเดพเตป..เดเดŸเตเดŸเตป... เดšเดพเดฏเดพ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
Hmmm... Sarah เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดŸเต† เด•เตˆเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดพ... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดฎเต‚เดฆเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเดฃ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹..??
เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ sarah เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..
 
เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... Sarah เดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเต เด•เดฟเดŸ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด† เดฌเดพเด—เต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเตเดฃเดฟเด•เตพ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดพเดšเตเดšเตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด’เดฐเต เดทเดพเดณเตเด‚ เด•เตˆเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดตเดพเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดธเดฟเดฎเดจเตเดคเดพ เดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ sarah เดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดฎเตเด–o เด•เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเดพเตป เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดšเดŸเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
Sarah เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเดจเดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเต‹เดชเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดตเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด•เดพเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดทเดพเตพ เดฏเต‚เดธเต เด†เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดทเดพเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เด‡เดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐ เดตเดŸเดฟเดตเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เด† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต เดทเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต sarah เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดพเดฃเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดตเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเดพเดณเตเดฏเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดพเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดฟเดฎเดฟเดทเดŸo เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ 500 เตฝเดฒเต‡เดฑเต† เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป..
 
Sarah... เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‰เตพเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเดคเต
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚..
 
เดœเดจเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดšเดพเดฏ เดตเดณเดฐเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด“เดฐเต‹ เดธเดฟเดชเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเดพเดฏ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต *เดšเดพเดฏ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ*
 
เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฎเดจเดคเตเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ..
 
 
เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดŸเดฟเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‚เดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดจเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดฟเดŸเตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดšเต‚เดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ saraah เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ sarah เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด“เดŸเดฟ.. เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเดพเตฝ sarah เดฏเตเดŸเต† เดถเดฟเดฐเดธเต เดธเดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเตป เดจเตเดจเต
เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต...
 
 
เดšเต€ เดจเต€ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ.. เดœเดจเดจเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เตฝ เดฑเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด†เดตเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
 
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดธเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฒเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟ เดจเดจเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
Sarah เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเตฝ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดšเตเดš  เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚..
 
เดชเด•เตเดทเต† sarah เด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดทเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดจเดจเตเดฆo เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..
 
เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดจเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฌเตเดฌเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต†เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเตป เด…เดตเตพ เดฌเดพเดงเตเดฏเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเต†เตผเดตเต†เตปเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดšเตเดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต,เด‡เดฑเดšเดฟo เดฎเต€เดจเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ sarah เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดจเด‚ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เตเดฒเต—เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ  เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ..
 
เดฑเดพเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดณเต† เด•เตเดทเต‡เดฎเดฎเต‹ เดธเตเด—เดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เดœเดจเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด…เดตเตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เด•เตˆเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดŸเดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดœเดจเดจเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด—เต—เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..sarah เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฟเด™เตเด•เต เดธเดพเดฐเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
 
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเต เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เด…เดคเต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ sarah เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดธเดพเดฐเดฟ เดŠเดฐเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเต†เดจเตเดฆเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ..
เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เตฝ sarah เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดคเดพเด•เตo เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ...
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเดตเตพ เด†เตผเดคเตเดคเต
 
 
*เด†เด†เด†เด†......*
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__5

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__5

4.4
23815

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission   เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...   ______________________________๐Ÿฆ‹   เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเดตเตพ เด