Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 29

เด‡เดœเตเดœเต เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..... (เดชเดพเดคเตเดคเต)

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.....เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเตเดจเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚....

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต‌..... ๐Ÿ˜ฑ

เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฏ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดฒเดพเด•เต† เดคเดณเตผเดšเตเดš เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต..... เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹..... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ญ

เดŸเต€.... เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‌ เด•เต‡เดŸเตเดŸ.... เดฌเต‡เด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... ๐Ÿ˜ข

เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเดพเดคเตเดคเต เด†เดฃเต...

เดกเดพ... เด…เดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตŠเดณเตเดณ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดจเดฟเดนเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเด‚ เด‡เดœเตเดœเต‹เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด‚..... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดธเดคเตเดฏเดตเดธเตเดฅเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเต‹เด•เตเด•เต‹เดฃเด‚... เด†.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ก

เดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดซ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต....เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต€เดคเตเดคเดตเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดฌเต†เดžเตเดšเต เดฎเต‡เตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..... เดชเดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเต เดคเต‹เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฏเตเตบ เดตเดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต....

เดชเดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฐเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดซเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ.... เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดฏเต‹ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต..... เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดซ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด•เดฒ เดจเดฟเดฏเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŸเดพ... ๐Ÿ˜กเด…เดจเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดจเดพเดฏเดฏเต‡..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต... เดŽ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜ข

เด‡เดทเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดกเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตo เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‡เดŸเดฟเดšเต....

เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดทเดณเดพเดตเตเด• เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดœเต‹เดธเดซเต เดธเดพเตผ เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.....

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†.... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚....

เด†เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต..... (เดœเต‹เดธเดซเต)

เด‡เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดธเดพเตผ.... เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด“เดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเต.... เด‡เดทเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดœเตเดœเดพเดฃเต เด•เตเดฑเตเดฑเด•เดพเดฐเตป.... เดฎเตเดฎเต เด…เดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดธเดธเตเดชเต†เดทเตป... เดจเตเดคเดพ เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต† เดตเดซ....

เดฎเดคเดฟ เดธเดพเตผ......

เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚.... เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฒ เด…เดคเต เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด‡เดทเดพเดจเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เต เดกเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเด‚ เดธเดพเตผ....

เดจเตเดจเดพ เด…เดจเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.....

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดซ เด“เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเดณเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.....๐Ÿ˜ขเดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต......เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฒเด•เตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเต‹.... เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดตเดซ mind your words.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ก

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต...... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

๐Ÿฆ‹_____________________๐Ÿฆ‹___________________๐Ÿฆ‹_____________________๐Ÿฆ‹

เด‡เดทเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.....เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜“ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดจเดจเดžเตเดž เด‰เดฃเตเดŸเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดคเดพ..... เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดจเต‹เดตเตเด‚..... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ..... เด•เดพเดตเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต†.....

๐Ÿ_____________________๐Ÿ____________________๐Ÿ____________________๐Ÿ

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฒเต€เด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿคฌ

เด•เดพเดจเตเดฑเต€เตป เด‡เตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดซเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚

เดŸเต€ เดžเดพเตป เดชเต‡เดฐเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ.... (เดตเดซ)

เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹.....

เดฎเดพเดฃเตเดŸ.....เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚.... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.....

เดŽเดŸเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฐเต†.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ..... เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚..... เด‡เดคเตŠเด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดซ เดคเต‹เตฝเด•เต‚เดฒ เดจเตเดจเต เด“เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดถเต†เดฐเดฟ เดจเตเดจเดพเตฝ.....

เดฌเตˆ... ๐Ÿ‘‹

เดฌเตˆ.....๐Ÿ‘‹

๐Ÿผ______________________๐Ÿผ_____________________๐Ÿผ__________________๐Ÿผ

เดกเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดพเดฏเดฟเดธเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เดกเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... ๐Ÿ˜”

เดนเดพ.... เด…เดตเดณเต เดฌเต†เตผเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดกเดพ...เด‡เดœเตเดœเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเต†เดŸเต....

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚....

เด’เดฐเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเต เด† เด…เดซเตเดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด“เดณเต† เดˆ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟ..... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ก

เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดš เด†เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹....

เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดœเตเดœเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹.....

เด† เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.......

เดกเดพ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

เด†.....

เดกเดพ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพ (เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด†เด™เตเด™เดณ.....เด† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†)เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ..... ๐Ÿ”ฅ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 30

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 30

4.8
6903

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹.....? (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด†....เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดคเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดฎเตเดฎเต...เดˆ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.... เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดณเต B เดฌเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹... (เด‡เดทเดพเตป) เด† เดŸเดพ....เด“เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดˆ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เด† เด…เดซเตเดฐ๐Ÿ˜  (เดซเดพเดธเดฟเตฝ) เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹.....? (เด‡เดทเดพเตป) เด†.... เดจเตเดจเดพ เด‡เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฏเดพเดธเต€เตป เด“เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเต‹เตบ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดซเตเดฐ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเด