Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__5

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
 
Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission
 
เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...
 
______________________________๐Ÿฆ‹
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเดตเตพ เด†เตผเดคเตเดคเต
 
 
*เด†เด†เด†เด†......*
 
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดฎเตเด‚ sarahเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
Sarah เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† sarah เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ sarah เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ devis เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดž เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเต† เด…เดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต sarahเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดฟ..เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดคเดจเดฟเดšเต เด‡เดตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตˆเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
Sarah เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..
________________________________
 
 
เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดฑเดพเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฐเต—เดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดคเด‚เดฌเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฎเดพเตปเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
*เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐเดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต†เด—เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเต‡เตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เตเดทเดฎเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดŸเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดชเตเดชเดฎเดพ..เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเต เด‡เดŸเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเต‡เดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตŠเดŸเตเดณเตเดณ เดญเตเดฐเดฎเดฎเดพเดฃเต.. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดŸเดฟ *เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดค เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเต เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...
 
เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดŸเตˆเดชเต blacknet เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เด“เดชเตเดชเตบเด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดฒเต€เดตเต†เดฒเดธเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดกเต เดœเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเด‰เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดซเต€เตฝ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฒเตเดฏ earings เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเดพเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดพ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...!?เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เด…เดฃเดšเตเดšเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‚เดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆเดฑเตป เดชเดพเดŸเต† เด…เด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดœเตเดœ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ hot &s*xy เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฟเดฐเดธเต เดคเดดเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดจเดพเดŸเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต s**y figure เดฒเต‡เด•เตเดณเตเดณ เดฎเตˆเด•เตเด“เดตเตผ..เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด† เดธเดฟเดฎเดจเตเดค เดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดชเต‚เตผเดฃเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเต... เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹  เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เด† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดคเดฏเต† เด…เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเด‚...
 
เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฒเดนเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดฃเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดพเดชเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดชเต‹เดŸเต† เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเดšเตเดšเดฏเดพเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดคเด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเต
เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเต‚เดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__6

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__6

4.5
22650

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission     เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...   ______________________________๐Ÿฆ‹       เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฃเต