Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•19

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•
Part 19


เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดซเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเดฟเดทเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดทเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฒเต†เดตเดณเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดทเต†เดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เด‡เดซเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดทเต€เดฃเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต..

เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดค..

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต..

เด‡เดซเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเต†เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด• เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..
เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹ เดฐเด•เตเดท เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดซเต เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเตเดช#####&&&$£€££€¥ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚..


เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดทเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐ เดถเต‡เดทเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดค..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เต เดทเต†เดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ..

เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต†เดฑเดฟ เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚.

เด‡เดซเต เด…เดตเดณเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดทเต†เดจเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดซเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดตเดฏเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเต† เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดœเด—เต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดคเดฑเดฟ..

เดคเดพเดฏเต‡ เดฑเดฟเดทเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต.. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดฒเดธเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดท เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด“ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹..

เดŽเดŸเดฟ เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฏเด•เตเดทเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด‡เดถ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดฏเตเดคเตเดคเดฟ.. เดฑเดฟเดทเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ...



เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เดทเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดคเดพเดฏเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดทเต เด‡เดทเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด‡เดซเตเด•เตเด• เดฎเต‹เด‚

เด…เดคเต เด†เดฎ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚

เดชเตเดฐเต‡เดคเดฎเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€
เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‚เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด‡เดซเต เดšเต‚เดฒเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดถเต†เดจเตเดจเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเต†เดฒเตเดฒเต†เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดŸเดฟ..
เด‡เดซเต

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต..

เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ.... ๐Ÿค”๐Ÿค”เดทเต†เดจเตเดจเต

เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‚เตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ..๐Ÿคง

เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑ...

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต†เดฐเต‹ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
เด‡เดซเตเด•เตเด• เดกเดพเดกเต

เดŽเดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดพเดฏเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดšเตเดš เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด• เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚..๐Ÿ˜  เดฑเดฟเดทเต

เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด‡เดซเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต...


เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ..

เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฒเดพเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดซเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฟเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดซเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..

เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฟเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดทเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดกเดฟ เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ..
เดทเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดทเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเดพ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ.. เด‡เดซเต

เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  เดฑเดฟเดทเต เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดซเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ..เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเต‡เดฑเต†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ..

เดนเดพ...

เดฑเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดซเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...


เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต‹เด—เดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ..
เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเดพ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ

เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡..

เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดนเดพเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดฎเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด†เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต... เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต..
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเตเดกเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดนเดพเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดซเตเดกเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณ เด†เดณเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดซเตเดกเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต.. เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเด•เดฐเดพเตผ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดฎเต†เดนเดฐเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ....โค๏ธ

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•20

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•20

4.6
8553

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• Part - 20 เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฟเดทเต เด’เดดเดฟเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดชเต€เดธเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเดพ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดซเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดฑเดฟเดทเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดšเดฟเดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฑเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเตเดธเตบ เด†เดตเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดซเต เด• เดกเดพเดกเต เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต