Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 30

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹.....? (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด†....เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดคเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เดฎเตเดฎเต...เดˆ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.... เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดณเต B เดฌเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹... (เด‡เดทเดพเตป)

เด† เดŸเดพ....เด“เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดˆ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เด† เด…เดซเตเดฐ๐Ÿ˜  (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹.....? (เด‡เดทเดพเตป)

เด†.... เดจเตเดจเดพ เด‡เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฏเดพเดธเต€เตป เด“เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเต‹เตบ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดซเตเดฐ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....... เดคเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....

เด‡เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ.... เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต...... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดตเดพเดŸเดพ.... เด‡เดžเตเดžเต เด“เดณเต† เดšเต†เดฑเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฐเตเดคเต.... เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เดŸเดพ.... เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.....

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดทเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ., เด…เดซเตเดฐ เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดพเดฎเต‹....

เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚??

เด…เดคเต เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดฃเต....

เด’เด•เตเด•เต†.... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเด‚...

เด’เด•เตเด•เต†....

เด…เดซเตเดฐ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป.....๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเต.... เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดทเดพเตป เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เดจเด•เต เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเต..... เดนเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเตŠเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚.... เดนเต‡..... ๐Ÿคฌ

เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดซเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด‡เด•เตเด•.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดžเตเดžเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... ๐Ÿคซ

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.... เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†...

เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดทเดพเตป เด“เดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....... ๐Ÿ˜ก

เด…เดซเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เด“เตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เด“เดฒเด•เดฎเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟ...... ๐Ÿ˜ เด…เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดณเตเดณเต.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดซเด•เตเด•เต....๐Ÿ”ฅเด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด‡เดœเตเดœเต เดˆ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดฑเต† เด† เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†..... เดจเดพเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เด…เดจเด•เต.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเดฐเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ..... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดณเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดด.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....

เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ..... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜กเด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เด•เดพเดฃเตเด‚... เด…เดจเด•เต เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.......เด“เดณเต เด‡เดจเตเดฑเต†เดฏ เด‡เดจเตเดฑเต†....๐Ÿ”ฅ เด…เดจเตเดจเต เดนเดจเตเดจเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‡เดœเตเดœเต เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ....เด…เดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดณเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŸเต‚เดฑเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเด‚ เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เดนเดจเตเดจเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดซเตเดฐ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดคเต เด‡เดทเดพเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹..... เด‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต เด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดณเต‡เดฎเตเดฎเดฏเต† (เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ)เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸ.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป..... เด‡เดจเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เดณเต เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเตเด‚ เดžเดพเตป..... เดตเดพเดŸเดพ.....

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดทเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚..... ๐Ÿ”ฅ

เด…เดซเตเดฐ เด…เดคเต‡ เดจเดฟเตฝเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต...... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดตเดฟเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..... เด‡เดทเดพเดจเต เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฃเต... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด‡เดฒเตเดฒ.... เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดจเดพ เดตเตบ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดคเดจเด‚ เด…เดคเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดจเต..... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฐเดฎเดพเดฐเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดตเดซ เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดฒเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดพเดณเต เด†เดฃเต..... เด…เดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเต...... เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.......... ๐Ÿ˜ˆ
๐Ÿ‚_____________________๐Ÿ‚_____________________๐Ÿ‚___________________๐Ÿ‚

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ....... ๐ŸŒš

เด‡เดทเดพเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต.... ๐ŸŒŒ

เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดตเต†เดฃเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......๐ŸŒŸเด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜Š

เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เด“เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดˆ เด…เดฑเตเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป...... เด‡เดจเตเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเตŠเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต...... ๐Ÿ˜”เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป......เดจเตŠเดฃเดšเตเดšเดฟ เดชเดพเดฑเต.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ........ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฒเต† เด‡เดทเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.......

๐ŸŒป______________________๐ŸŒป___________________๐ŸŒป____________________๐ŸŒป

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดซเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฎเตเดฎเดจเตเดจเต เดตเต€เด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพ....... เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......เด’เดฐเต เดตเด• เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฃเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต..... เดคเดฒเดฏเดฃ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฃเต†เด•เดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....... เดˆ เดตเดซเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ,เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ, เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดซเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เต เด‰เดฐเตเดณเด•เต เด‰เดชเตเดชเต‡เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดจเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜”เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต†.....เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดŸเด‚ เดตเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต "เดžเดพเตป"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚......

เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดš เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดพเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต.....

๐ŸŒผ____________________๐ŸŒผ_______________________๐ŸŒผ__________________๐ŸŒผ

"เดตเต€เดฐเดชเตเดชเตป เดฌเดพเดฌเต" เดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดซเตเดฐ เด•เดพเดณเดฟเด™เตเด‡เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต..... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฑเดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....

เดนเดฒเต‹..... (เดฌเดพเดฌเต)

เดนเต†เดฒเต‹ เดžเดพเตป เด…เดซเตเดฐ.....

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดกเด‚...... เดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดกเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‹เดฃเต‹.... เดคเดฒเตเดฒเดฃเต‹....

เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚.... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†...... เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เด™เตเด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต..... ๐Ÿ˜ˆเดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚....

เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดกเด‚......

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟ........

sure....

เด† เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต.......

เดตเดซ เดฏเตเดตเตผ เด•เต—เดฃเตเดŸเตเดกเตŒเตบ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌...... เดนเดนเดน.... ๐Ÿ‘น๐Ÿ‘นเด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‚เดฐเตฝ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเดณเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เดจเต‡เตผเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต 10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟ เด†เดฏ เด…เดซเตเดฐ เดœเดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‚เดชเตเดชเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ......

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เด‡เดจเดฟ เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 31

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 31

4.8
6971

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต 10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟ เด…เดซเตเดฐ เดœเดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ..... ๐Ÿƒ____________________๐Ÿƒ_____________________๐Ÿƒ____________________๐Ÿƒ เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต 4 เดฎเด•เตเด•เดณเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ, เดœเตเดฎเตˆเดฒ, เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต, เด†เดฏเดฟเดท.... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดจเตเดฆเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดœเตเดฎเตˆเดฒเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เดธเดฒเต€เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.....เด‡เดธเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ..... เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ เด–เดฆเต€เดœ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....เด•เดพเดฒเด™เตเด™เต