Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__6

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
 
Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission
 
 
เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...
 
______________________________๐Ÿฆ‹
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดคเด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเต
เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเต‚เดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
________________________________๐Ÿฅฐ
 
 
*เดˆเดฑเตป เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฐเดตเดพเดฏเดฟ...
เดšเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต†
เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚
 เดคเต‡เตป เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ
เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดคเต‡เตป เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เตฝ 
เดจเตเด•เตผเดจเต€เดŸเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป
 
เด…เดฒเดฐเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต†..
เด’เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเดฎเต‹
เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเดฎเต† เดœเต€เดตเดจเต†
เด‡เดคเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต‡เดฐเดตเต‡
เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเต€ เดŽเด•เตเดตเต‹....*
 
เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด† เดฎเดงเตเดฐเดฎเต‚เดฑเตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเดพเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดพ เด…เดจเตเดคเดฐเดฟเดทเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเดฎเดพเดฃเต..
เดตเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดˆเดฑเดจเดพเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚  เด† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดถเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดถเต‹เดญ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเดฟเดตเดพเดญเด—เดตเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต....
 
4 เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฎเดฏเดฟเตฝ‌เดชเต€เดฒเดฟ เดตเตผเดฃเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเต€เดต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฐเดฟเดชเตเดชเดšเตเดš เดชเดซเต เดœเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเต เดตเตผเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดฟเดฎเตเด• เดญเด‚เด—เดฟ เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เดฎเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
2 เดฎเตเดณเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ 5..6 เดกเดฏเดฑเดฟเดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต 7..8 เด“เดณเด‚ เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต..
 
เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดจเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฐเดตเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เด•เดฃเด•เต‡ เด† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเดฟ เด† เด•เดพเตฝเด•เตฝ เดตเต€เดฃเดตเตพ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฌเต‹เดงเดตเดจเดพเดฏ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจ เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเด•เตเดทเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เตพ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดพเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด‡เดฐเต เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดตเดฟเดทเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเต..
 
เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ sarah เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดŸเต‚เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชo เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.. เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด†เด•เตเดฒเดค เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดตเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ sarah เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเดฃเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดทเดฎเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ( เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต )
 
*เดญเดพเดฐเตเดฏเดญเตผเดคเตƒ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดค เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด† เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..*
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเต เด…เดตเตพ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต€เดฐเดธเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
 
เดœเดจเตฝ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด†เดฃเต..
 
เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดถเด™เตเด•..
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‚เด•เตเดฎเตเดŸเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเด•เต เด†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดพเดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดพเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดชเดšเตเดš เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด† เด•เดพเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเดณเต‹เดŸเต  เด…เดตเตผ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต
 
เดชเดคเดฟเดฎเดฏเดพเด•เดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดฎเต‹เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..#เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เดพเด‚ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดšเดตเดธเตเดคเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต..
 
เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฎเตŠเดฐเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด‰เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเตเดงเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเตป เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดชเด•เตเดทเต† เดคเด•เตเด•เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดœเดจเดจเดฟ.. เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดค เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ...
 
เดธเดพเดฐเดฟ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เด“เดŸเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต‡เด™เตเด™เตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดธเดฟเด‚เดนเดฎเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดพเตปเดชเต‡เดŸ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..
 
เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‹เดณเด‚ เดตเดพเดŸเดพเดคเตเดค เด† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฌเดฒเด‚ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเด™เตเด™เตพ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด† เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดšเต‡เดฒเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฐเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..
 
เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เด•เต€เดดเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฟเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดณเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเด‚เดชเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚..
เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเตพ เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฑเตเดฑo เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดธเตผเดตเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเตเดฒเต—เดธเต เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด• เด…เดตเตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดญเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดพเดญเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต
________________________________
 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดคเดฒเด•เดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดฑเดพเด‚ เดฆเดพเดนเด‚ เดถเดฎเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเด™เตเด™เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฃเต  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฑเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดฃเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฐเด•เตเดค เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
*เดœเดจเดจเดฟ ***
 
*เดœเดจเดจเดฟ ***
 
เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดญเดฏเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฐเด•เตเดคเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดฒเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดพเตผเด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต...
 
เดฎเต‡เตฝเดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ..*
 
เดฑเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
*เดŸเตเดŸเต† ****
 
เดญเต‚เดฎเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
Please drop a likeโค๏ธNd comment๐Ÿคฉ ishtapettal koode koodikoโค๏ธ
 
 
๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__7

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__7

4.5
22121

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   ©copy right protected    เดฎเต‡เตฝเดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ..*   เดฑเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...   *เดŸเตเดŸเต† ****   เดญเต‚เดฎเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...   เด† เดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...   เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตพเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..   เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดจเต เด‡เดจเดฟ  เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด