Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•20

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•
Part - 20


เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฟเดทเต เด’เดดเดฟเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เด‰เดฎเตเดฎ

เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดชเต€เดธเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเดพ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดซเต

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดฑเดฟเดทเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดšเดฟเดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฑเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเตเดธเตบ เด†เดตเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
เด‡เดซเต เด• เดกเดพเดกเต

เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒ.. เด‡เดซเต เด• เดกเดพเดกเต

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดซเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดซเตเดกเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดทเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดซเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดฟเดชเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดธเต‚เดšเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดฒเต†เดตเดณเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต...


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..



เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเต
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดนเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต 

เดŽเดŸเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเดพ เดชเดฑเดฏเดŸเดพ..

เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจ...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดฌเดฌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เด…เตผเดœเตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏ.. เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดนเดพเดจเต

เดเดนเตเดนเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹ ๐Ÿ‘€ เดฎเดฟเดšเตเดšเต


เด…เดคเต เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดซเตเดกเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เดŸเดพ เด•เดพเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹..เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..


เดฎเดฟเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฐเต‹เดฆเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เด‚เด— เดฐเต‹เดฆเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดนเดพเดจเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดพเดฃเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹..
เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดนเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..

เดเดฏเตเดฏเต เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡..

เดเดนเต เดŽเดจเตเดคเดพ
เดนเดพเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฒเต‡เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเต‡....

เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡,...

เด†เดฐเต...?

๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต..

เดŽเดŸเดพ เด‡เดซเต..

เดฏเดพเดฐเต เด‡เดซเตเดตเต‹ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

เดŽเดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเดฒเตเดฒเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเดพเตป ๐Ÿ˜‚

เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ...
เดนเดพเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด’เดฐเต เดตเดณเดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดนเดฟเดฆเดพเดฏ เด…เดฑเดฌเดฟเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..เด…เดตเตป เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด‡เดฑเด™เต เด…เดตเตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตป เด…เด•เดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚..

เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹...

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดนเตˆเดซ เดทเต†เดฑเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เด…เดตเตพ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดนเดพเดจเตเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..

                             **********

(เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดฒเตˆเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดณเตเดณเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต..
เด‡เดคเต‌ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต โ˜น๏ธ)

                            **********

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดกเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เตผเดœเตเตป

เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตป เดญเดพเดตเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏ..๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เตผเดœเตเตป

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..
เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เตผเดœเตเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..


เดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚..
เด…เดงเดฟเด• เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต..

เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดฐเต€เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฐเดพเดฏเดฟ...
เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต..

เดžเดพเตป เดนเตˆเดซเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต..เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚.

เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดนเดพเดจเต

เดŽเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•.. เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดนเดพเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดนเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ

เด†เดนเดพ เดกเดพเดกเดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด“ เดฎเดพ เด—เต‹เดกเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ‘€ เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เด† เด…เดตเดฐเดฟเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ

เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...๐Ÿคง๐Ÿคง เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.. เดฎเต†เดนเตเดฑเดฟ

เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดนเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดนเดพเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด—เตเดกเต‌เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•...

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•21

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•21

4.7
8452

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• Part 21 เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด‡เดซเต เดทเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเดฃเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเด‚.. เดฑเดฟเดทเต เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดค เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ (casualty) เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตปเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดซเต เดฑเดฟเดทเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดค เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดคเต‌ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดดเต