Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 31

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต 10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟ เด…เดซเตเดฐ เดœเดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ.....
๐Ÿƒ____________________๐Ÿƒ_____________________๐Ÿƒ____________________๐Ÿƒ

เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต 4 เดฎเด•เตเด•เดณเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ, เดœเตเดฎเตˆเดฒ, เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต, เด†เดฏเดฟเดท.... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดจเตเดฆเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดœเตเดฎเตˆเดฒเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เดธเดฒเต€เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.....เด‡เดธเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ..... เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ เด–เดฆเต€เดœ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฆเดฑเดฒเดฟเด•เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด‡เดนเดฒเต‹เด•เด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต....

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดญเดพเด—เด‚ เดตเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดœเตเดฎเตˆเดฒเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเต‹ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดฐเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด‡เดŸเด•เต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดจเตo เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเด‚ เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเดพเตผ (เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช) เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต† เดคเดฐเด‚เด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ BMT MULTI NATIONAL COMPANY เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต†
เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดœเดจเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดคเดฟเตผ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต (เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช)....เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต.... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดกเด‚เดฌเดฐ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต..... เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเต‚เดšเดจ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต incom tax เดฑเตˆเดกเตเดฒเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดชเตˆเดธ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต‹เดŸเต† เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ..... เด‡เดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เดจเตเดจเดพ เดตเตปเดฎเดฐเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต... เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต.....เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดชเดฎเดพเดจเดญเดพเดฐเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฒเต€เดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ เด…เดซเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เดนเดจเต€เตปเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด‡เดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เดชเตŠเดฑเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ....เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดŸเดฟเดฎเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ IPS เดŸเตเดฐเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเดฟเดทเดพเดฆเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดทเดพเดฆเต เด…เดจเตเดจเต +1เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดšเต‹เดฐ เดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.... เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดทเดพเดฆเตo เด’เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเดฟเดทเดพเดฆเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป +1 เด‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดซเตเดฐ 10 เด‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดถเดคเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟ..... เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดกเตเดฐเด—เตเดธเต เดตเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดทเดพเดฆเต เด•เต‚เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต..... เด† เดชเดพเดตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด‡เดคเต‌ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฏเดพเดณเต† เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเดฒเต€เดจ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต..... เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเด•เดพเดจเดฟเดฒเดฏเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเต....... เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเด•เตป เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚......เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ..... เดธเดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเตเดทเตป เด†เดฃเต...... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต..... เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฒเต€เดจเด•เตเด•เต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดšเดฟเดฒเตผ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด•เต‚เดตเดฟ..... เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดพเดฐเดฃเด‚....เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฎเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเตฝเดชเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต เดธเดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต เด† เดตเดฟเดทเด‚ 10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดซเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดถเดคเตเดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..... เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดœเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเด•เต เด•เต€เดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต....เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเด• เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดญเดพเดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ....เด…เดตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ..... เดธเดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดนเดจเต€เดจเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดจเต€เตป เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเตผ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 3 เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เดนเดจเต€เดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเดจเต€เตป เด‡เดทเดพเดจเต† เด…เดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..... เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เดทเดพเตป เดšเต†เดฑเตเด•เดพเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดตเต‡เดฐเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเด• เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚....เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚.....เด‡เดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 32

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 32

4.8
7761

เด…เดซเตเดฐ +1 เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚..... เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเดตเดงเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด’เดฐเต เดฎเดงเตเดฏ เดตเดฏเดธเตเด•เดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚.... เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹. เดœเดฌเตเดฌเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดซเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚.... เดœเดฎเดพเดฒเตเด‚ เด…เดœเตเดฎเดฒเตเด‚.