Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•21

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•
Part 21


เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด‡เดซเต เดทเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเดฃเต..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเด‚..
เดฑเดฟเดทเต เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดค เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ (casualty) เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตปเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‡เดซเต เดฑเดฟเดทเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดค เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดคเต‌ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..

เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเต‹เดณเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜

เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌.......
เดทเต†เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดซเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฑเดฟเดทเต เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตปเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดˆ เด…เดณเดฟเดžเตเดž เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ.. เด†เดฐเต‹

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดค... เด‡เดซเต  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฑเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดทเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ..
เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตฝ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดชเต‹เดฏเตเดธเตบ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..


เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดพเดธเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚..เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..

เดนเดพ เด‰เดชเตเดช เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..

เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฐเต†..
เด‡เดซเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเดฟเตผ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿคง

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเต†เดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดทเต

เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป เดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ..๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดตเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดตเต†เดฑเตเดคเต†
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เด“เด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดคเต ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคงเด•เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต..

เด‡เดคเต‌ เดชเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ...

เดนเดฟเดนเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต† เดชเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดคเต...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฟเดจเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ... เด‡เดท

เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต..

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเตเดŸเตผเดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚

เด‡เดถ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดฒเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚.

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต...

เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเด–เด‚ ๐Ÿ˜

เด‰เดชเตเดช เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†..

เด เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเด•เตเด•เต..๐Ÿคง๐Ÿคง



เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดซเต‹เตบ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต..

เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..

เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเตฝเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตŠเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตพ เดฒเต‹เด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต..เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

๐Ÿ“ž๐Ÿ“žเดนเดฒเต‹....... เด†เดฐเดพ.........? เดฎเดฟเดšเตเดšเต

๐Ÿ“ž๐Ÿ“žเดžเดพเตป เด†เดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต...

๐Ÿ“ž๐Ÿ“žเดˆ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..

๐Ÿ“ž๐Ÿ“žเด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต..

๐Ÿ“ž๐Ÿ“ž๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด“เดนเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด…เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด…เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเดฟเดธเต‌เดตเดพเตป เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพ เดˆ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ เด—เตเดกเต เดฌเตˆ..

๐Ÿ“ž๐Ÿ“žเดเดฏเต‌ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿ˜... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตˆ..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


                       ************

เดจเดพเดณเต† เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต 1000 เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚..

                      ************

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดพเดง เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚..

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต..

เด…เดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดนเดพเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดกเดฟเดธเต‌เด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต‌ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เดกเดพเดกเดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เด† เดชเต‚เดคเดจ..

เดเดคเต เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...

เด† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.....
เดนเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดนเดพเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต..

เด† เด•เดพเตพ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดนเดพเดจเต เดŽเดฏเตผเดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดนเดฒเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดŸ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดพเตผ เดคเต†เดฑเดฟ เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด‡เดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒ เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..

เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเด•เดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ #โ‚น&*โ‚น@@โ‚น%%โ‚นโ‚นโ‚น

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเด•เตเด•เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตปเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดฃเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต..


เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดŽเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ... เดฎเต†เดนเดฑเดฟ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดนเดพเดจเต เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเดพ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฏเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดนเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹..

เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดจเดฟ mba เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เด† เดชเต‡เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚..๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..


เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต†เดคเตเดค เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‌ เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดถ เดฑเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต†  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เดฑเดฟเดทเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดฎเต‹เดจเต† เดจเดพเดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚..

เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดฎเดฟเดธเตเดฌเดฏเตเด‚ เดนเดธเตเดฌเดจเตเดฑเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต..

เดŽเดŸเดพ เดจเดพเดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดฐเต†.. เดนเดพเดจเต

เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ...๐Ÿ˜‡

เดนเดพเดจเต เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ...

เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜

เดฏเต‚ เดŸเต เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดธเดฟ ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคงเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเต†เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•22

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•22

4.8
8638

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• Part  22 เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ...๐Ÿ˜‡ เดนเดพเดจเต เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ... เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜ เดฏเต‚ เดŸเต เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดธเดฟ ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคงเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเต†เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..... I am waiting dear ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.....๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŸเดพ เดนเดพเดจเต เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‚เดฑเดฟ เดงเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดต