Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__7

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
 
©copy right protected 
 
เดฎเต‡เตฝเดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ..*
 
เดฑเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
*เดŸเตเดŸเต† ****
 
เดญเต‚เดฎเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...
 
เด† เดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตพเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดจเต เด‡เดจเดฟ  เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดŸเตเดคเตเดฃเดฟ เด‰เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเตเดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดฒเต‹...
 
เดกเต€... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเดฐเดพเตป เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตˆเด•เดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต‡เดฃเตเดŸเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดจเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเด–เดฆเตเด–เด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต..
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต..เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเตเด•เดฟเดฏ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ..เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดตเดฐเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†... เดจเต€เดคเดฟเดจเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€เดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดค เด…เดจเต€เดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..
 
เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเต—เดฐเตเดทเดฎเต‹เดณเต เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดˆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด†เด•เดฃเด‚ เดเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดดเตเด•เดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดฏเดพเดฃเต เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดคเตเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดค เด•เดณเด™เตเด•เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดคเตผเดšเตเดš เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดตเตผเดฃเดจเต‚เตฝ เด…เดตเดณเต‚เดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดตเดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เดฏเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..
 
เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต†เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด—เต—เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต...
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดตเตˆเดฆเตเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด…เดคเต เดจเดฟเดฐเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดˆ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป iccu เด‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..
 
เด…เดตเตพ เดŠเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดคเดพเดฒเดฟ เด•เตˆเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป..
 
Sarah เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดคเดฟ.. เด…เดคเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดงเดฐเดฟเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเตˆเดงเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดฑเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†...
 
เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเต..
 
เด‡เดฐเตเด•เตˆเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด…เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเตป เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดš เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตเดทเดฎ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
I'm sry mr, ram.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต 
เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__08

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__08

4.5
22852

©Copyright protected๐Ÿ‘€ #เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต I'm sry mr. Ram...we are helpless.. Plz come to my cabin..เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..!! Now she is fine..but เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเดจเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฑเดพเด‚ เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.. เดฑเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟ.. Just 5 weeks.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฒเตเดฒ เดกเต†เดชเตเดฐเดทเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..! เดŽเดจเตเดคเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.. เดเดฏเต‌ nothing.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด†เดฃเต.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡