Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 32

เด…เดซเตเดฐ +1 เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚.....

เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเดตเดงเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด’เดฐเต เดฎเดงเตเดฏ เดตเดฏเดธเตเด•เดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚.... เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹. เดœเดฌเตเดฌเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดซเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚....

เดœเดฎเดพเดฒเตเด‚ เด…เดœเตเดฎเดฒเตเด‚...........

เด…เดœเตเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดœเดฎเดพเตฝ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดคเดจเดพเดฏ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเด™เตเด•เตเดตเดพเด•เตเด•เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดœเดฎเดพเตฝ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดœเดฎเดพเดฒเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.....เดœเดฎเดพเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเต‌เดคเตป เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต....... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดพเดตเดธเตเดฅเด•เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดคเต...... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฆเตเดฏ เดธเต‡เดตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดชเตเดชเต‡เดดเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เดœเดฎเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเต เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เดœเดฎเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดนเดฐเดฟเด•เตƒเดทเตเดฃเตป (เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต)เดœเดฎเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด’เดชเตเดชเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดนเดฐเดฟ เด…เดคเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดœเดฎเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฆเตเดฏ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดŸเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดฏ เดœเดฎเดพเดฒเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดœเดฎเดพเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ..... เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฎเดพเตฝ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเด™เตเด™เดณเต† เดชเต†เดฐเตเดตเดดเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ..... เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดœเดฎเดพเดฒเตเด‚ เด…เดœเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดชเตเดชเต‹o เด…เดตเดฐเต เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดจเต€เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดฐเต เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต....
เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.....เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด…เดจเตเดฆเดฟเดจเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เต.....

เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹??? เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚..... ๐Ÿ˜‰

๐Ÿ______________________๐Ÿ_____________________๐Ÿ__________________๐Ÿ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดซเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต...... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ......... เด‡เดจเตเดจเต ‌ เดธเดพเดฑเตเดฑเตผเดกเต‡ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเตเดฒ.....เด“เดณเต เดจเต€เดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ....เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด“เดณเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเต€เดฐเดชเตเดชเตป เดฌเดพเดฌเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†.... เด…เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดจเตเดฆเดฟ เด…เดชเดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดฌเต เดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....??

เด…เดฏเดพเดณเต เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด“เดณเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.....เดšเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดจเตเด•เต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเต....... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เดชเดดเดฏ เดŸเต€ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เดณเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†.... ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

เด‡เดทเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเต†.....

เดŽเดตเดฟเดŸเต†...... เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดนเดจเต€เตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เดนเดจเต€เตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด“เดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿ™„

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด“เดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเด•เตเด• เด—เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดถเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚.....เดคเดณเตเดณ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดพเตป เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด‡เดคเต‌ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเต...... เด…เดซเตเดฐ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดกเดพ

เดฎเดพเดกเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต 24 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด’เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เด’เด•เตเด•เต†.... เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....

sure....

๐Ÿต____________________๐Ÿต_______________________๐Ÿต__________________๐Ÿต

เด’เดฐเตเดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต€เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜Šเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด“เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚....๐Ÿคฉ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดทเต‹ เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเด‚..... ๐Ÿคฉเด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด™เตเด™เตเด‚..... ๐Ÿ™„เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดนเต‹ เด‡เดœเตเดœเต เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต... ๐Ÿ˜˜เด…เดคเต‡ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดชเต‹เดตเดพ...... เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต..... เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดชเตˆเดธ..... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚...๐Ÿคฉ...เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เต‚เดฒเดฟ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเต€เดจเตเดฑเต† เดจเตเดฑเต† เดจเตเดจเต เดฎเดพเด™เตเด™เดพ..... เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต..... ๐Ÿ˜

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเต€เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเดณเตเดณเต‡ เดชเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดชเตเดŸเตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ฅเด‡เดจเตเดจเต เดฌเดธเต เดธเดฎเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.... เด’เดฑเตเดฑ เดฌเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฑเดฟเด•เตเดท เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต......

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ (เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เดพเดฐเตป)

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเตผ....

เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต....

เดฌเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ......

เดชเด•เตเดทเต† เด“เดณเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด† เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเตป เดฌเดพเดฌเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด™เตเด•เดฟเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... !!!!

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดชเดพเดธเต‌เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.... ๐Ÿค—เด…เดœเตเดฎเดฒเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฐเต‡เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜Œเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต๐Ÿ˜

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 33

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 33

4.8
6385

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดนเดจเต€เตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต‌.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฒเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดจเตเดจเต เด“เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... "เดกเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„" เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเดจเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดซเตเดฐ เดฌเดพเดฌเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดžเต†