Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__08

©Copyright protected๐Ÿ‘€

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต


I'm sry mr. Ram...we are helpless..
Plz come to my cabin..เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ..

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ... เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..!!

Now she is fine..but เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเดจเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฑเดพเด‚ เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..

เดฑเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟ..

Just 5 weeks..

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฒเตเดฒ เดกเต†เดชเตเดฐเดทเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..!

เดŽเดจเตเดคเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..

เดเดฏเต‌ nothing.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด†เดฃเต..

เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด‚ เดšเดคเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฌเต‹เตผเดทเตป เด†เดฏเดคเต.. But... เด…เดตเดณเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŸเตเดตเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต Thank god เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต its a miracle.. By chance เดˆ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเต†..!!

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดฒเต‡ เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต...!?

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..
เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดชเดšเตเดšเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเดฑเดฏเดพ เดˆ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดตเต€เด•เต เด†เดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเดฟเดธเดฟเด•เดฒเดฟ เด†เตปเดกเต‌ เดฎเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ เดตเต€เด•เต เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต†เดฏเตผเด‰เด‚ เดฌเต†เดกเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌เด‰เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚..

เดชเด•เตเดทเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ..

เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนo เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฌเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ..

เดœเดพเดจเดฟ เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดฒ เด…เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฑเดพเด‚ เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเดฐเดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....

เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† sarah เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เด’เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดŸเด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ sarah เด•เดฒเดฟเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเต†เดŸเดพ เดตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดˆ เดตเต€เดŸเต.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดจเต€เดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดŽเดŸเตเด•เต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเต€เดจเด•เดพเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.."

เดคเต€เดฐเต† เดตเดฏเตเดฏเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตŠเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ..

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฆเดพเดนเดฟเด•เดพเดคเตเดคเดพ sarah เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟ..

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด† เด•เตˆเด•เตพ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดณเด•เดฑเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพ เด…เดคเดฟเดจเต† เด†เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดพเตฝ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดงเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดžเตเดžเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เต..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดตเต‡ เด† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเต‚เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏ เด† เดœเต€เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดฑเดพเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตพเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..

เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต...

เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฏเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดฃเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ *เด’เดฐเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต *เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฐเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดจเดจเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด†เดณเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเตบเด•เต‡ เดธเตเดตเดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‹เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ..

เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเดคเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเตŠเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเตเด‚เดฌเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เดชเดพเดคเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเตพเด•เต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดดเดฏเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดญเดพเด—เดตเดพเดจเต† เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต..


เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เตฝเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŠเดฐเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเดพเดฒ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด† เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ..

เด† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ
เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ..


เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚..๐Ÿ˜‡

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)



Please drop a likeโค๏ธNd comment๐Ÿคฉ follow๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ


๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__9

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__9

4.5
22933

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   โœ๏ธRiya anuz๐Ÿฅฐ   ©copyright protected๐ŸŒšโค๏ธ   เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚..   เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚..๐Ÿ˜‡   _______________________________   เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด‰เดฃเตผเดตเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..   เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดธเดพเดฒเดฆเต‹เดถ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..   เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹