Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 33

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดนเดจเต€เตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต‌.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฒเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดจเตเดจเต เด“เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

"เดกเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„"

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเดจเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดซเตเดฐ เดฌเดพเดฌเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดฌเตเดฌเดพเดฑเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เดตเดซ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดพเดณเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต....

๐Ÿ€_____________________๐Ÿ€_____________________๐Ÿ€___________________๐Ÿ€

เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฑเดฟเด•เตเดท เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เต.....

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดตเดดเดฟ....

เด…เดคเต‡....

เดชเด•เตเดทเต†.... เด‡เดตเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดฌเดพเดจเดฑเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿค”

เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดตเดดเดฟ.... เดชเต†เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃเดคเตเดคเต..... ๐Ÿคฌ

เดŸเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต.... ๐Ÿ˜ก

เด…เดคเดฟเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....

เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเตเดŸเต† เดŽเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดคเดฟ.... ๐Ÿ˜ก

เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.....

เดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡........

เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚... เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เต เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
๐ŸŒฟ______________________๐ŸŒฟ______________________๐ŸŒฟ_________________๐ŸŒฟ

เด‡เดทเดพเตป.. เดชเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต....

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต"

เด“ เดˆ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....๐Ÿ˜ก เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเดพเดตเต‹ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.....

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดทเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดฑเต‡ เด‡เดœเตเดœเต..

เด“ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตปเดธเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเดพ......

เดกเดพ เด…เดจเด•เต เดตเดซ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹....

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดšเดพเดฒเต เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ....๐Ÿ˜ณ

๐Ÿฅ€____________________๐Ÿฅ€______________________๐Ÿฅ€___________________๐Ÿฅ€

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..... เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

เดตเต‡..... เดตเต‡...... เดตเดณเดณเด‚.....เด•เตเดดเดžเตเดž เดจเดพเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดกเดพ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.... เด…เดซเตเดฐ เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดตเดณเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚... เด…เดตเดณเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......

เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...... เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตเด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด“เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ....เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....... เด“เดณเต† เด•เตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด“เดณเต เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดถเดคเตเดฐเตเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‹.....เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดทเดพเตป....

เดฎเดพเดฃเตเดŸ เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต..... ๐Ÿ˜ 

เดŽ..... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฎเดพเดฏเด‚..... ๐Ÿ™„เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเตปเดธเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเตเดจเต..... เด‡เดคเต‌ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดค เด•เดฅ...๐Ÿ™„.(เด…เดซเตเดฐ)

เด‡เดทเดพเดจเต..... เด…เดซเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚.....

เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ก เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดšเต†เดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเตเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดจเตเดจเต..... เด‡เดœเตเดœเต เด“เดจเตเดฑเต† เด†เดณเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... ๐Ÿ˜

เด“.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต..... เด“เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด“เดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเต‚.... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดŸเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..... เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ...๐Ÿ˜ˆ

เด‡เดœเตเดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต..... เด“เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต......เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด“เดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.......

เด…เดซเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดตเดถเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.....เด‡เดžเตเดžเต เดˆ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต...... เด…เดคเต เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต....... ๐Ÿ˜ˆ

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดซเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดตเดณเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

เด† เด…เดœเตเด•เตเด•เดพ (เด…เดœเตเดฎเตฝ).....

เดŽ.... เดฎเดพเดฃเตเดŸ เด‡เด•เตเด• เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เดนเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..... เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ.....เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ......

เด’เด•เตเด•เต†.....

เด‰เดฎเตเดฎ..... ๐Ÿ˜˜

เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.....

เดกเต€..... เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฌเต‹ เดฐเต—เดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...... ๐Ÿ˜ก

เด†..... เดตเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดทเดพเดจเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต...... เดžเดพเตป เดคเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดกเต€ เด“เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.....

เด“ เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ...... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ......เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ........

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....๐Ÿ˜ช. เด…เดตเดจเต เด“เดŸเดฟ เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เดตเดซ.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ...... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ........ ๐Ÿ˜ก

เดคเตŠเดŸเดฐเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต‡......๐Ÿ˜ก เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต......

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 34

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 34

4.8
7604

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..... (เด‡เดทเดพเตป) เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต ๐Ÿคฌ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... ๐Ÿ˜’เด…เดตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เดกเต€ เด‡เดตเดณเต† เดฌเต†เตผเดคเต† เดตเดฟเดŸเต.... ๐Ÿคฌ เด‡เดฒเตเดฒ..... (เด…เดซเตเดฐ) เดกเต€ เดตเดฟเดŸเดพเตป..... ๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ก เดนเตเด‚.. เดตเดซ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด‡เดœเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดณเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹.... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เด‡เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดœเตเดœเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏo เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดœเตเดœเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต