Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 1

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part--1๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________


 

""""เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต.... """"

"""เดฆเต† เดคเดณเตเดณเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹..."""'

"""เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€.... เด† เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€..... เด…เดธเดคเตเดคเต...""""

"""เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดธเดฎเดพเดธเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดพเดŸเด• เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚...เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดณเตเดณเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เดเดคเต‹ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดฑเต†เดฏเตเดกเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต..... เดเดคเต‹ เด•เตŠเดฎเตเดชเตป เดธเตเดฐเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดธเต เด†เดตเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹.....""""

เดกเต†เดฏเต‌เดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต..... เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"""เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ.... """

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.... เด† เดคเดณเตเดณ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต....

เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป.... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เตŠเดณเดฎเดพเดฏเดฟ.... เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚....เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต....

เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต....

""เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ.... """

เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดตเตเด‚ เด•เตŠเดณเดฎเดพเดฏเต....

เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต....

""""เดญเดฏเตเดฏเดพ..เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฌเตเดฒเต เดฎเต‚เตบ.... """

เด…เดตเตพ เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดฒเด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เดพเดถเด‚เดฎเตเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฌเตเดฒเต‚ เดฎเต‚เดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ....

เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต...

เดกเตเดฐเตˆเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดถเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

เด…เดตเตพ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต....

"""All is well..... All is well...""""

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดเดคเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดˆ เดŸเต†เตปเดทเตป...... เด‡เดจเตเดจเต เดกเต†เดฏเต‌เดธเดฟเดฎเตเดฎ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....

"""Excuse me .... """

""Yes... ""

"Where the ASK company interview is taking place""

""3rd floor.... Room nbr A4""

เดฑเดฟเดธเดชเต‌เดทเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตบ เดซเดพเดทเตป เดกเดฟเดธเตˆเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฏ ASK เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฌเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....

เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.....

เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

"""เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต‌เดฎเดฟ.... ""

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตผเดšเตเดšเต€เดซเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""You are sweating well""

เด…เดตเตป เด…เดคเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดนเดพเตปเดกเต เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด•เตผเดšเตเดšเต€เดซเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดชเตเดชเดฟ....

"""เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹....""'

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตˆเดซเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.... 3rd เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดฑเต‚เด‚ A4 เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

*Alice Emma Mariam*

เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดฏเตฝเดธเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

""""เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚...."""

เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเดฏเตฝเดธเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

"""เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡.... เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡.... ""

เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดฐเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

""เดฒเดฟเดชเต‌เดฒเต‹เด•เตเด•เต... ""

เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต....เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡.....

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดตเตป เด†เดฃเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

เด† เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

"""Hay.... Iam *Niranjana*..."""

เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตˆ เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

""Alice Emma Mariam"""

"""เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต‹... """

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

""""เด‰เดซเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹... เดคเดจเตเดฑเต†เดคเต  เดตเดฒเตเดฏ เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เด†เดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดŽเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... """"

เดจเต‹เตบ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

"""เดŽเดฎเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹.... """

""เดตเต—.... เดŽเดฎเดฟ.... เดทเต‹เตผเดŸเต เด†เตปเดกเต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต...""

เดจเต€เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""เด…เดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚.... เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... ""

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเดฒเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเต....
*Mr. Sathwik Sreenaadh*....เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เดคเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹.... """"

เดจเต€เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... """

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฐเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดจเต€เดฐเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเต‡เดดเต‌เดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต‡ เดซเดฏเตฝเดธเตเด‚.... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดชเดพเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ  เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..

                          ******************

""""เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเดฃเต‹....."""

เดธเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"""เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... """

เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดšเตเดšเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

""""เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.... """

"""เดชเดพเดตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดจเต€เดฏเดพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต.... เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ..... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดดเตเดตเดฒเตเดฒเต‹..... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป...."""

เดธเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเดณเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

""""เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ... """"

เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....เด—เตเดฒเดพเดธเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.....

""""เด…เดคเต.... เดžเดพเตป.... เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.... """"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต....

""""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เดธเต‹เดฑเดฟ.... """

เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

"""เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... """

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ....

""""เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดคเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... """"

""""เด…เดคเต....เด†เดนเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.... """"

เดจเต€เดฐเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""เดกเดพ.... เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..""

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

'""เด…เดคเต.... เด†เดนเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เดพ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดจเตเดจเต.... ""

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.... """

""เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดฎเต‹เดจเต‡
*เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เดฑเต‹เดนเตป*.... เด‡เดคเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดซเตˆเดจเตฝ เด†เดฃเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹....""""

""เดนเดพ.... ""

เด…เดตเตป เดฎเต‚เดณเดฟ..... เดธเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เดฌเต†เดฏเต... """

เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต...เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดพเตพเดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.........



 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 2

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 2

4.6
30767

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 2๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ     © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   """เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เด†เดฒเต€เดธเต....เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต MD เดฏเตเดŸเต† PA เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹....""" เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.... """เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต†.... """ เดธเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... ""เด…เดคเต.... เดชเต‡เดฏเดฟเด™เต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต..." """เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต‹.... """ "&