Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 34

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..... (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต ๐Ÿคฌ

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... ๐Ÿ˜’เด…เดตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

เดกเต€ เด‡เดตเดณเต† เดฌเต†เตผเดคเต† เดตเดฟเดŸเต.... ๐Ÿคฌ

เด‡เดฒเตเดฒ..... (เด…เดซเตเดฐ)

เดกเต€ เดตเดฟเดŸเดพเตป..... ๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ก

เดนเตเด‚.. เดตเดซ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜

เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด‡เดœเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดณเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹.... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เด‡เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดœเตเดœเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏo เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด‡เดœเตเดœเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....... ๐Ÿ˜ก

เด†เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเต‹..... เด‡เด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด“เดณเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....เด…เดซเตเดฐ เดชเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดตเดซ เด‡เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....

เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดŸ เด“เดณเต†..... เดนเตเด‚.... ๐Ÿ˜

เด…เดซเตเดฐ เด‡เดœเตเดœเต เด“เดณเต† เดฌเต†เตผเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เด•เดพเดฃเตเด‚..... ๐Ÿ˜ก

เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...... ๐Ÿ˜ˆ

เดกเดพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ.... เด…เดซเตเดฐ เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด…เดฏเดพเดณเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...... เดตเดซ เด•เดฏเตเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดจเตเดจ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเตเดŸเต‹..... เด‡เดตเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดฏเดตเตเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดคเดพเดŸเดฟ เดตเดซ..... ๐Ÿ”ฅเด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เดฎเดฒ เด‡เดณเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเด‚.....๐Ÿ”ฅ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดŸเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต‡เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเต‡ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต.... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เดจเต†....... เดชเตŠเดฐเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเด‚.... ๐Ÿ”ฅเดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดšเตเดš เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....๐Ÿ˜ก

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดทเดพเตป เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดนเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚....๐Ÿ˜เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เดณเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฒเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†....๐Ÿ˜ เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เต‡เดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ..... เด…เดตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดชเดฐเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...... ๐Ÿ˜ˆ

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดฐเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.....เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......

เดŽเดจเตเดคเดพ (เดตเดซ)

เดตเดพ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเต.....

เดคเดจเดฟเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...๐Ÿ˜ก..เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต......๐Ÿ˜ฌ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเตเดดเต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚...... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฃเต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด‡เดจเตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......๐Ÿ˜ฌ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ.....เด•เดฃเตเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ..... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ชเด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด‡เดทเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต.......เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......๐Ÿ˜ช เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต‹.... ๐Ÿ˜”

เด…เดตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

๐Ÿ___________________๐Ÿ_______________________๐Ÿ___________________๐Ÿ

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....๐Ÿƒเด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดกเต‡เดฏเตเดธเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดธเดธเตเดชเต†เด•เตเดทเดจเต เดกเต‡เดฏเตเดธเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด“เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เด•เต เดตเดฐเตเด‚.....เด“เดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดฃเตเด‚.....๐Ÿ˜ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
..................

เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... ๐Ÿ‚เด‡เดทเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฃเตเดŸเต..... ๐Ÿ˜„เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดตเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜ฒเด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เดฎเต‚เด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดพเดกเต เดฎเต‹เดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเดจเดพ......๐Ÿ™„ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ........ ๐Ÿ™„

เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด† เดคเตŠเดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด‡เดžเตเดžเต เดˆเดšเตเดš เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด•เต‹เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดพเดชเตเดชเดฃเตเดŸเต‡..... เดˆ เด•เดฟเดณเดตเดจเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป..... ๐Ÿคญ

เดกเดพ..... เดŸเดพ เด‡เดœเตเดœเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต..... เดžเดพเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฏเด™เต เด†เดฃเต......๐Ÿ˜Ž (เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต)

เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.....เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพ.....เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดคเดฒเดฏเดฃ เดตเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เดชเตเดชเดพเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹.... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ..... เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเตเดจเต..... ๐Ÿคญเด‡เดทเดพเตป เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต‡ เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคo เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต....เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด…เดจเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.....เด‡เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดŸ เด‡เดตเดณเต......เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚..... ๐Ÿ’–เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... ๐Ÿ˜

เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดฟเดธเตเดธเดฒเตเดฒเต‡.....เดžเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตเดŸเต†..... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดจเตเดฏเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต†..... เด•เดฟเดธเตเดธเดฃเด‚ เดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดพเด‚... เด‡เดทเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ..... ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ

เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด• (เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ)

เด“ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†....... ๐Ÿคญ

เด‡เดทเดพเตป เด†เดŸเตเด•เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเต† (เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ) เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต......

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด•เตเดทเดฎ เดคเดฐเดฃเต‡......๐Ÿ™„เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ...... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟ.......๐Ÿ˜

เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด—เต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.....

เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตŠเดฐ เด†เดฃเต....... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเดฒ...... เดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเตเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด• เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ......เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เดˆ เดชเต‡เดฐเต†เตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡.......เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.....เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ...... เดนเต‹ เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ.....๐Ÿ™„เด† เดจเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดนเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡....เด•เตŠเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด†เดฃเต เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต†........ เด…เดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฒเตเด•เต เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜Œเด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเตเดชเตเดฏ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเดฟ.... เดžเดพเตป เดชเตŠเดฑเดพเดŸเตเดŸ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดณ...... เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ...... ๐Ÿคญ

เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต......

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เต€ เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดจเต‚เดฑเตเดชเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เดชเตŠเดฑเดพเดŸเตเดŸ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดตเตเด•เดณเต†..... ๐Ÿ˜„เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....... ๐Ÿคญ

เดฑเต‚เดฌเดฟ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....... เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... ๐Ÿ˜


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 35

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 35

4.8
6618

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเดพเตป เด…เดคเตเดญเตเดค เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ˜ณ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดซเต‌เดณเต†เด•เต‌เดธเดฟเตฝ "ARTS DAY"เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†......เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด“เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต‡ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด‡เดœเตเดœเต‹เด•เต† เดŽเดคเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด†เตผเดŸเตเดธเต เดกเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ (เดฏเดพเดธเต€เตป) เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚.... เด‡เดทเดพเตป เดฏเดพเดธเต€เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด”..... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตเดŸเต‹....., เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..... (เด‡เดทเดพเตป) เดตเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเ