Aksharathalukal

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ :-15

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ
เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ :-15
 
 
"เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹...
เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดฐเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.."
 
 
"เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต..."
 
 
"เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต‹... เด†เดฐเต..."
 
 
"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
"
 
 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ
เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...
 
 
 
 
๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”น
 
 
 
 
เดถเดฟเดตเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต ..
 
 
"เด‡เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ .."
 
เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..
 
 
''เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดŸเต‹ ... "
 
 
 
"เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹..."
 
 
"เดฎเตเดฎเต, เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ..."
 
 
"เด†... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃ เด•เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ..."
 
 
 
"เด†เดฃเต เดฒเต†... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เด…เดตเดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตŠ
 
เดจเต€ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเตเดŸ...
 
 
"
 
 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ "
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
"เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเด‚...
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹...''
 
 
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพ... เดถเดฟเดต เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†..
"
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดต..
 
 
 
เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
 
 
เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเดจเตเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต...
 
 
เดตเต‡เดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚..
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..."
 
 
 
"เด‡เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด† เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†..."
 
 
 
"เด†เดนเต.. "
 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
 
"เดถเดฟเดตเดพเด™เตเด•เดฟ เดคเดพเตป เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต†เดซเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต..."?
 
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ .."
 
 
 
"เดธเต†เดฎเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เด’เดฐเต
เดคเดฐเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.  "
 
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด…เดฐเต‹เดšเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดšเตเดดเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดธเต€เตป เด•เตเดฐเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดพเตป เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดฎเตเดชเด•เดณเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดชเดฐเดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดธเต‌เดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต..
 
 
 
เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเตเดจเตเดจเต...
 
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เต—เดคเตเด• เดชเตเตผเดตเตเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
 
 
''เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .. "
 
 
 
"เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฟเดต...
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเต€ เด†เดฃเต...
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...
 
 
"
 
 
"เดฎเตเดฎเต..."
 
 
 
 
เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตเดดเด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.
 
 
 
เดตเต‡เดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดชเตเดดเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฒเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
 
เดถเตเดฐเต€ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดš เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚.
 
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดพ...."
 
 
เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
 
 
"เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต€ เดฎเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...
เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..."
 
 
 
"เด…เดคเต เดจเดฟเดฏเดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฆเดฟ....
 
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡
 
"
 
 
"เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเดคเต...
 
เดˆ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..."
 
 
 
"เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ ...
 
เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚...."
 
 
 
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต...
 
เดญเต‚เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚...
"
 
 
"เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ..."
 
 
"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚
เดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเด‚.
."
 
 
 
''เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฐเต เด†เตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... "
 
 
 
เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚... เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
 
 
เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เด† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.
 
 
 
เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดฐเดฃเดฎเดพเดฒเตเดฏเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฏเดพเตพ เด†เดฆเดฟ...
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฒ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดดเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† 5 เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดดเตเดจเตเดจเดคเต....
 
เด† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด“เดŸเตเด™เตเด™เดฟ...
 
 
เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดถเดฟเดต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†..
 
 
 
เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดถเดฟเดต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...
 
 
เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต...
 
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐ..."
 
 
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต....
 
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดจเต€..."
 
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚. เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดญเดตเดฟเด•เตเดทเดคเตเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...
 
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฟเดต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต...
 
 
 
เดญเตเดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต ...
 
 
เดญเต‚เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 
 
 
โœ๏ธ เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด•๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ :- 16

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด•๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ :- 16

4.7
4134

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ :-16     เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฟเดต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต...       เดญเตเดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต ...     เดญเต‚เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....       โœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธ         เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดถเดฟเดต เดตเดณเดฐเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...     เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚..   เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเด‚... เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚....   เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดฑเดฟเดตเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เด‡เดฒเตเดฒ....     เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด