Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน - 1

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ♥ เด†เด•เตเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด“เตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚♥เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน, เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต๐Ÿ˜‰. 
                                            
 
------------------------------------------------------------------------
 
 
                เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‚เดŸเดพเดฏ๐Ÿ”ฅเดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เดตเต€เดดเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด…เดŸเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต†,๐Ÿ˜ฅเด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.๐Ÿ‘€เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดฟเดจเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต 35-40 เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเด›เต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿค”เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต๐Ÿ–ค.
 
 
 
 เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต, เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด† เด†เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฐเดžเตเดžเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เด•เต† เดจเต€เดฐเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด†เดฐเดพเดฃเดฟเดตเตผ? เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸ เดชเต†เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดจเตเดงเด‚. เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต: "เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹? เดชเต‡เดฐเต? เดธเตเดฅเดฒเด‚? เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†? เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚". เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด‰เตพเดตเดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต: "เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต?" เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเต‹เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. 45 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด’เดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ.
เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. 
 
 
เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด†เด•เต† เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต, เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเดฐเดฟเดฏเดพ, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.  
เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดžเดพเตป:"เด†เดฐเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต? เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ?" เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต:"เดฎเต‹เดณเต‡, เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚. เด…เดคเต† เดฎเต‹เดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเดพ เดฎเต‹เตพเดŸเต† parents.เดžเดพเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดชเตเดช". เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด†เด•เต† blank เด†เดฃเต. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต:"เดชเดชเตเดชเดพ" เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต:"เด‡เดžเตเดžเต, เดฎเต‹เดณเต‡ เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡". เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดชเตเดช เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต€. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต:"เด‰เดฎเตเดฎ". เด…เดคเต† เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดฒเตเดฒ, เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต, เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.  เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ:เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ,เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†?" เดชเดชเตเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดชเตเดช:"เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹, เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเดพเดฃเต,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเต". เด‡เดฒเตเดฒ เดˆ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเดจเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ:"เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚. เด…เดณเดฟเดฏเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡".เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฎเต, เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ:"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† admit เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต resign เดšเต†เดฏเตเดค เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดตเดจเต†, เด…เดตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด–เต‌เดฌเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต". เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต:"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚". เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ, เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต:"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต,เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต". เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต:"เดจเดพเดณเต† discharge เด†เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเด•เตเด•เต. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต". เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต "Good night" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต, เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเตเดฃเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดš เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเตเดฃเดฟ เด…เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
                                    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
(เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚, เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเด‚. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.)

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-2

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-2

5
3086

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเตเดฃเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดš เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.