Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 35

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเดพเตป เด…เดคเตเดญเตเดค เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ˜ณ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดซเต‌เดณเต†เด•เต‌เดธเดฟเตฝ "ARTS DAY"เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†......เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด“เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต‡ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด‡เดœเตเดœเต‹เด•เต† เดŽเดคเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด†เตผเดŸเตเดธเต เดกเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต....

เด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚.... เด‡เดทเดพเตป เดฏเดพเดธเต€เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด”..... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตเดŸเต‹.....,

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..... (เด‡เดทเดพเตป)

เดตเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ )

เด† เดชเต‹เดตเดพเด‚ (เด‡เดทเดพเตป)

เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดทเดพเตป เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต..๐Ÿ˜... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚...... ๐Ÿ˜’

๐ŸŒบ_____________________๐ŸŒบ______________________๐ŸŒบ__________________๐ŸŒบ

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดตเดซเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฒเต†เดฏเตเดธเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดˆเดฒเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดซเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพ... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดชเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดชเดพเดคเตเดคเตเดคเตเดคเดพ เดˆ เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดคเต† เด‡เดคเต‡ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดณเตเดณ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดนเต—เดธเต เดฌเต‡เดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดนเต—เดธเตเดจเตเดฑเต† เดธเต€เด•เตเดฐเต†เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดฐเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด‚.....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดนเต—เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฒเตเดฒเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดณเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... ๐Ÿคญเด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•..... เดทเดพเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฃเตเดŸเตเด•... เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด“เดณเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ.... ๐Ÿ˜ฌ(เดฆเดฟเดฏ)

เดฆเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เดšเตเดณเตเดณเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎเดพเดฐเต เดฒเต†.... (เดธเดจ)

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† (เดตเดซ)

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดตเดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดถเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดซ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เดฆเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด“เดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเต.....

เด“เดจเต เด‡เดจเตเดฑเต†เดฆเดพ..... เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดพเดงเดฟเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜ก

เดตเดซ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ฒ

เดกเต€ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เด‡เดจเตเด•เต เดซเดพเดฏเดฟเดธเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต....

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹.....

เด† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดฆเต‹ เดจเดŸเตเดฒเต เด‡เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดฒเต† เด“เดจเต† เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเตเด•เต (เดธเดจ )

เด†เดฐเต เดฏเดพเดธเต€เดจเต‹ (เดตเดซ)

เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ...... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต......

เด‰เดตเตเดตเต เดตเต‡..... เดกเต€ เด…เดจเด•เต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹.....

เดฆเต‹เดฃเตเดŸเต‡ เดฆเต† เดฒเดตเตป.....เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตป..... (เดฆเดฟเดฏ)

เดซเดพเดธเดฟเตฝ.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฎเด•เดพเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฃเตเดŸเต‡.....

เดฎเดพเดฃเตเดŸ.. เด‡เดœเตเดœเต เดชเดฑเดžเต เด“เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ....เดชเด•เตเดทเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... ๐Ÿคฉ

เดตเดพเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพ....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดคเตเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚..... ๐Ÿ˜คเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตเดŸเต‹..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด‡เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดšเต......

เดŽเดจเตเดจเดพ เด† เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเต เดธเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†.....

เดตเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพ.....

๐Ÿฆ‹____________________๐Ÿฆ‹______________________๐Ÿฆ‹___________________๐Ÿฆ‹

เดกเดพ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเตผ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดฏเดฟเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดกเดพ เด‡เดคเต‌ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.... (เดฏเดพเดธเต€เตป )

เด†เดฐเตเดŸเต† เดตเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹...... เด‡เดทเดพเตป เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜

เด† เดŸเดพ....

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เต เดตเดฐเต‹...... เดธเดจ เดฏเดพเดธเต€เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต......

เดฏเดพเดธเต€เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด•เต‚เดตเดฟ.....๐Ÿ“

เด“ เด…เดฏเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดจเต เด“เดณเต† เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹..... เดซเดพเดธเดฟเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดฟเดฏ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.......

เดžเดพเดจเต‹.....

เด†เดจเตเดจเต....เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดซเดพเดธเดฟเตฝ เด“เดณเต† เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดกเดพ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฎเดพเตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฃเตเดŸเต... (เด‡เดทเดพเตป)

เดฎเตเดฎเตเดฎเต....

เดกเดพ เด…เดจเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเต‡ (เด‡เดทเดพเตป)

เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เตฝเดกเดฑเต†เดกเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†...... ๐Ÿ˜Ž

เดŽเดชเตเดชเต‹...... ๐Ÿ˜ฒ

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† 10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฏเดฟเดจเต.....

เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.....เด†เดฐเดพ เด†เดณเต.....

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดจเดฟเดน.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดน...... เด“เดณเต 6 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดฎเดฆเตเดฐเดธเดฏเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดฆเตเดฐเดธเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด“เดณเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฆเตเดฐเดธเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...... เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดซเตเดคเดฏเตเด‚ เดชเตผเดฆเตเดฆเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...... เดธเดพเตผ เดฎเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตŠเดณเตเดณ เดคเตŠเดฑเด•เตเด‚...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.... เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒ.......เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต‚เด•เดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด“เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต‌ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดนเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด“เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด“เตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดดเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเต เด“เตพเด•เต เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดณเต เดฎเตเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด“เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ..... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดฎเดฆเตเดฐเดธเตเดธ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เดณเต เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....๐Ÿ˜. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดณเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต..... เดตเดฟเดงเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด“เดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด“เดณเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.......เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ......
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.....10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป
เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹....เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดธเตเดฑเต เดฑเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเต‌ เดžเดพเตป assignment เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต......
เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดนเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฑเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต เดชเดฑเดžเต เด…เดจเด•เต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดฟเดจเต เด…เดจเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.....เดฌเต†เตผเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ..... เด‡เดจเตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....

เดกเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.....เด…เดจเตเดค เดชเตŠเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เดตเดซเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดคเต.....

เดฏเดพ เดฎเดพเตป.... that my girl.....

เด’เดนเต เด…เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดตเต เดชเต‚เดคเตเดคเต.... เด‡เดจเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดตเต‹....

เด…เดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดกเดพ.....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚.....

๐Ÿต_____________________๐Ÿต_____________________๐Ÿต___________________๐Ÿต

เดนเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด•เดฅ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดค เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต.....เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดซ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเต‹ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต.....

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฃเด‚.....

เด…เดจเด•เต เด“เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดŸเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพเดฒเตเดฒเต‹.....

เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฒเต‹เดกเต เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเตเด•เต เด† เด‡เดทเดพเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต..... เดชเดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดธเดจเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.....


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName_๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 36

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 36

4.9
6397

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดŸเดฟ....... (เดตเดซ) เด‡เดจเตเดฑเต†เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดฃเต๐Ÿ˜ (เดธเดจ) เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฏเดพเดธเต€เตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜› เดกเต€ เด‡เดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... ๐Ÿ˜ก เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ..... เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..... เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜Œ เดˆเต— เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜ฌเดตเดซ เดธเดจเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดจเตเดฑเต†เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.....๐Ÿ˜คเด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹....เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดต