Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–3

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part--3๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

 

 

""เด•เตˆเดธเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดณเดฐเต† เดฒเต‹ เด†เดฃเต... เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด†เดนเต เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†... """"

เดธเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

""""เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†.... """"

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เด“เดนเต.... เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เดฑเต‹เดนเตป.... เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เดฎเดคเดฟ...เดฑเต‹เดนเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.... """"

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

"""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต†.... เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... """"

เดธเดšเตเดšเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

""""เดกเดพ.... """

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดตเดพ.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚....เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... ""''

เด•เตˆเดธเดฟ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดซเดฏเตฝเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

"""เดกเดพ.... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดŸเตเดŸเตŠ เด…เดคเต‹ เด…เดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต‹...."""

"""เด…เดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต... """

เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดธเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑ เดฌเดพเด•เตเด•เตเดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดธเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....

"""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด‡เดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต‹เดซเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... """

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดฎเต‚เดกเต‹เดซเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.... เดชเด•เตเดทเต‡..."""

"""เดชเด•เตเดทเต†...??? """

เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

""Am happy now.... ""

เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""Happy....??? เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... ""

"""เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดšเด™เตเด•เต†... """

เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† PA...เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด†เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.... เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดซเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚เดŸเตเดŸเต‹...""""

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เตˆเดธเดฟ เด† เดซเดฏเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฏเต‹เดกเดพเดฑเตเดฑ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดฏเต‹เดกเดพเดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเตพ เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..... ""''

"""เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... Iam sure...."""

"""เด“เดนเต.... เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... """"

เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.... เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ.... "'''

เดธเดšเตเดšเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

                       ******************

"""เด•เต‹เดซเต€...."""

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด’เดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ....

"""เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... """"

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต... ""'

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....

"""เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเต‡...""

เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... """

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...."""

เดจเต€เดฐเต เดฎเตเด–เดตเตเดฐเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเดพ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดพเดฒเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต..... เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดšเดฟเดฒเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฃเด‚..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเตพ.... เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....เด…เดตเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเดพเดŸเด• เดตเดฐเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดกเต†เดฏเต‌เดธเดฟเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดกเต†เดฏเตเดธเดฟเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต...... เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฌเดฟเตฝ เด†เดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.....เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ...... """""""

เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.....

"""เดกเต€.... เดžเดพเตป.... เด…เดคเต.... เดธเต‹เดฑเดฟ.... """'

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

""""เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฎเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เดณเต‚เดธเต‡....""""

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดฐเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

""""เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฒเตเดฒเตเด• เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ.... เดจเต€ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.... """

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.....เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเดกเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚.... """"

เดจเต€เดฐเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

"""เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดกเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเต€เดตเดฟ เด•เดพเดฃเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.... """"

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

                          *************

"""เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต...."""

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดตเดพเดšเตเดšเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เด†เดนเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. """

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต....

เดธเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ....

""""เดกเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.... เดซเตเดกเต เด“เดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹.... "'""

เดธเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเต€เดฐเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.... """"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

""""เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.... เดชเต‹เดฐเต†...."""

เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....

"""เดกเดพ.... เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.... """

เด•เตˆเดธเดฟ เดŸเต€เดตเดฟ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""""เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... เด‡เดคเต เด† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต.... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..... """"

"""เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.... """"

เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

""""เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.... เด‡เดจเดฟ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฐเดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ...... เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด’เดฃเด•เตเด• เดชเตเดฐเต‡เดฎเดตเตเด‚....'""""

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต€เดฐเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

""""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.... """"

เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต.... ""'

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดพ...เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ...."""

เด…เดตเตป เดฎเดฃเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด‡เดคเต เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... """

""""เดฎเดฃเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ..... """"

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดชเดฑ.... เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.... ""'

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดˆเต—...... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† PA เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฃเต..."""

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดเดนเต... """

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

"""เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ เดคเดพเดฎเดธเด‚....เด…เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต... """

เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ.... ""

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

"""เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเตป..."""

เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด…เดตเตป เดšเดคเตเดคเต.... เด‡เดจเดฟ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฐเดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... "'""

เด•เตˆเดธเดฟ เดธเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

""""เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดจเดพเดฐเดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... """

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

""""เดกเต€..... """

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต....

"""เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต.... """

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต... ""'

""'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...."""

"""เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ....""'

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

"""เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌.... เด‡เดคเต เดคเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดพ..... เด‰เดซเต...."""

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต....

""เดกเดพ.... เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....""

"""เด‡เดคเต เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ...."""

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....เดธเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...









 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


 

เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚...๐Ÿ’–

 

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–4

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–4

4.6
23949

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 4๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________     """เดŽเดฎเดฟ.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... "" เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... ""เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเต‹..."" เดŽเดฎเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ... """เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต... """ เดจเต€เดฐเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ.... "