Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__9

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
 
โœ๏ธRiya anuz๐Ÿฅฐ
 
©copyright protected๐ŸŒšโค๏ธ
 
เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚..๐Ÿ˜‡
 
_______________________________
 
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด‰เดฃเตผเดตเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดธเดพเดฒเดฆเต‹เดถ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต..
 
เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเด™เตเด•เดŸ เดชเต†เดŸเตเดคเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต *เด…เดšเตเด›เดพ เดคเดจเตเดจเดคเดพ *เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต..
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเด•เตเด•เต เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ sarah เด…เดตเดณเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดชเต†เดดเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตˆเดจเดพเดชเตเดชเดฟเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟ เดŠเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เดณเดพเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต sarah เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดฒเต† เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต..
 
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดฃเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดธเต sarah เดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ..
 
เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
________________________________
 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เตฝ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดพเดถเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเต‡..
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเด‚..
 
เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
 
เดชเดฃเตเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเด•เตพ เดชเตˆเดจเดพเดชเตเดชเดฟเดณเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต sarah เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดฒเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฐเด—เตเดจเตปเดธเดฟ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดŸเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเต..
 
 
เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..sarahเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ...
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตo เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดฑเดพเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเด•เต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹..?  เดฑเดพเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด‚... เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเดฑเดžเตเดžเต†..
 
"เด…เดคเต‡เดฏเต... "
 
"เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...!"
 
*เด…เดŸเดชเตเดฐเดฅเดฎเดจเตเด‚ เดถเตผเด•เตเด•เดฐเดชเต‚เดตเดŸเต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ *
 
เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดฐเตเดคเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเด‚ "เดŽเดจเตเดคเดพ..? " เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..
 
เด…เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ   *เด…เดŸเดชเตเดฐเดฅเดฎเดจเตเด‚ เดถเตผเด•เตเด•เดฐเดชเต‚เดตเดŸเต‡เด‚ * เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เตพเดฌเต‹เดงเดฎเดจเดธเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฑเดพเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...
 
เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
" เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเดฃเต‡เตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเต‹เดฒเตเดฏ เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดตเต‡.."
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดŸเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฑเดพเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดคเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เดฑเดพเด‚ เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเต€เดตเต‌ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡o เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เตพเดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด† เดจเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดš เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดคเดฟ เดŠเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเด•เดพเดคเต† เด† เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดตเต‹เดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดŽเดฎเตเดชเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดค เด† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..เดเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต *เดจเตเดจเดพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹* เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดพเดฎเต€เดจเตŠเดฐเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เดฎเต€เดถเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเตเด•เดฐเดพเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดตเดฟเดšเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡..
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเด•เดพเดคเต† เด† เด‡เดณเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดฎเตƒเดคเตเดตเดพเดฏเดฟ เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธ เดคเดŸเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง...
 
 
เด…เดชเตเดชเดฟเดณเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดฎเตเดฎ เด†เด•เดพเตป เดชเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดค เด‰เดชเดฏเต‹เด—เด‚ เดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเตผเดŸเตเดŸเต‚เตบ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚..
 
เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดถเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต..
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดค เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ..
 
เด‡เดŸเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดตเดฏเตผ เด•เดพเดฃเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดชเตเดฑo เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดฑเดพเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฑเดพเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
________________________________
 
This is my wife gayathri...
 
เด†เดณเตเด•เตพ เด•เตบเด•เต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ....
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__10

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__10

4.6
21423

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต ©copyright protect๐Ÿ‘€โค๏ธ โœ๏ธRiya_anuz   This is my wife gayathri...   เด†เดณเตเด•เตพ เด•เดพเตบเด•เต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ....   เด…เดคเต‡เดฏเต เด‡เดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‹เดŸเดฟเดถเตเดตเดฐ เดชเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..    เด‰เดฑเตเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดเด• เดฎเด•เตพ..   เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด…เดจเตเดฏเดฆเต€เดจเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดพเดฑเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚..   เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฒเต€เดœเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดกเดฟเดŸเต