Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 36

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดŸเดฟ....... (เดตเดซ)

เด‡เดจเตเดฑเต†เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดฃเต๐Ÿ˜ (เดธเดจ)

เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฏเดพเดธเต€เตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜›

เดกเต€ เด‡เดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... ๐Ÿ˜ก

เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..... เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜Œ

เดˆเต— เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜ฌเดตเดซ เดธเดจเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดจเตเดฑเต†เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ....

เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.....๐Ÿ˜คเด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹....เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดšเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

wow.... เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต....เด“เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ.... ๐Ÿคฉเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... (เดตเดซ)

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†....เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดœเตเดœเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เดธเตเดชเดพเตผเด•เต‌ เดธเตเดชเดพเตผเด•เต‌ เดจเตเดจเต....๐Ÿ˜ (เดฆเดฟเดฏ )

เด† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต dq เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ.....๐Ÿ˜‡

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด…เดจเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†...... (เดธเดจ)

เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... single life is beautiful ๐Ÿ˜Žเดจเตเดจเต เด‡เดœเตเดœเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†.....

เด‡เดžเตเดžเต เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.........เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเต† ๐Ÿคญ.... (เดชเดพเดคเตเดคเต)

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เดˆ เดตเดซ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดจเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฏเต เดจเดฟเด•เตเด‚....๐Ÿ˜Ž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเตŠเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚......๐Ÿ˜เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดšเต†เด•เดฎเดพเดฐเต† เด“เตผเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹....เดžเดพเดจเต† เด† เดชเตˆเดจเดพเดชเตเดชเดฟเตพ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดฎเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... ๐Ÿ˜‹

เดšเต†เดฒ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเตพเดŸเต† เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดซเตเดกเดฟเดจเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚....๐Ÿ™„ (เดชเดพเดคเตเดคเต)

เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚.....๐Ÿ™„เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹เด•เด‚.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด“เดณเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

๐ŸŒผ______________________๐ŸŒผ______________________๐ŸŒผ_________________๐ŸŒผ

เดนเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดžเต เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜Œเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดพเดธเต€เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดฒเตเดฒ....เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....

เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... ๐Ÿคญ(เด‡เดทเดพเตป)

เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต..... เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเต..... เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต... เดชเต‡เดฐเต เดธเดจ......เดฏเดพเดธเต€เตป เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......๐Ÿ˜€

เดฏเตเดฏเต‹ เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เด™เตเด™เต เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...... ๐Ÿ˜ฌ(เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚.... เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดพเดธเดฟเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดฏเดฟเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดเดจเตเดคเดฏเดพเดŸเดพ...... เด…เดจเตเดฑเต†เดฆเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹... (เด‡เดทเดพเตป)

เด†เดŸเดพ..... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเตเดŸ เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดŸเตเดšเตเดšเดพ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดŸเตเดšเตเดšเดฟเดฃเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเต‡เดฐเต...? (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดฆเดฟเดฏ.....

เดฎเตเดฎเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดจเตเดฑเต†เดฆเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดกเดพ..... เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดจ เดฌเต‡เดœเดพเตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดจเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดซเดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†.... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพเดชเตเดชเดพ......เด‡เดจเตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดพ...... ๐Ÿ˜Ž

เดŽ..... เดŽเดชเตเดชเต‹..... ๐Ÿ˜ฒ

เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดทเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด† เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

๐Ÿฅ€______________________๐Ÿฅ€___________________๐Ÿฅ€____________________๐Ÿฅ€

เด† เดธเตเดฎเดคเดฟ.....เดŽ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹...... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดธเดฒเต€เดจ เดตเต‡เด—เด‚ เด—เตเดฏเดพเดธเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ....... เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดชเตผเดฆเตเดฆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด‡เด•เตเด•.... เดžเดพเตป เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต...เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚..... เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต.....

เดฎเตเดฎเต.... เดœเดฌเตเดฌเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเดธเดฟเตฝ เดนเตˆ เดซเตเดฒเต†เดฎเดฟเตฝ เดคเต€ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต........ ๐Ÿ”ฅ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 37

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 37

4.9
6293

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดซเตเดฐ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด†เตพเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟ....เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....เดœเดจเดพเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เด…เดฒเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... "เด—เตเดฏเดพเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดคเตเดฐ "เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹"เด‡เดชเตเดช"เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดพ เดถเดฐเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด