Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__10

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
©copyright protect๐Ÿ‘€โค๏ธ
โœ๏ธRiya_anuz
 
This is my wife gayathri...
 
เด†เดณเตเด•เตพ เด•เดพเตบเด•เต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ....
 
เด…เดคเต‡เดฏเต เด‡เดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‹เดŸเดฟเดถเตเดตเดฐ เดชเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..
 
 เด‰เดฑเตเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดเด• เดฎเด•เตพ..
 
เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด…เดจเตเดฏเดฆเต€เดจเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดพเดฑเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚..
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฒเต€เดœเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดกเดฟเดŸเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต..
 
เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐo เดตเต‡เดณเดพเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ..
 
เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌เด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด—เตเดฐเดพเตปเดกเต เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต..
 
 
เดฎเต†เดฑเต‚เตบ เด†เตปเดกเต‌ เด—เต‹เตพเดกเดฟเดทเต เดทเต†เดฏเตเดกเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเตผ เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เด—เต—เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚... เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเตผ เดธเตเดฏเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดจเต‡เดตเดฟ เดฌเตเดฒเต‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เด‚ เด…เดคเต† เด•เดณเตผ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเด‚..
เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต sarah เดตเดฐเต† เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต *เด…เดคเต เดฑเดพเด‚เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพ เดœเดจเดจเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเดพ..๐Ÿ’•*
เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเดค เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต...เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเดฑเดพเดตเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
 
เดซเตเดกเดฟเด™เต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟ.. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เด…เดคเต 8..9  flavour เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดฑเตเดฑเตผเดธเตเด•เตเด•เต‹เดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต...
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเด•เดพเดคเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดถเตเดฏเต‡.. เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดพเด‚ เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตƒเดคเตเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ..
 
เดœเดจเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดจเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเด•เต† เดŠเดคเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ.. เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต..
 
*เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เตฝ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฐเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดšเตเดš.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹...*
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟ..
 
เด…เดšเตเด›เดจเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดพเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด† เด•เดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดทเดฎเดชเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ..
 
 
เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝเดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ sry เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตป เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเตเดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..
 
เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดšเต‚เดฐเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
 
เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฑเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดพเตฝ เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดฒเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดพเตผเดŸเตเดŸเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดคเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด—เต†เดฏเดฟเด‚เดธเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเตผเดŸเตเดŸเต‚เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต เด†เตพเด•เตเด•เต..
 
เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
________________________________
 
See davi,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต but เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฎเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตปเดฑเต เด†เดฃเต เดฌเดฟเด•เต‹เดธเต เด‡เดคเตเดฐ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† pregnent เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดŸเตˆเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎเดพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... I need some time*
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดชเต‡เดดเตเดธเตบเด†เดฃเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ just เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต†เดณเตเดณเต‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด’เด•เตเด•เต†..
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
________________________________
 
 
เด†.. เดนเตเดน..
 
เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเตŠเดจเตเดคเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฃเดฐเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฐเดณเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเด‚ เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต..
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต เดœเดจเดจเดฟ เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตผ..
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดฐเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เดพเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ
เด’เดฐเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเตฝ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดคเดพเดดเตเด•เดฒเดฟเตฝ
เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ..
 
*เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ *
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__11

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__11

4.6
22920

©copyright projected ๐Ÿ‘€โค๏ธ   #เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต    *เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ *     Sarah เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..   เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เดพเดฐเดฟเด•เต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..   เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดค