Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•25

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•
Part 25


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..

เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดคเดพเตป เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเดพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต  เดฑเดฟเดนเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡..


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดซเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดธเตŠ เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹..
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฑเต‚เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดกเดฟเด•เตเดทเดฃเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต..

เดคเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเต‹..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเดฟเด•เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดพเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเตˆเดซ เดคเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดนเดพเดจเต

เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ.. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹..

เดนเดพ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚..

เดฎเตเดฎเต.. เด…เดตเตผ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..


เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเตปเดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดนเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.

เดเดฏเต‌ เด‡เดฒเตเดฒ..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..

เดนเดพ kk..

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดพเดต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดคเตเดฐเต‡...



เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดคเดพเดฎเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฐเต‡ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต†.. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฐเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด‰เดชเตเดช เด…เดคเดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเต† เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..
เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟเดฎเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต..


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹..


เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ ๐Ÿ˜

เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟ เดคเดพเด™เตเด™เตเดฒ..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเด•เดฒเดฟเตป เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..

เดนเดพ kk เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดซเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดฃเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ..



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดฟ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดˆ เด…เดณเดฟเดžเตเดž เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดณเดฟเดžเตเดž เดฎเต‹เดจเตเดคเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดฎเดจเตเดท..
เด†เดฏเดฟเดถเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดธเดพเดกเต.โ˜น๏ธโ˜น๏ธ 

เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต†เดฐเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฐเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..
เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡... เด†เดฏเดฟเดถเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดณเดฎเตŠเด•เตเด• เดตเดฐเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚... เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเดฑเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดซเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต..

เด†เดฏเดฟเดถเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต† เด‡เดซเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฃเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดนเดพเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเต เดตเดฟเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..


เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..
เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด†เตผเดคเตเดฅเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช..

เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..เด‰เดชเตเดช เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเต‹.. เดนเดพเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต†..

เดนเดพ เด‰เดชเตเดช เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต..

เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต†..

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดซเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดจเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจ.. เด…เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต..
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเดชเตเดฐเดฏเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..
เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฎเตเดฎเตเดชเต..

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเต‡เดŸ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดพเดดเตเดš เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


เดชเดพเดธเตเดธเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต part เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ
 


๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 26

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 26

4.6
9404

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• Part 26 เด…เดจเตเดจเต เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดพเดดเตเดš เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฒเดฟ เดตเดดเดฟ เดˆ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเ