Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__11

©copyright projected ๐Ÿ‘€โค๏ธ
 
#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต 
 
*เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ *
 
 
Sarah เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เดพเดฐเดฟเด•เต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดœเดจเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตบเด•เต† เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
 
เด•เตˆเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด†เดคเดฟเดฐเดฑเตเดฑเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดฑเดพเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดจเดจเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต...
 
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเต† เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตป เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเต‹เดถเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดซเตเดกเต‌ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดฒเดฎเตเดณเตเดณ เด—เดพเดฏเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเต‹เดถ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดชเตเดฐเตเดทเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดฎเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเดพเดจเดฟเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดจเดธเดพเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตo เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดžเตเดšเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..!
 
เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด—เดพเดฏเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดจเตเดคเดฒเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต.. เดšเดพเดฏเด‚ เดชเต‚เดถเดฟ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดตเดฟเตพ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดตเตผเดฃเด‚ เดตเต€เดถเดฟ.. เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดตเดฟเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เดจเต€.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡..!
เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดŸเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ  เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตผเดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเดพเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเตเดชเดฒเดคเดฟเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
________________________________
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเต†เดฐเตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เตเดดเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต...? เดชเดชเตเดช เดคเดจเดฟเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต—เดฐเตเดทเดคเตเดคเต† เดตเดฐเต† เดจเดฟเดทเตเด•เตเดฐเต‚เดฐเดฃเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เตบเด•เต† เด†เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡ เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ  เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ sarah เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต..
 
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดชเด•เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟเดฏ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต‡... เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต..เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดตเดฟเตพ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด† เดชเดฟเดคเตƒเดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เด‡เดคเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดฑเดพ.. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดดเดฏเต† เดชเดŸเดฟ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เดธเดพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฟเดณเดšเตเดš เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดพเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดฎเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เดคเดŸเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เดธเดพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต‡ เด‡เดตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดŸเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดกเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡...
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดฑเดพเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เดพเด‚..
 
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต†เดžเตเดšเตเดจเตเดจ เดธเดพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตบเด•เต† เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต..
 
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดœเดฟเด•เดฒเดฟเตฝ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต€เดŸเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดˆ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดšเตเดšเดฟเดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดพเดงเด™เตเด™เตพ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด† เดตเต€เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเตเดšเต‚เดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†...!
 
เด…เดตเดณเต† เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เต เดคเดณเตผเดšเตเดš เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดชเตˆเดถเดšเตเด›เดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
*__Devil's fortress*
 
เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸ.. เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเด‚..๐Ÿ’”
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
 
เดจเดฒเตเดฒเด‚ เดฒเตˆเด•เตเด‚ เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..๐Ÿ‘ป
๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__12

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__12

4.7
22598

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต    ©copyright protected๐Ÿ‘€๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ   *__Devil's fortress*   เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸ.. เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเด‚..๐Ÿ’”   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดค เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดตเต‡ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดšเต†เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..   เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเต, เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดพเดฑเดพเดฒเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ 50 เด“เดณเด‚ เดชเต‡เตผเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚..   เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฎเดฒเด•เตพ เดจเต‡เดฐเ