Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__12

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต 
 
©copyright protected๐Ÿ‘€๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ
 
*__Devil's fortress*
 
เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸ.. เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเด‚..๐Ÿ’”
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดค เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดตเต‡ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดšเต†เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเต, เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดพเดฑเดพเดฒเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ 50 เด“เดณเด‚ เดชเต‡เตผเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚..
 
เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฎเดฒเด•เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต, เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเต‚เดฒเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเตเดคเต เดœเดพเดฒเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต‡ เด† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เดทเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดฏเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต..
 
เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ *เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเด•เตเด•เต‹ เดญเด—เดตเดพเดจเต† *เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดฐเต† เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฏ 6,7  เดชเดŸเดตเตเด•เตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเตผ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เต‚เดŸเดพ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเดฏเดพเตฝ เด† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดจเตเดคo เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดตเดฒเตเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเดตเดฒเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดตเดพเดตเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดฒ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒเดคเตเดฎเดพเดฃเต..
 
เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเต‚เดšเตเดš เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ..
 
เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เดจเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต†เด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เดšเตเดšเตo เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ
 
*oreo* เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเด•เตเด•เดฟ เดคเต‚เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดณเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดณเต† เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ oreo เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เตฝ เดจเด–เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป oreo เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฑเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ oreo เดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..14 เดฑเต‚เดฎเดฟเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเดจเดฟ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเต€เตผเดคเตเดคเตเด‰เดจเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฏเตผเดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดชเดดเด•เด‚ เดšเต†เดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดตเดฒเตเดฒเต‡..
 
 
เดคเดฒ เดธเต‹เดซเดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด•เตเดทเต€เดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต..
 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ calling bell เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต..
 
3,4 เดตเดฒเตเดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 10..60 เด“เดณเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เต‡เตพเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..7 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ
 
*__Devil's fortress*
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเต heaven เด†เด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‡เดฌเดฟ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟเด™เต เด“เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเตˆเดจเตเดฑเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเดฎเตเดฎเดฒเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดšเตเดš เดชเดฐเดตเดคเดพเดจเดฟเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเตผเด— เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตฝ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเดฒ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšo เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดชเต‚เดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ..
 
เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเต†เด•เตเด•เดฑเต‡เดทเตป เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต‌ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเดธเดกเต เด•เตผเดŸเตเดŸเตบเดธเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดซเตผเดฃเดฟเดšเดฑเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตŠเดฐเต เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต..
 
เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚, เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เดœเดฟเด‚ เด†เตปเดกเต‌ เดŽเด•เตเดธเดธเตˆเดธเต, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดกเตเดธเต‌ เดชเตเดฒเต‡ เดฑเต‚เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚..
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตบ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเตเตพ เดจเตเดฏเต‚ เดฎเต‹เดกเตฝ เด‡เตปเดฑเตเดฑเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
เด’เดฐเต 8 เดฎเดพเดธเด‚ เดตเดฐเต†เด•เตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เตเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..
 
เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเต€เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด† เดชเดฃเดฟเด•เดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเดพเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเต†เดกเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต†เตฝเดซเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด’เดฐเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดฑเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต†เด•เตเดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŠเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ..
 
เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต†เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ.. เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดจเดตเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..
 
เด“เดชเตเดชเตบ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดžเตเดžเดพเดฒเดพเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต†เดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเดฐเต† เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
*เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดšเต‡เดฐเดฒเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต *
 
เด’เดฐเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดพเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฏเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ..
________________________________
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเตเด‚ sarah เด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดตเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
________________________________
 
เดฑเดพเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดคเดฟเดฐเดพเดคเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตพ เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดคเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เด† เดชเต‚เดœเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ *เด…เด•เตเด•เดพ... เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
 
20 เด‡เตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดนเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚,เด‡เดฐเต เดชเตเดฑเด‚ เดฎเตเดŸเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเดพ..? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
 
เด…เด•เตเด•... เดŽเตป เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ.. เด…เด™เตเด™เต เดฎเดงเตเดฐเตˆเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเดฟเด•เตเด•เต..เด‰เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตเดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต.. เดฑเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ เดตเดฑ เดธเตŠเดฒเตเดฒเต..!
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__13

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__13

4.6
21890

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต   ©copyright protected ๐Ÿ‘€     เด…เด•เตเด•... เดŽเตป เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ..เด…เด™เตเด™เต เดฎเดงเตเดฐเตˆเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเดฟเด•เตเด•เต..เด‰เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตเดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต.. เดฑเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ เดตเดฑ เดธเตŠเดฒเตเดฒเต..!   (เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ,เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต,เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ,เดฑเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ )   เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเตเดฑเต† abcd เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต   เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดตเดถเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..   เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตŠเดดเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ