Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__13

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
 
©copyright protected ๐Ÿ‘€
 
 
เด…เด•เตเด•... เดŽเตป เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ..เด…เด™เตเด™เต เดฎเดงเตเดฐเตˆเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเดฟเด•เตเด•เต..เด‰เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตเดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต.. เดฑเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ เดตเดฑ เดธเตŠเดฒเตเดฒเต..!
 
(เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟ,เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต,เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ,เดฑเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ )
 
เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเตเดฑเต† abcd เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต
 
เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดตเดถเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตŠเดดเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตŠเดดเดฟ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ oreo เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเต€เดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดšเดฑเดชเดฑเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚.. เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดฎเตŠเดดเดฟ เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเด•เดพเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ..
 
เดฑเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด‚
เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดจเต€เด™เตเด™เดตเต‡ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดŸเตฝเดคเต†เดจเตเดจเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดฑเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฑเตเดฑเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต†เดฐเดฟเด•เดพเตผ..
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดจเตเดชเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเด•เต..เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฑเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฃเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเตบเด•เต‡ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดตเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดœเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฒเดฏเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดพเดฎเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต†..
 
เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดณเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟ..
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเตเด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เดชเต‹เดฏเดฟ,เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดพเดฐเดพเดชเตเดคเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 15 เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดฎเดจเดพเดฐเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดฏเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต†.. เดŽเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‹เดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดŸเดžเตเดž เด…เดตเดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฐเดพเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดšเต เดฒเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดคเดตเต‡ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดถเตเดฏเด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต.. เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดถเตเดฏเดพเดธเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด‚..!
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฑเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดŸ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เดฎเต‚เดฒเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฒเดตเตเด•เตพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดพเดดเตเดš เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดธเด•เดฒเดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเตฝ เดฎเดจเด‚ เดจเตŠเดจเตเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด•เดฐเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด—เต‡เตพ เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดšเดฟเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดถเต†เดฐเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเดจเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚..!
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดคเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเต€เตผเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดœเดจเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฌเดนเดณเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟ เด…เดคเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตo เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดถเตเดฐเตเดทเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดฟเดฏเตเดฏเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดธเดฟเดธเต‡เดฑเดฟเดฏเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† *เด…เด—เตเดจเดฟ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ* เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ..เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเตเดฐเดธเดตo เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดดเดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..
เดฎเดžเตเดžเดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‰เดฐเตเดฃเตเดŸ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดพเดฎเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต 7 เดจเดพเตพ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เด‰เดณเตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
*เด…เด—เตเดจเดฟ*เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เด—เตเดจเดฟ!
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
 

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__14

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__14

4.6
22959

Riya_anuzโค  ©copyright protected๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ   เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เด—เตเดจเดฟ..! _____________________________________________     เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟ.. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดเดคเต เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ 3 เด†เดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ.   เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..   เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเต† เด‡เดŸเดฏเดพเด•เตเด‚..   เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐ