Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•27

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•
Part 27


เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต..
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.. เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดธเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเดฐเดจเตเดจเต..

เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเดนเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดˆ เดฎเดนเตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต..

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตเด•เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต...

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต....

เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดนเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..

เดฎเตเดฎเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚..

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดนเดพเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดŽเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดนเตˆเดซเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดŸ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเดฟ..

เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเตเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ..

เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..


เดนเดพเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..
เดนเดพเดจเต เด† เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเตเดฐเต€เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดถเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿค”๐Ÿค”

เด†เดฏเดฟเดท...
เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต 

เด…เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต..

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฎเดฟเตปเดน.. เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดธเดฟเดธเต ๐Ÿ˜‰เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเดฟเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดซเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดนเตเดฎเตเดฎเต..

เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเต เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟ เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต..

เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฎเต‹เดทเดฃเตฝ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต..

เดนเตเดฎเตเดฎเต..


เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..

เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต..

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดนเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.. เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดžเตเดžเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚..

เดŽเดŸเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŸเตˆเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพ เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..

เดนเดพเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต..

เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตผเดจเตเดจเต.. เด‡เดซเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดฏเต† เดตเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต‡เดตเดฟ เดฌเตเดฒเต เด•เดณเตผ เดธเดพเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดจเต†เด•เต‌เดณเต‡เดธเตเด‚ เดฒเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เด‡เดŸเตเดŸ เดนเดฟเดšเดพเดฌเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด‡เดซเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดจเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฏเตเดฏเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..

เด‡เดซเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดนเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเดพ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด†เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..

เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต‌ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด• เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹..๐Ÿ˜‰

เด‡เดซเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดณเตผ เดฒเดนเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดกเดพเตปเดธเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดณเด‚ เดคเดฒเต‹เดŸเตฝ เดเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตป เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..

เดนเดพ เด† เดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเด•เตเด•เต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดตเดพเตพเดตเดฟเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เดˆ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต..

(เดตเดพเตพเดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดธเตเด–เด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฅ เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜)

เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเตเดฌเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฌเตเดฌเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฌเตเดฌ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฌเตเดฌ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดŸเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..


เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเต‹เด—เด‚ เดธเตเด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต† เด†เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†.. เด† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดถเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเต†เดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚.. เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฎเตเดฎเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ..

เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดค เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‹เดคเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดทเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต‚..

เดŸเต€เดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดชเตเดธเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเต‹.. เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 
เด…เดตเตพ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..


เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดฏเตผ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดšเดพเตผเดœเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดคเตเดŸเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดทเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต..
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดถเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเดพเดฆเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดˆ เดตเดดเดฟ.. เดทเต†เดจเตเดจเต

เดนเดพ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..
เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฌเดพเดงเตเดฏเดค เด†เดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพ.. เด†เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ..

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดนเดพเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดŸเดพ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•...

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดทเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..
เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเตพ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เด•เต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดˆ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเตˆเด•เต เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........


โœ๏ธMufiโฃ๏ธ


๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž28

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž28

4.8
9409

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž Part 28 Story aarkkum ishtamavunnille comment theere illallo ๐Ÿฅฒ๐Ÿ˜ช เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ.... เดทเต†เตปเดธ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒ เดเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดคเต‌ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดจเ