Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–6๏ธ

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 6๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

 

 

"""เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเดฒเดฟเด™เต เด•เต‹เด‚เดชเดฑเตเดฑเต€เดทเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เด“เดกเต€เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดธเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เด‚เดชเดฑเตเดฑเต€เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดŸเดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด•เต‹เดธเดฑเตเดฑเตเดฏเตเดฎเต เดกเดฟเดธเตˆเตปเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเตเดฎเดคเดฒเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเดšเตเดšเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด“เด•เตเด•เต‡.... """"

เด•เตˆเดธเดฟ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดธเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเต.... เดฒเต‚เดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต..... ""

''""เด…เดตเตผ เด†เดฃเต‹ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เด†เดฏเตเดคเต.... "''

เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ....."'"

เดธเดšเตเดšเต เดฎเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... """

เดจเต€เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

""""เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต†.... ""'"

เดŽเดฎเดฟ เด…เดฐเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""""เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ.... เด† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดธเดšเตเดšเตเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต‚เดธเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เตเด‚.... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเตผ เด•เต‹เด‚เดชเดฑเตเดฑเต€เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ..... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ..... """"

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

""""เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดคเต..... เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹... """"

"""เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... ""

เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดธเต‌เดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพ..... "''"

เด‡เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

""""เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... """"

เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ....

เดจเต€เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

"""Thankyou Gyzzz..... Today everyone has our treat .. ..Don't miss it....."""

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดจเต€เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต†เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด†เดฃเต....

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฒเต‚เดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดšเต....

"""Hey....Niranjana....You have our treat too"""

เดฒเต‚เดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""Congrats... Man... I will definitely come""

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เดธเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดซเดฏเตฝเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดฑเตเดฑเต€เดฐเดฟเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฑเต†เดกเดฟ เด…เด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฒเต‚เดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดจเต€เดฐเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดจ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฎเต†เดนเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดฎเต†เดนเตผ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ... เด“เดซเต€เดธเต เดŸเตˆเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ.... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..... """"

เดธเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ..... เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

""""เดžเดพเตป MD เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดนเดพเดซเต เดกเต† เดฒเต€เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   ""'

'''เด…เดคเดฟเดจเต เดนเดพเดซเต เดกเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..."'

เด…เดตเตป เด…เดคเต‡ เดŸเต‹เดฃเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดžเดพเตป เด† เดนเดพเดซเตเดกเต† เดฒเต€เดตเต เดซเตเตพ เดกเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...."""

เด…เดตเตพ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

"""เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... """"

เดธเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

""""เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเดดเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดฟเดถเดพเดถเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต..... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡..... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ...... """""

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดฎเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เดฒเต‚เดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.....

""""เดกเต€..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ..... """"

""""เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดŸเต‹... เดเดนเต.... """

                    ******************

""""Sir ... they still started arguing... I think its a big problem.... """

เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฏเต‚เตบ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตผเด•เต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดŽเดจเตเดคเดพ.... """

"""เดคเดพเตป เดตเดพ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.... """

"""เดเดนเต... """

เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต....

"""เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹.... เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚.... เดนเตƒเดคเดฟเด•เตเดฑเต‹เดทเดจเต‹... เด…เดคเต‹ เดทเดพเดฐเต‚เด–เตเด–เดพเดจเต‹..... เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดฆเต‡เดตเตผเด•เตŠเดฃเตเดŸ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เดเดนเต.... เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เด•เตเด‚..... เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต‹..... """'

"""เดจเต€ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ..."""

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"""""เดกเต‹... เดกเต‹.... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดฐเต เด‰เดณเตเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดกเต‹ เดคเดพเตป.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต‡เดŸเต‹....เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ.... """"""""

เด…เดตเตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

""""เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†......... "

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต......
 

""""เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..... """"

เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต....

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเดšเตเดš เดจเต€เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... """

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

""""เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต.... """"

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

""""Both of you come to my cabin""""

เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเด‚เดชเตเดฒเต‹เดฏเต€เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เตบเดธเตปเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚.....

เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.........


 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–7

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–7

4.6
22066

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 7๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   """What's going on here....Haa.. "' เด•เตˆเดธเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... """"เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ...... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต....""" เด•เตˆเดธเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... """"เด…เดคเต.... เดžเดพเตป.... เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเ