Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__14

Riya_anuzโค 
©copyright protected๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ
 
เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เด—เตเดจเดฟ..!
_____________________________________________
 
 
เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟ.. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดเดคเต เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ 3 เด†เดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ.
 
เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..
 
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเต† เด‡เดŸเดฏเดพเด•เตเด‚..
 
เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ.. เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†..!
 
เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฐเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดตเดจเดพเดฏเต‡เดจเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดชเต‹เดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเต‍เดคเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตo เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.. เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เดšเต‡เดฐเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเดณเดพเดฃเต..
 
เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเตŠเดฐเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹..?!
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏเดพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดฑเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดœเต‡เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
40 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฎเตŠเดดเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต†เดฏเดฑเดฟ เดฑเดพเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต..
 
เดชเตเดฐเดธเดตเดพเดจเดจเตเดคเดฐ เดถเดฟเดถเตเดฐเตเดทเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚  เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดตเต‡ เดฑเดพเด‚ เดชเดฒเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด‡เดŸเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตˆเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต โคเด…เดฎเตเดฎเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฎเดคเดฟเดตเดฐเดพเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต†  เด•เดพเตบเด•เต† เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚, เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตˆเด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเด•เต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตˆเด•เตพ เดชเดฐเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเต€เดฃเดพเตฝ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเตฝเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เตเด‚..
 
เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต†เดฒเตเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพ..!
 
เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฃเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฟเตปเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดดเดฏ เดฎเต‡เดฒเตเดžเตเดžเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดด เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดณเดฐเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเต† เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเตเด•เดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธ เดคเดŸเดธเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดคเต‡เตป เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตพ เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฐเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฆเต€เตผเด•เตเด• เดšเตเด‚เดฌเดจเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต† เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด† เดฎเตเด–เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
 
เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด’เดฐเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดณเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเดฟ เดŽเดตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดกเตเดฐเดพเดฏเต†เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด…เดตเดณเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดตเต‡ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
 
เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดชเดฐเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดธเดธเตเดทเตเดฎเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌เดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดจเดจเดตเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตŠเดดเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ..
 
เด…เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเดพเตฝเดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดตเดณเดฐเต† เด•เดฐเตเดคเดพเดฒเต‹เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ
เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดญเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ..
 
เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเด•เดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‰เดŸเตเดชเตเดชเต เดŽเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ..
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..
 
เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚..
 
เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดŽเดจเดฟ.. เด•เตเด•เต... เดชเต‹เด•เดฃเด‚.. เดฑเดพเด‚...
 
 
_____________________________________________
 
 
เดšเตเดšเดฟ... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดฟ..
เด•เตเดฑเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต..!
 
เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดกเดตเดฟเดธเต เด…เดฒเดฑเดฟ..
 
6 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเต‹เตผเดทเตป เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต..!
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเตบเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..
 
เดœเดจเดจเดฟ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเดณเดพเดฃเต..
 
 
เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด—เดพเดฏเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดคเดฟเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเต‌เดคเต เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต€เดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดœเดชเตเดคเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต€เดธเต เด†เดฃเต.. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเตบเด•เต‡ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ sarah เด•เตเด•เดพเดฏเตŠเดณเตเดณเต..
 
เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดธเด•เดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดทเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด•เดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดฟเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฏเต‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเดฒเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ
 
 
เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...!
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
..........!!!

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__15 (Last part)

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__15 (Last part)

4.6
15572

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต Last part Riya_anuzโค   ©Copyright protected    เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดธเด•เดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดทเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด•เดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดฟเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฏเต‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเดฒเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ   เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...! ________________________________   เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฑเดพเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต