Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 40

3 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚....... ๐Ÿ‚

เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ 3 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดซ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดพเดธเตเดธเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดŸเด•เดฟเดŸเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตป BMT MULTI NATIONAL COMPANIES เดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด‡เดตเตเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต..... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒ เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเด™เตเด™เดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ›ซ

เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเด•เดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดŸเตเดฐเดฟเดธเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต........
.....................

เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดซ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต....เด…เดตเดณเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜Œเด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดซเตเดกเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต..... เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดœเดฎเต€เดฒ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเดดเดฎเตเดชเตŠเดฐเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜‹

เดจเตเดคเดพ เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เดคเต‌ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฏเดฎเตเดชเตŠเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต†.....

เด† เด‡เดœเตเดœเต เดจเต€เดšเตเดšเต‹.... เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเตเดšเตเดšเดพ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฐเตเดฏเต‡เดจเดฟ....

เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....

เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฏเดพ เด‡เดœเตเดœเต เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดตเดพ.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเดฏเตเดฏเดฟ....

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเต เดตเดพ.....

เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เดจเตเดจเต เดฎเดธเดพเดฒเดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดšเดŸเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดœเดฎเต€เดฒ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดจเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเดธเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต..... เด“เดณเต† เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเดฃเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเดตเด‚ 4 เดšเต‹เดฎเตเดฎเดฐเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เด†เดฎเดฟเดจเดพเดคเตเดคเดฏเตเด‚..... ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜†

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดชเตŠเดฑเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เดพเตผ เดนเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดœเดฎเต€เดฒ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดšเต เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดœเต€เดฆเต เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‡เดฎเตเดฎ เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเตผ..... เด…เดตเดฐเต เด…เด•เดคเตเดคเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....... เดœเดฎเต€เดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดฐเต เด…เดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.....

เดœเดฎเต€เดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟ....

เดœเดฎเต€เดฒ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดคเต เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹ (เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป)

เด…เดคเต เด“เดณเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดœเดฎเต€เดฒ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด“เดนเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚..... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹..... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดœเดฎเต€เดฒ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดœเต€เดฆเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

"เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚..... เด“ เด…เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเดฟเดฑเดฟเด•เตเดธเต เด†... เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต‹เดชเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเด‚..... เด“ เด•เดพเดฒเดฎเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเดพเด‚... เด“เดฏเดฟ..... เด“เดฏเดฟ....... เด…เดฃเตเดฃเตป เดฏเดพเดฐเต เดฆเดณเดชเดคเดฟ.... เดคเต‡เตป เดคเต‡เตป.... เด“เดจ เดคเต‡เดŸเดฟ เด†เดฒเดฏเดฟเดจเตเดคเต‡เตป.... เด“... เด“....... เดŽเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเต‌เดจเต‡เดนเดฆเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€ เดคเต†เตปเดŸเตเดฐเตฝ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ............... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดถเตเดจเตเดค เดธเด‚เด—เต€เดคเด‚...... ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.....

เด† เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพ.... เดˆ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต†....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เดณ เดŽเด—เต‡เตผ เดฎเต‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเด•เตเดธเดฟ เด‡เดŸเตเดคเต‌ เดคเดฐเดฟ......

เดŽ เด…เดจเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด‡เดžเตเดžเต เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹.... ๐Ÿ™„เด† เด…เดคเต†เดจเตเดคเต†เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

neethane.... neethane... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹.....

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ....

eeee..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต†..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดฏเดพเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...... ๐Ÿ˜€

เด…เดคเต... เด…เดคเต.... เด’เดฐเต เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต..... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฐเดพ.... ๐Ÿค”

เดžเดพเดจเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ....

u mean เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ... ๐Ÿค”

เด…เดคเต‡....

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต†.....

เด† เดชเดฑเดฏเตเดฏเต....

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดตเดซ 8 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต.....เดฎเด•เตป +1 เด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต.... เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚.... เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเตผเดŸเตˆเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ..... เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฟเดธเตเดธ เดนเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดฃเดฏเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ +2 เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเตป เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เดธเตผเดตเต€เดธเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฃเดพเตป เดทเต†เตผเดฎเดฟเดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดจเตเดจเดพ เดญเดฏเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด† เด‡เดฎเตเดฎเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเดธเตเด•เตพ... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เด•เดฒเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ

เด….... เด…เดจเตเด•เตเด•..... เดตเดซ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดณเตเดธเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ช

เด†เดŸเดฟ.... เด…เดจเดธเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดจเดธเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเดธเต IPS.....๐Ÿ”ฅ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName____Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 41

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 41

4.9
7440

เดตเดซ เด“เดŸเดฟ เด…เดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดซ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เดตเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฒเต†....๐Ÿ˜ช เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดตเดซ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ชเด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเดธเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜ƒ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดŸเดฟ.... เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเต เดฌเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.