Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 41

เดตเดซ เด“เดŸเดฟ เด…เดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดซ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ....

เดตเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฒเต†....๐Ÿ˜ช เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดตเดซ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ชเด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเดธเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜ƒ

เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดŸเดฟ.... เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเต เดฌเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..... เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดชเตŠเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡ เด“เตผเดคเตเดค เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..... ๐Ÿคญ

เด“เดนเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เดตเดซ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....... ๐Ÿคข

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ....๐Ÿคญ. เด…เดตเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜„

เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ.....

เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเต‹....

เด† เด†เดฏเดฟ....เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....

เดฎเตเดฎเต เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต....

เด‡เด•เตเด• เด†เดฃเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด† เดชเตเดฐเต‡เดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดพเตผ เด•เดพเดฐเตป.... ๐Ÿค”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเด•เต เด“เตผเดฎ เด‡เดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต เด‡เดœเตเดœเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.... เด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฃเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดตเดณเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.....๐Ÿ˜ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ....เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

เด“.... เด…เดจเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเต‹..... ๐Ÿคญ

เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ....

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดซเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตบเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เดนเดพเดฏเต เดธเตˆเดจเตเดคเตเดคเดพ... เด…เดตเดณเต เดธเตˆเดจเดฌเดฏเตเดŸเต†(เด…เดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ) เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.....

เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฒเตเดฒ.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต†.....

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดค เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฐเดšเตเดšเต.... เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด†เดฏเดฟ.... ๐Ÿคญ

เดชเต‹เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... ๐Ÿ˜„เด…เดตเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเดพ.....เดฎเดœเต€เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เด‡เดคเต‌ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพ..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดพ.... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‚เดชเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดนเดพเดฏ..... ๐Ÿค—เด…เดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... 

เดฎเต‹เดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†..... เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดชเต‹เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เด…เดตเดณเต เด…เดจเดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜œ

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜

เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฃเต‹...... (เดฎเดœเต€เดฆเต)

เด…เดคเต เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดฃเต..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚..... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต..... (เดธเตˆเดจเดฌ)

เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†....... เดฎเดœเต€เดฆเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†..... เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดธเตเดตเด•เต—เดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚.... เดŸเตเดŸเต‹...

เด† เดถเต†เดฐเดฟ.....

เดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ.... เด…เดจเดธเตเด‚ เดฎเดœเต€เดฆเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดซเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

๐Ÿฅ€______________________๐Ÿฅ€________________๐Ÿฅ€_______________________๐Ÿฅ€

เดกเดพ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเด•เดพเดนเต เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸ..... เดซเดพเดฏเดฟเดธเต เดฏเดพเดธเต€เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดฟเดฃเดคเต.....๐Ÿ˜ณ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด†เดŸ..... เดชเดพเดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.....

เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ....(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดเดคเต‹ เด…เดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...... ips เด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต......

เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เด“เดจเต เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต..... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต เด“เดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดดเดฟเดฒเตเดฒ.... เด† เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดคเต‌ เดชเดฑเดฏเตเด‚....... เดซเดพเดธเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

เดŸเดพ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†..... (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดฎเดพเดฃเตเดŸ.... เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ..... เด“เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดจเต เด‡เดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดตเต‡เดฃเต‹....... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ..... เด“เดจเต เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..... เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด“เดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเด‚...... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต...

๐ŸŒผ____________________๐ŸŒผ___________________๐ŸŒผ______________________๐ŸŒผ

เดจเดฟเด•เดพเดนเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดดเตเดš เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดจเตเดจเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต......

เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดจเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดคเดพเดฏ เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดซ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.....

เดนเดฒเต‹.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต.....

เดนเต†เดฒเต‹ (เดตเดซ)

เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†......

เดฎเตเดฎเต.... เดตเดซ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹.....

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ....

เดŸเดพ เดฏเต‹ เด‡เด•เตเด• เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ....

เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..๐Ÿคญ

เด†เดนเดพ เด…เดคเตเดฐเด•เต เด†เดฏเต‹..... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐเดŸเดฟ.....

เด“....เด•เดพเดฃเดพเด‚.....

เดถเต‡ เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดจเดฟ...... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดธเตเด—เดพเดฃเต... ๐Ÿ˜Œ

เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดฎเดจเดฎเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดคเดฟ เด…เดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต‹..... ๐Ÿ˜„

เดกเต€ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เดคเดพเดŸเดฟ....

เด‰เดฎเตเดฎ.... ๐Ÿ˜˜(เดตเดซ)

เด‰เดฎเตเดฎ..... ๐Ÿ˜˜เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌.....

เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌.....

เด† เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต..... เด…เดจเดธเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด

เด…เดจเดธเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

เด‡เดถเดพเดจเต‡ เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ๐Ÿ˜

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 42

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 42

4.7
6395

เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดธเต‚เดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดพเดณเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดจเดธเดฟเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚..... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†....... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เด•เดฒเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐ เดชเดจเตเดคเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต...... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดถเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....... ๐Ÿƒ .................... เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต...๐Ÿคฉเดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเ