Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจ โœจ๏ธ - 1

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ
 
  ©copyright protected๐ŸŒš
 
*เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹..?*
 
เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฎเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
"Corel เด•เดณเตผ เดŸเตเดฐเดพเดกเดฟเดทเดฃเตฝ เดฒเดนเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดฆเตเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฏเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต, เดฑเต‹เดธเต เด—เต‹เตพเดกเต เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚ เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเต เด“เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต†เดตเดฟ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ  เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. "
 
เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฏเตเดตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เดชเตเดฑเดฎเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดฏเตเดต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดญเดฏเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ..
 
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟ..
 
 
* YUVAN * โค๏ธ&๐Ÿ–ค *YAKSHA *
 
เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ...เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดตเดฎเดฟเดฅเตเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดถเด‚เดธ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฏเด•เตเดท เดฏเตเดตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดดเด•เดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฏเด•เตเดท เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดธเตเดตเดฒเตเดชเด‚ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดŸเดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเตเดต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
_____________________________________________
 
 
เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดชเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
 
เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฎเต‡เดณเดตเตเด‚ เดคเดพเดฒเดชเตŠเดฒเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
เด•เดคเดฟเตผเดฎเดฃเตเดกเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.. เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต‹เดดเตเด•เดฟ.. เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดค เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดธเตผเดตเดพเดญเดฐเดฃเดญเต‚เดทเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดžเตเดšเดฟเดชเตเดฐเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต†เดฏเตเดค เดธเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต‚เด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ..
 
เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เตผเดœเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดคเดฟเตผเดฎเดฃเตเดกเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เด•เตเด•เดพเตป เด•เดณเดฐเดฟเดตเดฟเดงเตเดตเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏ เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดฑเตเดฑ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต... เดฏเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดฎเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดคเดฑเดฟ... เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เตผเดœเตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต‚เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตˆเด•เดณเต† เดฏเตเดตเดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...
 
เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฏเตเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เตผเดœเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดฏเด•เตเดท เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
"He is my husband, mr. Yuvan*
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเดพ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ.. เด‡เดคเต เดฏเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต.. เดฏเด•เตเดท เดฏเตเดตเดพเตป ๐Ÿ–คโค๏ธ..
 
เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ...
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต.. เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต†...... @&โ‚น&
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต.....
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฟเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เตˆเดชเตเดชเดพเตผเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด† เดฎเดฃเตเดกเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
_____________________________________________
 
 
เดนเต†เดตเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เดกเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เดพเดคเต† เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต  เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดœเต€เดจเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด•เดพเดถเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเดนเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
 
เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดค เดฏเตเดต เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เด† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฏเต‚เดกเต เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ..
 
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚  *เดœเดกเดพเดฏเต เดฎเด‚เด—เดฒเด‚ *เด—เตเดฐเดพเดฎเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฃเต.
 
เดคเดฎเดฟเดดเตเดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เตพ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเด•เตพ..
 
เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเตเดฐเดพเดกเดฟเดทเดฃเตฝ เดฎเดฟเด•เตเดธเดกเต เดจเตเดฏเต‚ เด‡เตปเดฑเตเดฑเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เดกเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเตเด•เตพ..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดฐเต€เดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเดฃเดพเดญเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดถเต‡เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เด†เดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ *เดŸเตเดฐเดพเดกเดฟเดทเดฃเตฝ เดฎเต‹เดกเต‡เตบ*
เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ 
 
เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดšเดฟเดŸเตเดŸเด•เตพ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดฆเต‡เดถเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดŸเตเดŸ..เด‹เดคเตเดฎเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดจเตเดฏเด•เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเด•เตพ เดเดฑเต†เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..15 เด“เดณเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต...
 
เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† *เดฎเด‚เด—เดฒเด‚* เดคเดจเตเดจเต†..!
 
*เดœเต†เดŸเดฏเตเดชเดพเดฑเดฏเตเด‚*เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฒเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚..
 
เด•เดจเตเดฏเด•เดฏเดพเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดจเต‹เดฎเตเดชเต เดจเต‹เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚.. เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดŸเตเดŸเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
เด“เตผเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต...!?
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ...
 
เด‡เดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดซเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด•เตพ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดพเตป เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟ..
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดตเต‹เดŸเตเด‚...
 
เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เตเดทเดฎเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดฎ.. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒ เดžเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต‡ เด†เดตเดฒเต†... เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต...โค๏ธ
(เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เดฎเตเดฎเต‡... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดคเตเดฏเด‚ )
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดšเตเดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ..
 
เด…เดฎเตเดฎเดพ...!  เด…เด•เตเด• เดชเดฟเดธเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจเตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡...!
 
เดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดกเต‹เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต...
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดญเดฐเดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเต‡เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต..
 
 
เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ..
 
เด…เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เดฏเด•เตเดทเดพ.. เด‰เดจเด•เตเด•เต เดฎเด‚เด—เดฒเดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด‰เดจเด•เต เดชเตŠเดฃเตเดฃเต เดชเดพเด•เตฝ... เด‰เดจเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเต‡..?
 
(เดฏเด•เตเดท..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡ #เดคเดฎเดฟเดดเต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ..)
 
เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ
 
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
 
Dropโค๏ธand ๐Ÿ–คcmnt๐Ÿป
 
First part engane undenn parayane ignore the mistakes..
 

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจโœจ๏ธ__02

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจโœจ๏ธ__02

4.6
10525

Riya_anuz_โค๏ธ๐Ÿฅบ   เดฏเด•เตเดทเดพ.. เด‰เดจเด•เตเด•เต เดฎเด‚เด—เดฒเดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฑเตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด‰เดจเด•เต เดชเตŠเดฃเตเดฃเต เดชเดพเด•เตฝ... เด‰เดจเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเต‡..?   (เดฏเด•เตเดท..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡ #เดคเดฎเดฟเดดเต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ..)   เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ   เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..   เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดฎเดนเดฟเดฎ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเตเดตเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดคเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดš เด…เตผเดœเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เด•เตŠเด