Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 2

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........


เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.
เด†เดฐเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.

เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดคเดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตพ เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเต†เดฎเดฎเดพเดฃเต. เดตเต€เดดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚.

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฑเด•เตเด•เดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต†เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเต‹เดณเต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเตˆเดฑเตเตบ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดšเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต†
เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.......
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต.

เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดณเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต† เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†.....



๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™


เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฑเดฏเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.
เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดฒเดคเตเดคเต† เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ ...
เด…เดฎเตเดฎ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เดจเตฝเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฑเดฟเด™เต เด•เดพเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚...
เดฎเต‡เดฒเต เด•เดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เดธเตเดตเดพเดคเดฟ..... เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡???
เดตเดฐเตเดตเต‹เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดชเต‹เดŸเต€เด‚ เดฎเดฃเตเดฃเตเดฎเดพ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต. เด…เดฒเตผเดœเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเต‹??

เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต.
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...... เดตเดพเดตเดฏเตเด•เต เด‰เดŸเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฃเตเดŸเต‡.เด‡เดคเต เด‡เดšเตเดšเต€เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เด†เดจเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฒเต เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹???

เดฎเตเดฎเต.เดŽเด•เตเด•เต.

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดณเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจเต.

เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดตเดณเต‹เดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเด‚.


๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™



เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‌เด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดตเดพเดตเต‡... เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.

เดฌเต‡เดฃเตเดŸ..... เดชเต‹เดฌเดฃเตเดŸ.
เดšเต€เด•เตเดŸเตเดŸเต€เด‚ เดฌเดฐเตเด‚.
เดšเดฟเดชเตเดชเต‡ เดชเดฐ เดชเตŠเดฌเดพเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.

เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เต. เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเตเดจเตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฒ เดชเดจเต€เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต.
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เตผเดฆเตเดงเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ.
เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดจเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต.


เดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.


เดกเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป.... เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเตเดตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡?????

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเด‚.
เดจเต€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.


เดŽเดŸเดฟ...... เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ??????
เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต???

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต€เตผเดคเตเดคเต€เด‚ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟ.
เดฎเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเตŠ..... เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†????

เดฎเตเดฎเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เดเดฑเต† เดตเตเดฏเดฅเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดพเด•เต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดคเดฏเดพเดฃเดฟเดตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต???

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏเด•เดพเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.





(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 

 


๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 3

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 3

4.3
3394

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดนเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดนเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดณเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เ