Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-7

โค๏ธPART7โค๏ธ
โœ๏ธFIDUZzz


เด…เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....
เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฎเตเดชเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ..
เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ 
โœŒ๏ธLOCAL เดคเดจเดฟ POWERโœŒ๏ธ
เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ 
เด•เต‚เดคเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเดฎเต†เดจเตเดจ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ
เด…เดŸเดฟเดตเดฐเดฏเต†เดฏเตเดคเดฟเดฏ เดซเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต.......
๐Ÿค˜ROYAL POWER COLLAGE๐Ÿค˜
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ Tnx เด‡เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜Š
เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต‡เดจเดฟ.....
...........เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..........
เด‡เดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ happy๐Ÿฅณ เดซเดพเดฆเดฟเด•เตเด•....
เด‡เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดšเตเดšเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเต เด“เตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹๐Ÿ˜‰
เดถเต‹ เด‡เดจเตเดŸเต† เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เด‡เดคเดฟเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดณเต† เดชเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเต๐Ÿฅณ
เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฟเดฒเตเดฒ...
เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเต‡เตฝเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ๐Ÿ˜
เด‡เด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเตเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเตเดŸเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เตพ เดจเตŠเดฃเดชเตเดชเต๐Ÿ˜‹เดตเต†เดšเตเดšเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เตผเดฏเดพเด‚...
เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เดšเต‹เตผ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดŸ๐Ÿ˜
โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
เด† เดชเดจเตเดจ writer เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ
เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚๐Ÿ˜Œ
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ,เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต๐Ÿ˜’เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ชเด“เตพ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดคเต€เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดคเต"
(Writer)
"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดœเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเดพเด•เตเด•เต€เดฒเต†๐Ÿ™ˆ"(เดžเดพเตป)
"เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดคเต†เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡๐Ÿคง" (writer)
เดชเดพเดตเด‚..เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†..
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดพ...
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเตปเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต...
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดธเด™เตเด•เดŸเดฃเตเดŸเตโ˜น๏ธ
เดฌเตˆเดฆเดฌเตˆ.....
เดžเดพเตปโค๏ธZAIN ABDUL ADIโค๏ธ
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฏเดพเด‚เดŸเตเดŸเตŠ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†...
+2 เดชเดฐเต€เดทเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เตฝเด•เตเด•เต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดตเตˆเดธเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดธเดฟเดจเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดจเดฟ..
เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เตป เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต€เดจเดฟ...
เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดจเดฟ 
เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดนเดจเตเดจ๐Ÿ’•
เด† เดชเดนเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ๐Ÿ’˜
Loveโค๏ธat first sight เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‚เดฒเต†...
เด…เดคเดจเตเดจเต†.....
เด“เดณเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟ๐Ÿ˜Š เด‡เดจเตเดŸเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡..
เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜‰
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† roll number เดธเดฟเดจเดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เด“เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดฟเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเด™เตเด™เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต...
เดธเดฟเดจเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเต†..
เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† psc เดŽเดดเตเดคเดฟ เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดšเตเดšเต€เดจเดฟ...
เด…เดคเต เด‰เดชเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต...
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 
เดฎเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพ๐Ÿ˜‰
เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†โค๏ธโค๏ธ
เด“เดณเต† เดฑเต‚เดนเต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....
เด•เดพเดฐเดฃเด‚...
เด‡เดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเดพ๐Ÿ’˜
   

Writer......

เดถเต‹ เดˆ Zain เดธเดพเตผเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ spark เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‚เดธเดพเดฏ..
เด‡เดคเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡
world number one group 
MALIKK GROUP เดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดŸเดฟ เด†เดฏ เดชเดจเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...
เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดธเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ 
เดธเดฟเด‚เดน เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... 
Girl เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจ เด•เดพเดฎเตเด•เตป...
เดคเต‹เตฝเดตเดฟเด•เดณเต† เดคเต‹เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป...
เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเต‚...
เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเดจเต....

เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเต€เดฑเตเดฑเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‌ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต 
เด“เดณเตเด‚.....
เดฎเดฑเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด“เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‌ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต
เด“เดจเตเด‚......
เดจเดŸเต‚เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดˆ เดžเดพเดจเตเด‚๐Ÿ˜ช


  

                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
เดฒเด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ cmnt เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡....plz..
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต†...
เดŸเดพเดฑเตเดฑ...เดฌเตˆ...เดธเต€เดฏเต....


๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-8

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-8

4.6
1675

โค๏ธPART8โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz เดฎเตผเดฏเต.... เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿฅณเด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...... เดคเดพเดคเตเดคเต‚เดธเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† 2 เด†เดดเตเดšเด•เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเต........ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต‌ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ˜” เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดž เด‡เดตเดฐเตเด‚  เดจเตŠเดณเต‹เตพเดšเตเดšเตเด‚๐Ÿ˜–  เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต 2 เดšเดฟเดฑเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟ เด“เดฒเต† เดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเดพเดจ เด‡เดทเตเดŸเด‚๐Ÿ’• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตผเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเดฒเตเดฒเต† เด† เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดžเดพเตป เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเตพเดšเตเดšเดฃเดคเต