Aksharathalukal

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž28

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž
Part 28

Story aarkkum ishtamavunnille comment theere illallo ๐Ÿฅฒ๐Ÿ˜ช


เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ....
เดทเต†เตปเดธ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒ เดเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดคเต‌ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด‚เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเดพเดฆเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดถเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...


เดทเต†เดจเตเดจเต..

เด†เดทเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..
เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต..เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เด†เดทเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‹ เด†เดทเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต..

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดšเดณเดฟ เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹.. เดšเต† เดšเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต เดคเต€เดฐเต† เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ..

เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต‡ เดทเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฎเตเดฎเต.. เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเดพ. เดจเต€ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต..

เด†เดทเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด†เดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..

เดนเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดทเดฟ เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ....
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด†เดทเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต‹ เด†เดทเดฟเด•เตเด•..

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด—เต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡...

เด†เดทเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต..

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดŸเดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดฃเตเดŸเต‡..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต.. เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเดฐเตเดคเต.. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดทเดฟ เดนเดพเดฆเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดคเต‡ เด†เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต.. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดถเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต...

เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†..

เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เตเดฑเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚..



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดซเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ 


เดทเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต..
เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ..

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดซเตเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเดจเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดทเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเตเด—เด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต..
เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฐเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...

เด†เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฒเตˆเดธเต†เตปเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเต†เดฒเตเดฒเต†..

เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด‰เดซเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดจเตเดจเต‹ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚.. เด…เดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด…เด•เดคเตเดคเดพเดŸเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต..

เดทเต†เตปเดธ....

เดคเต‹เดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดนเดพเดฆเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต† เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดซเตเด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•. เดจเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต†..

เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดทเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ..

เด†เดฐเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ..
เดนเดพเดฆเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดฐเด™เตเด•เต‡เดฑเดฟ..

เดŽเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.. เด† เด’เดฑเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเตเดŸเต†..



เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดŸเดฟ เดชเดฟเดคเตเดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ...

เดชเดฟเดคเตเดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ..

เด† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดฆเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..




เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต... เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚.. เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต..

เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

โœ๏ธMufi
 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•29

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•29

4.8
8263

Part ‌ 29 เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดทเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดนเดพเดฆเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดค เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. เดนเดพเดฆเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดทเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเต‹เด• เดญเดพเดตเด‚... เดจเดฟเดจเต