Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 43

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... (เดตเดซ)

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ..... (เด…เดจเดธเต)

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต..... เดจเดฟเด•เดพเดนเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚.(เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเตฝ)... เดจเตเดจเตเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†..... เดตเดซ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜“

เดŽเดŸเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดตเตเด‚.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเด•เต‡เดธเต เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเดพ เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดฟ...... ๐Ÿคง

เดฎเตเดฎเต....เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดทเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต..... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต....

เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เต‹..... ๐Ÿ˜

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.... ๐Ÿ˜‰

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฒเต‡เตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเต‹.... เดฆเต† เดžเดพเตป เดˆ เดฎเดนเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดกเดฟเด•เตเดทเดฃเดฑเดฟ เดฎเต‹เดจเต‡ เดเดชเดฟ เดธเต† เดคเดพเด™เตเด™เต‚เดฒ..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...๐Ÿ˜Ž.

เด† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดตเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜

เด…เดจเตเดค เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเด•เดฃเด‚.... ๐Ÿ˜„

เด“... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†.... เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเด‚....

เดฆเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†.....

เดฎเดคเดฟเดฏเต‹..... เด…เดจเดธเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜

เดˆเต— ๐Ÿ˜ฌเด‡เดฏเดพเดณเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดžเตเดšเดพเดฐ เด†เดฃเต..... ๐Ÿคช

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ....

เด“เด“เด“ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ.....

เดนเดพ เดชเต‹เดตเดฃเต‹....

เด† เด‡เดจเตเด•เต เดฌเดœเตเดœ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเต€เดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป.... เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌....

เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเดพเตฝ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด‰เดฎเตเดฎ....

เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ....

เด…เดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....

๐Ÿ______________________๐Ÿ_____________________๐Ÿ__________________๐Ÿ

เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดตเตเด‚.... เด“เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดŸเดพเดตเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฒเต†..... เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เดคเดพ... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด…เดจเตเดฑเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดจเตเดจเต‹..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเตเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.....

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเต เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚....

๐Ÿผ______________________๐Ÿผ_____________________๐Ÿผ__________________๐Ÿผ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดจเดธเตเด‚ เดธเตˆเดจเดฌเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....เดฌเตเดฒเต‚ เดฎเต‚เตบ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดจเดธเตเด‚ เดธเตˆเดจเดฌเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฎเดœเต€เดคเตเด‚ เดœเต‚เดจเตˆเดคเตเด‚ เด…เดจเดธเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดธเตˆเดจเดฌเดฏเตเด‚ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเตเด‚ เดตเดซเดฏเตเด‚ เดœเตเดฎเดพเดจเดฏเตเด‚ เดจเตเดน เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดซเด•เตเด•เดพเดฃเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดšเต‹เดณเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเตเดคเต...... เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดณเตผ เดšเต‹เดณเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต.....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเตเดท เด•เต‡เดธเดฐเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..... ๐Ÿ˜ค

เด“ เดตเดจเตเดจเต‹..... เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดˆ เด•เดŸ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต......(เดฎเดœเต€เดฆเต)

เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ.....เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... ๐Ÿ˜(เดœเดฎเต€เดฒ)

เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต (เดฎเดœเต€เดฆเต)

เดšเต‹เดณเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†... เดฎเตเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดณเตผ.....

เด†เดนเดพ.... เด“เดจเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต (เดœเตเดจเตˆเดฆเต)

เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ....เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเดนเด™เตเด•, เดธเดพเดฐเดฟ, เดšเต‹เดณเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ค(เด…เดจเดธเต)

เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต(เดœเตเดจเตˆเดฆเต)

เดจเตเดจเดพ เดตเดฐเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ (เดฎเดœเต€เดฆเต)

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดฎเต‚เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

๐Ÿ‚____________________๐Ÿ‚____________________๐Ÿ‚_____________________๐Ÿ‚

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... ๐Ÿƒ

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..... ๐ŸŽ‰๐ŸŽŠเดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด…เดŸเดฟ, เดชเดจเตเดคเตฝ เดชเดฃเดฟ, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเดฟเดณเดฟ, เดซเตเดกเต‌, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต.....

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดจเดธเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ..... ๐ŸŽ‰๐ŸŽŠ
...................

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚..... ๐Ÿคฉเดตเดซ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดจเต เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.....๐Ÿคฉ๐Ÿ˜‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เดฎเดพเดชเตเดชเดฟเดณ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต........ ๐Ÿ˜

12:00 เด•เดพเดฃเต เด…เดจเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......

เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดฐ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜ณเด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดตเดซเด•เตเด•เต เด†เด•เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟ..... เด“เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜ฐ

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเตเดจเตˆเดฆเต เดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ เด…เดตเตป เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.... ๐Ÿƒเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดซ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฑเด™เตเด™เดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดŸเต€เดตเดฟ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดšเดพเดจเตฝ เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ...

"เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด…เดจเดธเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดตเตเด‚ เดตเดพเดนเดจเดพเดชเดŸเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เดŸเดฟเดชเตเดชเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฃเด‚....."เดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเตเดจเตˆเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดฑเดฟเดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด“เดซเต‌ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต.......

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต....๐Ÿ˜ช

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 44

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 44

4.8
6506

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดซ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ข.เดตเดซ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เด“เดณเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเดŸเตเดคเต เดœเตเดจเตˆเดฆเต เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.....เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดฎเดœเต€เดคเตเด‚ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..... เดจเดพเดŸเ