Aksharathalukal

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 1)

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ.... เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š.....



เดนเดพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดฎเต‹เดณเต.... เดœเดพเดจเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต โ˜บ๏ธ.



เด†เดฆเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜.


เดจเดฟเดณ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เด†เดฆเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพ เดฎเต‹เดณเต†. เดœเดพเดจเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡. (เด†เดฆเดฟ)


เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ. (เดœเดพเดจเด•เดฟ)


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด“เดŸเดฟเด•เดฏเดฑเดฟ.




เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.



เดจเต€เดฐเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป.... เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ .



เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†  เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ. เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚เด•เต‚เดŸเต เดจเต€ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ . เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.



เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ.


เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.






*โค*








เด†เดฆเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดœเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดจเดพเดฏเด•เตป เดชเตเดทเต เด…เดชเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.



เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.



เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดจเตเดจเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹. เด…เดœเต เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดคเต‡เดŸเดพ ๐Ÿ˜ค. เด…เดตเตพ เด•เต‡เดฑเตเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดตเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡ ๐Ÿ˜Š. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. เด…เดœเต เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ.


เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดœเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเตป เดชเตเดทเต เด…เดชเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


เด†เดฆเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดจเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดœเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดตเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดœเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.


เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ˜ .





*โค*






เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.



เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ 3 เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต.
เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดจเต€เดฐเดตเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎเตเดฎ. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต ๐Ÿ–คเดจเต€เดฐเดœเต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎเตเดฎ๐Ÿ–ค. เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เดจเดฟเดณ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดตเตผเดฎเตเดฎ.

เดจเต€เดฐเดตเต เด†เดณเตŠเดฐเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป เด†เดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เด…เดฅเดฟเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ .

เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต.


เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.


เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดธเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเดœเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดจเดพเดฏเด•เตป ๐Ÿ™ˆ.
เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดคเดจเดฟ เด…เดธเตเดฐเตป. เด†เดณเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต. (เด•เดพเตผเดกเดฟเดฏเต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต).

เดจเดฟเดณ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต. เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.


เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹.


เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.


เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดœเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดณเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดงเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.



เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚.





*โค*





เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.



เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜“. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€เดฐเดตเต เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.





เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿ’™....



เด‡เดคเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เด•เตเดฑเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿ˜Œ....

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 2)

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Part 2)

4.6
25601

เด†เดฆเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเต เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.   เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ ๐Ÿ˜ . (เด…เดœเต) เดŽเดจเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿค”. (เดจเต€เดฐเดตเต) เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. (เด…เดœเต) เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€เดฐเดตเต เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดตเต†เดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฅ. (เด…เดœเต) เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดœเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฏเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ . (เดจเต€เดฐเดตเต)   เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต?. (เด…เดœเต)   เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฒเดคเดตเดฃ เ